Ngôn Tố Tố kéo ướt dầm dề thân thể rời giường, cấp trên giường ác Long tiểu thư đắp lên chăn.
Nàng đứng không vững, khoảng cách lên giường thời gian đã qua đi ba ngày, bên ngoài một mảnh yên tĩnh, đầy sao lập loè, nếu không phải Ngôn Tố Tố ngạnh ngăn đón, Sở Đại muốn đi trong hoa viên làm bậy.
Ngôn Tố Tố đỡ tường đi súc rửa thân thể, tinh mịn bọt nước tạc nứt trên da, hình thành một mảnh tê dại.
Hệ thống: "Hải, bảo bối."
Ngôn Tố Tố buồn ngủ cơ hồ không mở ra được đôi mắt, ngồi ở phòng tắm ghế nhỏ tiền nhiệm từ nước mưa cọ rửa quá khuôn mặt, một đường từ cổ đi xuống lưu kinh xương quai xanh.
Hệ thống: "Hải, bảo bối, trên giường có ngươi hạ trứng."
Ngôn Tố Tố một hơi không suyễn đi lên, ngón tay đem vòi hoa sen niết đến lộng lộng vang, oán hận nói: "Còn cần hạ 22 quả trứng, ngươi xem ta lớn lên giống không giống một con gà mái già."
Hệ thống kiểm tra đo lường đến ký chủ cảm xúc không tốt, cấp Ngôn Tố Tố trên mặt đất một khối tư tư mạo du nướng tiểu sườn dê.
"Bảo bối đừng khó chịu, ngươi muốn hướng chỗ tốt tưởng."
Ngôn Tố Tố khó được một lần, ở hệ thống kia nếm đến bình thường mỹ thực, tâm tình phóng nhẹ nhàng chút, trông cậy vào hệ thống nói ra chút có thể an ủi người nói.
Là Ngôn Tố Tố thiên chân.
Hệ thống: "22 quả trứng sẽ không lập tức rớt xuống, sẽ lâu lâu rơi xuống một viên, ngươi yêu cầu chú ý."
Ngôn Tố Tố đầy đầu dấu chấm hỏi, thần nàng mẹ cách vài bữa rớt xuống một viên, nàng chẳng lẽ muốn mỗi ngày mang băng vệ sinh giống nhau mang cái tiểu rổ phòng ngừa trứng tạp toái trên mặt đất?
Thái quá nàng mẹ khóc thái quá, thái quá đã chết.
Ngôn Tố Tố ở khiếp sợ trung còn không có suyễn thượng khí, chỉ nghe hệ thống tiếp tục nói: "Long có cái hư thói quen, sẽ đem chưa thụ tinh trứng ăn luôn, lấy này bổ sung dinh dưỡng, nhưng là long phân không rõ thụ tinh trứng, cùng chưa thụ tinh trứng chi gian khác nhau."
"Thụ tinh trứng sẽ ở ba ngày lúc sau nóng lên, ngươi yêu cầu thời khắc canh giữ ở trứng bên cạnh quan sát."
Ngôn Tố Tố thạch hóa, nhớ tới đã từng nuôi trong nhà gà mái già trải qua......
"Trứng phu hóa yêu cầu hợp lý độ ấm cùng độ ẩm, ta có tài đức gì cả ngày ngồi ở trứng thượng......"
Ngôn Tố Tố lấy đầu thương mà, nước ấm hỗn hợp, nước mắt chảy vào cống thoát nước, tuổi trẻ chim nhỏ đã cảm thấy chính mình không sạch sẽ, vàng nhạt sắc thật lớn cánh ở rộng lớn phòng tắm trung run bần bật.
Mỗi lần cùng Sở Đại ở chung khi, Ngôn Tố Tố đều cho rằng sinh khương là cuối, ai biết phổ lôi càng ngày càng nhiều.
Hệ thống ngữ điệu nhẹ nhàng thản nhiên, "Không không không ta thân ái nữ ngỗng, ngươi chỉ cần bảo vệ tốt trứng không cho Sở Đại ăn luôn, trứng rồng không phải tinh mỹ dễ toái sự vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...