Phần 3 Jimin bị phạt(H)

3.8K 102 12
                                    

Yoongi chở Jimin đến một nhà hàng gần đó vì nếu đi xa Yoongi sợ Jimin sẽ mệt. Ở đó khá là đông , xung quanh có bàn ghế và có cả ghế sofa gần cửa sổ và quầy tiếp tân, còn trên lầu 2 là có cả phòng ăn vip và phía bên ngoài hành lang có view rất đẹp có thể chụp hình selfie ở đó.

Vì hôm nay trời khá lạnh Yoongi sợ nếu ngồi bên ngoài Jimin sẽ lạnh nên đã bao trọn cả một phòng vip để hai người có thể thoải mái.

Vào phòng Jimin rất ngạc nhiên vì bên trong được trang trí rất đẹp. Một cái ghế sofa lớn, một cái bàn lớn và có cả tv nữa, ánh đèn bên trong được sử dụng là đèn led có màu sắc vô cùng đẹp màu tím, màu xanh, màu hồng, màu đỏ trộn lẫn với nhau.

- Woa trông nó rất tuyệt vời Yoongi

- Em có thích không

- Thích chứ em rất thích, trông nó thật tuyệt

- Vậy bây giờ vào nhé chúng ta sẽ gọi món

- Vâng ạ

Người phục vụ vào và yêu cầu hai người gọi món. Khi nảy Jimin nói muốn ăn mì tương đen và canh rông biển nên Yoongi đã gọi 2 món đó và gọi thêm món kim chi, bánh gạo Tokbokki và Gimbap – cơm cuộn rong biển và có thêm 1 chai rượu vang.

Sau khi order thì khoảng 5' sau thì phục vụ đem món lên, tất cả món ăn đều để trên bàn đầy đủ. Yoongi rót rượu vào ly, ly của hắn thì nhiều còn ly của Jimin thì ít vì Yoongi sợ Jimin sẽ say mất.

- Yoongi tại sao ly của anh thì nhiều còn ly của em thì ít quá dọ

- Bạn nhỏ không được uống nhiều rượu đâu sẽ không tốt

- Hừm hông chịu đâu

Yoongi xoa đầu Jimin nhỏ nhẹ nói với cậu.

- Jimin ngoan không được cãi

- Hừm... anh không thương em.....

Yoongi bất lực mà đành phải rót thêm vào ly cho Jimin.

- Được rồi nhưng mà bạn nhỏ chỉ được uống tối đa là 2 ly thôi nhớ chưa

- Hi  em nhớ rồi

Trong suốt buổi ăn Yoongi vừa ăn vừa quan sát xem Jimin ăn có vừa miệng không. Vốn dĩ là hắn ta muốn nhìn đôi môi đỏ mộng như cái mề gà của Jimin, lúc ăn mà cái môi cứ chu chu ra làm cho hắn ta thấy được chỉ muốn cắn cho một cái.

Jimin trong lúc ăn cứ uống rượu miết thôi cứ ăn rồi chút xíu lại uốn cứ thế mà uống đến tận 5 ly cơ đấy, lỡ như Jimin say thì phải làm sao đây.

- Jimin em không ngoan gì hết

Jimin mặt đỏ bừng có vẻ là đã say lắm rồi, giọng nói thì không còn liền mạch như bình thường nữa.

- Yoo... Yoongi... anh.... a... anh quát em

- Có phải là em muốn bị phạt lắm không hả , đã bảo là chỉ được uống 2 ly thôi mà bây giờ em nhìn xem em say cở nào rồi

Yoongi biết mình phải lái xe nên chỉ uống khoảng 1 ly thôi cho nên mới có thể tỉnh táo mà phạt Jimin.

Jimin say đến quất cần câu luôn rồi, cậu dựa vào lòng Yoongi trong miệng cứ  lãm nhãm miết. Hỏi Yoongi có yêu em không các thứ, rồi còn chòm lên hôn vào má Yoongi một cái làm hắn ta giật mình mà vẫn không thể chất vấn cậu được vì cậu lúc say rất dễ thương.

[ Yoonmin ]  "Tình"  bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ