_a touch of envy_

2K 107 2
                                    

Hiện tại Seungcheol đang trên chuyến bay tới Nhật Bản để tham dự fanmeeting. Do công ty có việc đột xuất cần anh và quản lí nim giải quyết nên buộc anh phải rời lịch bay của mình sang ngày hôm  sau.

"Trông 2 người họ đẹp đôi ghê."
Seungcheol thở dài một hơi đầy mệt mỏi khi anh đang lướt twitter và ngừng lại khi nhìn thấy video của Jeonghan và Mingyu ở sân bay ngày hôm qua . Khi mà Jeonghan đang đi phía sau bỗng vọt lên phía trước cùng Mingyu, người cậu lọt thỏm lúc đứng cạnh cậu em sinh năm 97. Sau đó là một màn thì thầm to nhỏ giữa hai người họ cùng tiếng hú hét của fan.
Phía dưới bài đăng đó còn hàng loạt bình luận nào là 2 người đẹp đôi quá, rồi bao giờ cưới vậy, high OTP quá ... Chẳng thể nào phủ nhận rằng Seungcheol anh đang ghen. Ghen đến nổ cả mắt đây nè. Dù gì thì Jeonghan cũng là người trong lòng của anh mà.
_____

Anh thích Jeonghan từ lúc nào vậy nhỉ ? Seungcheol chợt nhớ lại buổi fansign năm 2018 ở Seoul. Thường thì chuyện skinship với các thành viên trong nhóm là điều hiển nhiên, có thể là do công ty yêu cầu hoặc do các thành viên muốn thế. Hôm ấy Jeonghan được xếp chỗ ngay cạnh anh, mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến khi
"Coups trên khoé miệng cậu còn vụn bánh kìa" Jeonghan thì thầm vào tai anh.

"Ở đây đúng chứ Jeonghanie" anh cố gắng phủi phủi ngay chỗ cậu bảo.

"Dễ thương quá" nội tâm Jeonghan gào thét

"Ừm... Nếu cậu không ngại thì để tớ lấy giúp cậu nha". Dứt lời Jeonghan đưa đôi tay thon dài của cậu lên khoé miệng Seungcheol giúp anh lấy vụn bánh. Ánh mắt cậu ngập tràn ý cười nhìn thẳng vào anh.

Tim Seungcheol anh chưa bao giờ đập nhanh đến vậy. Nhìn Jeonghan bây giờ kìa, đôi mắt như chứa cả ngàn tinh tú cùng cử chỉ thân mật của cậu với anh không khỏi khiến anh rung động. Dần dà tình cảm ấy cứ lớn dần lên khiến anh khó lòng kiểm soát, chỉ muốn bày tỏ thôi . Nhưng nghĩ đến chuyện mình là thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng, tình cảm này sẽ chẳng đi đến đâu nên anh giấu nhẹm nó vào một góc trong trái tim mình. Có thể ở bên chăm sóc, quan tâm cậu cũng tốt mà, tốt hơn việc anh thổ lộ với cậu để bị từ chối, rồi đến tư cách làm bạn cũng chẳng còn.
____

Chuyến bay hạ cánh an toàn xuống đất nước Nhật Bản chỉ sau vài tiếng. Seungcheol nhanh chóng theo anh quản lí đi tới khách sạn nơi các thành viên đang ở.
"Seungcheol nay em ở cùng phòng với Wonwoo và Chan nhé." Anh quản lí lên tiếng .

Seungcheol gật đầu cái rụp, rồi nhanh tay kéo chiếc vali của mình vào phòng 2 đứa nhỏ. Không biết là Jeonghanie cùng phòng với ai nhỉ anh tự hỏi.

Ngay khi vừa bước qua phòng đầu tiên anh đã thấy Jeonghan và Mingyu chụm đầu vào to nhỏ gì đó. Vậy là cùng phòng với nhóc kia rồi hả. Anh nghĩ mà tự buồn. Dạo này hai người cứ quấn lấy nhau thấy mà ghét á. Nhưng việc anh cần làm thay vì ở đây giận dỗi là đánh một giấc đã, công việc ngày hôm qua cùng chuyến bay vừa rồi đã rút cạn của anh không ít năng lượng.
_____

Buổi chiều.

"Seungcheol." Jeonghan gọi vọng vào

"Cậu có muốn đi dạo phố với mình và Mingyu chút không ?"

Lại là Mingyu. Tại sao luôn là nhóc đó chứ
Seungcheol có chút khó chịu đáp lại.
"Cảm ơn cậu nhưng hiện giờ mình không muốn đi đâu hết."

Jeonghan có chút bất ngờ vì anh ít khi từ chối lời mời của cậu, đã vậy còn trả lời lại 1 cách khách sáo, gì vậy chứ ?

"Nếu cậu không muốn đi thì thôi vậy." Cậu   khép nhẹ cửa phòng lại để Seungcheol lại với những suy nghĩ vẩn vơ.
____

Tối đến.

"Cheolie tối nay ngủ cùng tớ nha." Jeonghan hớn hở chạy lại khi thấy anh ngồi một mình ở ngoài phòng khách chăm chú xem TV, trên tay còn cầm một lon bia.

"Xin lỗi cậu nhưng hôm nay tớ muốn ngủ cạnh Chan."Anh ngửa cổ uống cạn ngụm bia cuối cùng, hơi chột dạ liếc nhìn cậu. Sau đó đứng dậy quay về phòng.

Anh lại từ chối cậu.

____

Sau ngày hôm đó, Seungcheol luôn tìm mọi cách tránh mặt Jeonghan, tất nhiên là trừ khi cả nhóm phải làm việc. Anh sẽ đi tìm Seokmin để uống vài lon bia thay vì cậu như mọi lần, hay luôn bám dính Wonwoo để cùng nhóc chơi game, đi dạo phố cùng Vernon... Jeonghan có chút buồn bực trong lòng, ngẫm nghĩ lại mình đã làm gì có lỗi với anh.

"Cheol có thể cho tớ chút thời gian không."Jeonghan kéo tay anh ra 1 góc khuất.

"Tớ kh-"

"Đừng từ chối ! Cheol tớ biết cậu đang cố tránh mặt tớ. Tại sao vậy chứ ? Nói cho tớ biết đi Cheol." Jeonghan ngay lập tức ngắt lời anh. Giọng cậu run run và đôi mắt cũng đã dần hoen đỏ trông y như một chú thỏ nhỏ bị bắt nạt.

"Đ-được rồi. Chỉ là tớ không muốn nhìn thấy cậu và người khác thân mật." Seungcheol có chút luống cuống trả lời vì trông như thể Jeonghan sắp khóc đến nơi.

"Ý cậu là Mingyu ? Cậu ghen với nhóc Gyu thật à ?"

"Đúng. Tớ ghen là vì tớ thích cậu, thích Yoon Thỏ cậu đó." Hừm đến nước này rồi thì anh nói quách cho xong, anh chẳng còn gì để mất nữa rồi.

Jeonghan nghe xong có chút ngại ngùng, giơ nhẹ nắm đấm vào người anh. " Sao cậu không nói sớm hả tên ngốc này !".

"Nhưng cậu với Mingyu toàn dính lấy nhau, cậu đâu quan tâm tớ chứ." Nghĩ đến điều này Seungcheol có chút chạnh lòng.

"Là vì Gyu dạo gần đây đang nhờ tớ chỉ cách cưa đổ Wonwoo đó ."Jeonghan mỉm cười nhìn người trước mặt. Không nhịn được đưa tay véo 2 chiếc má có chút thịt thịt của người cậu thương.

"V-vậy Jeonghanie cũng thích tớ hả ?" Để chắc chắn Seungcheol hỏi lại cậu.

"Đương nhiên rồi. Yoon thỏ này thích cậu nhiều lắm luôn". Nói xong còn đưa hai tay lên tạo thành trái tim siêu bự.

Cái đồ đáng yêu này. Seungcheol thấy mà nhũn cả tim, tay anh không tự chủ dang rộng ôm thỏ con vào lòng rồi thơm nhẹ vào đôi má hồng hồng của cậu.

Người này từ giờ là của anh, của riêng mình Choi Seungcheol này thôi.


Xin lỗi các cậu vì có thể tớ văn phong của tớ không hay nhaa. Cảm ơn các cậu rấcc nhìuuu
ς(⑉'ᯅ'⑉) berryhae🍒

🎉 Bạn đã đọc xong [CheolHan] _a touch of envy_ 🎉
[CheolHan] _a touch of envy_ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ