Kenkage

636 72 34
                                    

Kenma và Kageyama không phải là người yêu đó là theo suy nghĩ của hai người còn đối với đồng đội của họ thì không!

Kenma thường chia sẻ những món đồ anh mua được cho Kageyama, tất cả từ những món đồ nhỏ nhất, Kageyama thì quen rồi cậu coi như những món đồ đó là điều hiển nhiên và vô tư nhận lấy tất cả. Kenma chưa từng lấy đồ bản thân cho ai bất cứ thứ gì kể cả anh em thân thiết như Kuroo nhưng lại sẵn lòng mua cho Kageyama đủ thứ và san sẻ những món đồ anh có được. Nhớ có đợt mùa đông khi đó vì quá đông người đến đợt huấn luyện khiến chăn màn không đủ để cung ứng đẫn tới nhiều người phải ngủ ghép với nhau, điều này cũng bình thường cho đến khi bọn họ tận mắt chứng kiến Kageyama đang ngủ say sưa trong ngực Kenma, sau này khi các huấn luyện viên sắp xếp đầu đủ ngoài mặt bọn họ không ngủ cùng nhau nhưng tất cả đều biết mỗi đêm Kenma đều sang giường Kageyama nằm, chỉ là về rất sớm. Đồng đội lên án điều đó và tất nhiên cả hai đã chối từ lia lịa với câu nói đầy tính xạo ke.

"Bọn em chỉ là anh em thân thiết thôi"

Và tất nhiên chẳng ai tin điều đó.

Kageyama đã từng bắt xe đến Tokyo ngày Valentine chỉ để đưa một hộp socolate cho Kenma, ngày đó khi cả đội đang tập bóng hăng say Kageyama từ đâu mở cửa bảo là đến thăm cả đội nhưng thực chất đến thăm Kenma. Bởi ngay từ đầu khi bước chân vào cửa ánh mắt của Kageyama cũng chỉ có Kenma.

"Socola em tự làm sao Kageyama"

Kuroo hỏi khi trong tay cầm miếng socola hình trái tim, mùi vị cũng khá là tuyệt.

"Ừm thực ra.."

Kageyama gãi đầu ánh mắt thẹn thùng đảo quanh, cậu thực chất chỉ làm cho mỗi Kenma ăn quên mất mấy người kia. Dọc đường đi chợt nhớ ra sợ mọi người giận nên mới mua thêm hộp mới, tất cả cũng nhờ có Kenma tương kế tựu kế. Kageyama mỉm cười lặng lẽ nhét ruy băng hộp bánh vào sâu trong túi áo, mắt không đảo tim không sợ nói dối trắng trợn.

"Vâng là em làm đấy ạ"

Chỉ tội Kuroo và đồng bọn khen tới khen lui, đinh ninh cho rằng đây là món quà từ người em "dâu" kính mến mà không biết rằng người làm ra hộp bánh này chỉ cách bọn họ ba bốn trăm mét. Đợi đến khi bọn họ biết được chỉ biết cay cú trong lòng, giận mà không dám phát tiết, mặc dù sau này Kageyama có tạ lỗi bọn họ bằng một lô bánh mới, tuy ngon nhưng không thể xoá nhoà đi khoảnh khắc đội quần lần trước. Cả đội chỉ biết than thầm trong lòng, rõ ràng hai người này chỉ biết có nhau, rõ ràng là một cặp tình nhân siêu ân ái nhưng chỉ cần hỏi bọn họ có phải người yêu không cả hai chỉ trả lời một câu duy nhất.

"Bọn em không phải là người yêu đâu"

Vâng có quỷ mới tin bọn chúng!!

Lev từng hỏi Kageyama sau này dự định của cậu là gì sau khi ra trường, Kageyama trầm ngâm suy nghĩ một lúc lâu rồi đột nhiên trả lời.

"Mình sẽ chơi bóng chuyền chuyên nghiệp"

Lev đã hi vọng Kageyama sẽ trả lời một dự định siêu đỉnh cho cậu ta nghe nhưng khi nghe đến dự định Kageyama nói cậu ta lại có chút ba chấm. Đó sẽ là một dự định tuyệt vời nếu như người nói là một người khác nhưng nếu là Kageyama cậu thấy hình như không còn tuyệt vời nữa.

" Đó không phải là dự định, đó là sự thật Kageyama"

Kageyama nghe vậy cũng chống tay suy nghĩ lại, không biết nhớ ra cái gì đứng dậy chạy biến đi mãi một lúc sau mới quay trở lại. Nhìn thấy Kageyama thân toàn mồ hôi chống tay thở dốc nhìn mình Lev không khỏi khó hiểu, Kageyama vốn ngây thơ ngoài bóng chuyền cậu hầu như không để ý quan tâm đến vấn đề khác. Lev sợ Kageyama vì câu hỏi của mình mà lo lắng suy nghĩ, cậu an ủi động viên Kageyama lời vừa tới miệng lại ngậm chặt lại bởi những gì Kageyama thốt ra.

"Tớ vừa mới hỏi Kenma - san về dự định cậu nói, anh ấy nói dự định của tớ là ở cùng anh ấy và tiêu tiền anh ấy cho"

Lời nói nhẹ nhàng lại mang một sát thương nặng nè đến trái tim FA của Lev. Cậu ta bộ ôm tim gào thét trong lòng "cơm chó in your area" . Cậu cũng muốn có đại gia bao nuôi.

"Cậu và Kenma - san khi nào cần người tiêu tiền hộ thì nhớ liên hệ tớ nhé"

Kageyama gật đầu chắc nịch bồi thêm một câu.

"Tớ sẽ bảo anh ấy cho cậu vay tiền, yên tâm lúc nào trả cũng được"

Lev nhìn Kageyama bây giờ nhìn có chút quen quen, cậu ta nghĩ mãi rốt cuộc cũng biết quen chỗ nào. Nhìn đi có khác gì vợ nhỏ được cưng chiều của tổng tài hay không!!!

"Cậu với Kenma - san không phải người yêu thật hả?"

"Không đâu bọn tớ không phải người yêu đâu mà"

Thấm thoát lời nguyền cơm chó in your area đến hồi kết thúc, đồng đội hai bên và lân cận đồng loạt thở phào nhẹ nhõm. Không phải bọn họ cưới nhau hay thừa nhận người yêu gì đâu chỉ là ba năm cao trung đã hết, Kageyama đến lúc phải theo Kenma về nơi ở mới, thực hiện dự định năm xưa. Ngày hội họp mừng tốt nghiệp bọn họ nhìn hai người nắm tay nhau đi về lại buột miệng hỏi lại một câu trong suốt năm qua đã hỏi không biết bao nhiêu lần.

"Hai người là người yêu rồi hả"

Kenma chỉnh áo cho em bé đã say mèm trong lòng mình, trong ánh mắt ngập tràn ôn nhu.

"Không bọn tôi không phải là người yêu"

Hinata nghe câu này đến phát chán, nhóc thay mặt mọi người hét lên câu bất mãn suốt mấy năm qua.

"Tặng quà ở chung nắm tay ôm nhau thế mà không phải là người yêu cậu lừa bọn tôi chắc. Kenma cậu đừ.."

"Bọn tôi không phải là người yêu, bọn tôi là bạn đời"

Ngày hôm đó hội anh em thân thiết đúng nghĩa vẫn chưa thoát khỏi việc ăn cơm chó mỗi ngày, đến khi bọn họ có con lớn tòng ngòng vẫn chưa thoát khỏi việc ăn cơm chó khi gần gia đình Kenma và Kageyama.

Thôi thì chịu khó đi cơm chó ngon mà !!

__________________end________________

Một bạn Kenma thích rải cơm chó.

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ