Sinh lý khóa · phiên ngoại 1

318 12 0
                                    




Về sau lại là như thế nào đem hai căn tạp gắt gao côn thịt từ nhỏ huyệt rút ra......

Nakahara Chuuya thấy Dazai Osamu thật sự ngủ sau yên lặng hướng hắn nói lời xin lỗi, theo sau đem chính mình thu nhỏ lại thành thiếu niên hình thể, dương vật theo thân thể biến hóa hơi chút thu nhỏ một chút, tuy rằng vẫn là đem cung khang tắc tràn đầy, hậu huyệt quy đầu còn tạp ở khúc cong chỗ, nhưng tốt xấu tử cung không giống vừa rồi như vậy hơi mỏng mà một tầng hồng thịt kề sát ở quy đầu thượng.

Vừa rồi tử cung quả thực tựa như bảo hiểm bộ dường như, hoàn toàn phục dán thao đi vào côn thịt.

Nakahara Chuuya thử đem tạp ở cung khang nội quy đầu rút ra, chỉ thấy bụng thượng dương vật hình dáng sau này dịch một chút, lại về tới nguyên bản vị trí.

Đơn liền cái này động tác khiến cho trong lúc ngủ mơ Dazai Osamu đùi run rẩy xoắn chặt nhục huyệt, nguyên bản liền rất căng chặt huyệt thịt lại một lần co rút lại, Nakahara Chuuya thở hốc vì kinh ngạc, có loại dương vật thiếu chút nữa bị bấm gãy cảm giác.

Hắn nhìn trên mặt mang theo đỏ ửng cùng nước mắt Dazai Osamu nhịn không được thở dài.

"Thật chặt a......"

Sáu, bảy tuổi hài đồng thân thể căn bản còn không có phát dục hoàn toàn, lỗ nhỏ duỗi nhập hai ngón tay cũng đã là cực hạn, càng miễn bàn hiện tại cắm ở bên trong chính là nắm tay lớn nhỏ côn thịt...... Muốn rút ra quả thực là địa ngục cấp khó khăn.

Nakahara Chuuya dùng ngón tay hơi hơi bẻ ra Dazai Osamu ướt dầm dề thịt cánh, thấy nhỏ hẹp huyệt thịt bị dương vật điền tràn đầy, huyệt khẩu bên cạnh trắng bệch, phảng phất đã chống được cực hạn.

Tình cảnh này làm dương vật lại có trướng đại xu thế, hắn hít sâu mấy hơi thở, nỗ lực bình ổn lại muốn trướng đại côn thịt, thô tráng dương vật ở tử cung nhảy lên một chút, đem bụng nhỏ đỉnh khởi một cái bao.

Gần là cái này hành động liền đem bàng quang đè ép hơi hơi biến hình, trong lúc ngủ mơ Flugel run rẩy thân thể, trong miệng phát ra mỏng manh rên rỉ, Nakahara Chuuya tay còn duy trì bẻ ra thịt cánh tư thế, hắn trơ mắt nhìn Dazai Osamu nho nhỏ nước tiểu khổng lúc đóng lúc mở không ngừng run rẩy, tiếp theo, còn thừa không nhiều lắm nước tiểu từ nữ tính nước tiểu khổng phun tới, đem hắn tay cùng dương vật hệ rễ xối ẩm ướt nhiệt nhiệt.

"Hô ô......"

Tóc đen hài tử phát ra thoải mái thanh âm.

Nakahara Chuuya:......

—— không xong, dương vật lại biến thô.

Hắn bắt đầu tự hỏi muốn hay không đem Dazai Osamu huyệt thịt trung phòng ngự công năng tăng mạnh, như vậy là có thể ở bên trong tận tình thao can tướng tinh dịch bắn vào, giúp đối phương bổ sung năng lượng.

"Sách, phương pháp này......"

Giống như được không?

Tâm động không bằng hành động, không gì làm không được thần linh đại nhân lập tức đem Dazai Osamu hai nơi nhục huyệt tăng mạnh phòng ngự công năng, hắn bắt lấy Dazai Osamu eo, chậm rãi đem thân thể hắn hướng lên trên đề, tạp ở tử cung nội quy đầu theo cái này động tác từ cung khang cái đáy thong thả nghiền quá cổ tử cung, ngủ say tóc đen hài tử nức nở, thân thể theo bản năng giãy giụa lên.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ