♥Chapter 5♫

660 16 3
                                    

This is dedicated to Lorivie!!

Hope you like it guys!!!!

Vote.

Comment

Like

_______________________________________________________

“If you ask me how much I love you, I won’t say anything. I’ll just take your hand, fill the gaps between your fingers and hold on to you until all your doubts are gone”

 ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

 

Daniel's POV

 

 

"Tito Deejay!!!", biglang sigaw ng asungot sa tabi ko. Naman oh! Antok na antok pa ako kagabi. Katatapos ko pa lang i-edit yung mga kailangan sa exhibit na gagawin ko. Madaling araw na ako natapos.

 

 

 

"Tito!!!!!! Wake Up!!!!! You Promise me you will bring me at the Park!!!!!!!!!", aishhhh oo nga pala!!!

 

 

 

"Yeah sige bababa na ako Baby asungot", papahina kong sagot dahil antok na antok pa talaga ako.

 

 

 

"But Tito Asungot it's already 12 o'clock and you're still sleeping!!!!!!", may kasamang yugyug pa yan ah.

 

 

"I'm--------------------Aray!!!!!!!! Ikaw bata ka asungot ka talaga!!!!!!!", bigla kong sigaw sa kanya. Paano ba naman kinurot ako sa mukha. Kung hindi lang bata 'to kanina ko pa to napatos.

"Ikaw na bata ka, alam mo bang masakit yang ginagawa mo! Kung hindi ka lang bata kanina pa kita napatos!", sa halip na matakot siya eh tumawa pa siya.

 

 

"Aba talagang sinusubukan mo ako ah!!", sabay takbo ko sa kanya at akmang huhuliin. Kumaripas naman ng takbo si asungot, dahil alam niya mamaya hindi na siya makakahinga sa kakatawa!!! Hahahahahah (handsome laugh)

 

 

"Hahahaha Tito asungot turns again into Monster!! Mom there is a monster chasing me!!!!", sigaw niya hanggang maka-abot kami sa sala. Doon na-corner ko siya at kiniliti ko.

 

 

"Oh ano iistorbohin mo pa pagtulog ko?!", natatawa kong tanong sa kanya.

The Love Behind MusicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon