Chương 8: Làm Chuyện Xấu (3)

423 203 4
                                    

"Không được cắn, không được cắn ta, đồ xấu."

Hoa Thành vẫn giữ Tạ Liên dưới thân mình, quần áo đã được cởi ra một nửa, dục vọng nam nhân phát động rõ ràng.

Hắn dùng ánh mắt ôn hòa nhìn Tạ
Liên, thấp giọng: "Không thả, phải cắn..."

Giọng nói êm tai này gãi lên người Tạ Liên, người càng đỏ hơn, Hoa Thành chậm rãi xoa yết hầu Tạ Liên, chậm rãi vuốt xuống: "Không phải vừa rồi thấy nóng sao, ca ca, hình như... đang phát run."

Tạ Liên tê tê co người lại muốn tìm thứ gì đó chôn mặt cũng không có. Bị vây trong vòng tay của hắn, rượu nóng đốt cháy người lẫn lí trí. Hai má càng hây hây ngượng ngịu: "Ai, ai nói."

Hơi nước che tầm mắt, Tạ Liên chỉ nhìn thấy mấy nhân ảnh của Hoa Thành tách ra, nhập lại, mờ mờ ảo ảo.

Hoa Thành cúi xuống sâu hơn, không để cho cái bánh bao hấp tròn xoe, đang tỏa khói ngào ngạt kia bỏ chạy. Hắn bóp gò má đáng yêu mềm mại hai cái, yêu thích đến mức mắt híp lại đầy mãn nguyện.

Hô hấp ướt át nóng bỏng dời xuống dưới, phả trên chiếc cổ trắng tinh thon dài kia, hôn nhè nhẹ. Da mặt Tạ Liên mỏng, trong men say bị người khác ức hiếp. Y vừa ấm ức vừa không chịu khuất nhục người co lại tròn vo, bày ra bộ dạng thủ thân như ngọc không cho hắn chạm vào: "Không cho hôn, không cho hôn..."

Hoa Thành đâu nghe, hắn được nước làm tới. Dục vọng đã lan ra trên mặt biển bao la, không ngừng vỗ ghềnh thác, ngàn năm vạn năm không nghỉ. Mật ngọt đã cắn một ngụm, hắn từng giờ từng khắc không thể quên.

Hắn nhìn đôi môi đỏ hồng kia nuốt nước bọt, yết hầu dao động kịch liệt. Chìm đê mê bàn tay hắn mò xuống bên dưới, nơi mà thắt lưng đã lỏng lẽo.

Tạ Liên nháy mắt mặt đỏ bừng, lấy tay đè lại nhưng không thoát nổi. Bị hắn không chế dễ dàng, môi hôn ẩm ướt ái dục dụ dỗ. Hắn vừa quấn quýt miệng lưỡi , vừa nhanh nhẹn kéo quần lót của ai kia xuống. Xoa bóp tinh khí đến khi chất lỏng chảy ướt đẫm tay mình. Thật muốn, thật muốn có thể đi sâu vào bên trong tiểu huyệt, kéo căng thành bích, không ngừng xỏ xiên.

Hô hấp của Hoa Thành dồn dập, nóng bỏng, nhiệt liệt hoặc chỉ là tự mình y huyễn hoặc, hắn làm gì có hơi thở chứ. Hoa Thành một tay vuốt ve bên ngực Tạ Liên, nghe tiếng rên rỉ ái muội phát ra, hắn hưng phấn xoa tinh khí của Tạ Liên nhiều hơn.

"Ca ca ngoan nào."

Tạ Liên hít thở chốc lát, y mím môi lại không để bản thân phát ra tiếng. Cơ thể lại không nghe lời nâng nhẹ thắt lưng, nghênh đón chờ đợi hắn tiến sâu vào điểm mẩn cảm của mình.

Tình dục như núi lửa phun trào, môi lưỡi lại tiếp tục triền miên đoạt lấy hơi thở của nhau. Càng hôn càng muốn nhiều hơn nữa, khát cầu si mê không ngừng cuộn trào.

Tạ Liên bị hắn cưỡng đoạt không ngừng giơ vuốt mèo cào, Hoa Thành nhếch môi túm lấy tay y trói lại.

"Đệ, đệ dám..." Tạ Liên ngửa cổ thở dốc, cảm thấy bắp đùi rắn chắc của hắn đang kẹp chặt bên hông mình. Hoa Thành kéo tay y lên cao giữ ở trên đỉnh đầu.

Tạ Liên xấu hổ kích thích, người như mẩn cảm hơn. Trên mặt tràn đầy tia mê loạn ái tình, y càng giãy giụa Hoa Thành lại thêm phóng túng phát cuồng.

Hoa Thành hôn lên da thịt đẹp hệt ánh trăng tuôn trên thác, thứ cứng rắn đã chen giữa hai chân y cọ xát. Cứng nóng cọ bên đùi, kéo đôi chân trơn mềm của y gác bên hông mình.

[TQTP] Hoa Hảo Nguyệt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ