{Recent}
|||
I could not believe what I was seeing in front of me. Hindi ko sigurado kung ano'ng gagawin o kung ano'ng dapat kong sabihin.
Kanina pa mahigpit na magkahawak ang dalawa kong kamay na nakapatong sa aking kandungan habang parang tuod na nakaupo sa isang couch. In front of me was the guy I thought I would never see again since high school.
Joshaia Stephen Martin is now standing in front of me, staring at me, intently. He was standing, next to the door of the VIP room, leaning on the wall. Walang emosyon ang mukha niya pero hindi niya binibitawan ang pagkakatingin sa akin.
Katulad ko, naka-robe lang din siya habang humihithit sa kaniyang sigarilyo.
Huminga ako nang malalim. I honestly didn't want to see him again. I didn't want to remember how much he caused destruction to my already fucked up youth back then.
At noong iniwan ko siya, akala ko hindi ko na siya makikitang muli.
But now? We just fucked each other in an orgy! With his gay boyfriend!
For God's sake, he has a boyfriend!
"So you're Venice, right?"
I bit my bottom lip before my gaze, from staying unnecessarily too long on Steph—Joshaia, averted to the man who just entered the room.
Mr. Curly Gay. Joshaia's boyfriend... which really shocked me, by the way.
Ang alam ko straight ang gunggong na 'to. Kaya hindi ko inaakala na papatol siya. I didn't want to judge their relationship but... I can't help it. Lalo na at kilala ko si Joshaia. This boy had no direction in his life.
"I'm Chad." Finally, he said his name. "Chad Garette Roxas."
Alanganing ngumiti ako sa kaniya nang tumayo siya sa harapan ko at iniabot ang kamay para makipagkamay sa akin. Katulad naming dalawa ni Joshaia, naka-robe lang din siya. On his other hand, he was holding a big bowl, with chocolate syrup and some strawberries.
"N-Nice meeting you, Chad. I'm Venice Emerald." Tinanggap ko ang pakikipagkamay niya at akmang tatayo nang pigilan niya ako.
"No need. I know you're sore." He smiled at me before he sat on the space next to me. Prenteng ipinatong niya ang hawak niyang bowl sa katapat naming lamesa bago sumandal sa sofa. "Are we rough earlier? I guess we both became excited with the threesome experience. Iyon ang unang beses na sinubukan namin iyon sa dalawang taong relasyon namin."
Two years? Woah. Medyo matagal na pala sila. Pasimpleng sinulyapan ko si Joshaia na prenteng humihithit sa kaniyang sigarilyo habang pinapanood kaming dalawa na mag-usap ni Chad.
Hindi ba siya naiilang sa sitwasyon na 'to? Kasi ako oo. Hindi ko magawang suklian ang pagiging friendly ni Chad dahil sa katotohanang kasintahan niya si Joshaia.
I... I was the one who left him, four years ago, and yet I guess I was the affected one here. At sa tingin ko, habang buhay niya akong maaapektuhan dahil sa mga nangyari sa nakaraan at sa mga bagay na nagawa ko dahil masyado akong nalulong sa pag-ibig naming dalawa na akala ko'y tama.
"You are really beautiful, Ven." Umangat ang kamay ni Chad at hinawakan ang kamay kong nakapatong sa aking kandungan. "I really enjoyed what we did outside. I could still hear your moans. I could still feel how hot your skin against my touch earlier. I could still smell the scent of sex in you. I hope you also enjoyed that threesome experience with us."
Nahigit ko ang aking hininga nang gumapang ang kamay niya paakyat sa aking braso.
"Uhmn... Sorry, Chad. I think I need to go. Tama. Kailangan ko nang umalis." Nagmamadali akong tumayo at kinuha ang bag at gamit ko. I decided to go to Zandro's office to get new clothes there. "H-Hindi ko kayang pakiharapan kayong dalawa. Lalo na ang boyfriend mo," I added, giving him a small smile. I wanted to be honest with my emotions.
BINABASA MO ANG
Three to Tango
RomanceR-18 EROTIC ROMANCE ‼️ READER'S DISCRETION IS ADVISED Love comes in different forms and representations. The same thing goes with relationships. Modern world, modern relationships; those kinds which break prejudice and wreck beliefs. In a world whe...