"Tố Tố, ta đem ngươi phi vũ toàn bộ cắt đoạn được không?"
Như vậy ngươi là có thể vĩnh viễn đãi ở ta bên người.
Sở Đại dùng nhất ôn nhu ngữ khí nói nhất tàn nhẫn nói, Ngôn Tố Tố toàn thân lông chim đều nổ tung, hoảng hốt mà nhìn nàng.
"Ta ở giúp ngươi thêm công trạng, thật lớn con nhện ở nhân loại xã hội trung hoành hành không cố kỵ, thụ hại phụ nữ cao tới 50 vị, ngươi......"
Ngôn Tố Tố thật muốn bẻ ra Sở Đại đầu, làm nàng hảo hảo xem xem, nhà lầu hai tầng trung bị dây thừng trói chặt, sắc mặt chết lặng, phụ nữ có chút còn chưa thành niên, mà có chút đã có tóc bạc.
Này đó nữ nhân kết cục dữ dội thảm thiết, có sẽ bị cưỡng bách đặt ở nhận không ra người tiểu điếm trung, vì khách nhân phục vụ, mà tuổi lớn, tắc sẽ bị bán được lòng dạ hiểm độc nhà xưởng.
Vì có thể lớn nhất khả năng khống chế này đó nữ nhân, không nói đến động một chút đánh chửi, trực tiếp đem người làm thành thiểu năng trí tuệ cũng không phải không thể nào.
Ngôn Tố Tố cánh ở Sở Đại trong tay run run phát run, cánh hệ rễ lông chim nhất non nớt mềm mại, chỉ là bị gió thổi qua đều sẽ khiến cho một trận tê dại, càng đừng nói dùng móng tay hoa động.
Sở Đại con ngươi sâu thẳm, "Có tương quan bộ môn chuyên trách tuần tra thành thị trung âm u góc, không cần ngươi làm."
Sở Đại lôi kéo Ngôn Tố Tố tay đem người kéo ra khỏi phòng tử, mà trên mặt đất các nữ nhân còn không có từ hừng hực thiêu đốt màu lam lửa cháy trung phục hồi tinh thần lại, cho nhau ôm, cuộn tròn run bần bật, không dám đem ánh mắt đầu hướng Ngôn Tố Tố.
Gần hai mét rất cao con nhện ở long tức trung biến thành một đoàn màu đen tiêu xú rác rưởi, protein đốt trọi thiết đuôi làm mọi người buồn nôn.
Tối tăm ngõ nhỏ, giờ phút này chen đầy tương quan nhân viên công tác Sở Đại, mặt vô biểu tình mà từ trong đám người xuyên qua qua đi, nơi đi đến, mọi người nhiếp với hắc long khí tràng, sôi nổi tránh đi.
"Sở tiểu thư xin dừng bước."
Trong đó một vị ăn mặc màu đen tây trang nhân viên chính phủ gọi lại Sở Đại, anh tuấn trên mặt là thân thiết tươi cười, "Sở tiểu thư, có vị dân chúng tưởng cho ngài phát cờ thưởng, ngài cuối tuần có rảnh tới một chuyến trong sở sao?"
Ngôn Tố Tố xem mấy cái nhân viên chính phủ đối Sở Đại thái độ thân thiết không giống giả bộ, Sở Đại đứng ở trong đám người không những không có vẻ không hợp nhau, ngược lại có thể hoàn mỹ mà dung nhập trong đó.
Ngôn Tố Tố lúc này mới phát hiện, Sở Đại một khi buông xuống trên mặt quanh năm không hóa hàn băng dường như cười lạnh, phàm là khóe miệng hơi hơi giơ lên, đó là như tắm mình trong gió xuân bộ dáng.
Ngôn Tố Tố ghé mắt, không âm không dương: "Động một chút thích rút ta lông chim gia hỏa, cư nhiên có người đưa cờ thưởng."
"Ta cũng nên đưa ngươi một mặt."
Mặt trên viết: Thiện lương hắc long, cứu ta điểu mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...