"Anh trai tôi tên là Ngao Tử Dật"
01.
Im lặng là khung cảnh đẹp nhất đêm nay.
Có thể là do quá nhiều ngăn cách, nên Hạ Tuấn Lâm không khóc hay làm khó, chỉ lặng lẽ ngồi đó, chấp nhận thông báo của công ty.
"Chúng tôi quyết định," giám đốc điều hành cấp cao liếc nhìn họ, vẫn không chút biểu cảm, "Để Ngao Tử Dật ra mắt solo."
Câu nói như một tiếng sấm nổ trong lòng mọi người.
"Ông nói cái gì?" Đinh Trình Hâm đột ngột đứng lên, "Ông nói cái gì?" Mã Gia Kỳ ngăn lại.
"Công ty quyết định để Ngao Tử Dật ra mắt solo." Người đàn ông chỉ nhẹ liếc nhìn anh, giống như một người lặp lại không có cảm xúc.
"Tại sao !?" Đinh Trình Hâm thoát khỏi Mã Gia Kỳ, "Tại sao?"
"Đinh Trình Hâm!" Lý Phi cuối cùng nói, "Đây là quyết định của công ty. Không đến lượt cậu chất vấn."
"Ông đã hứa với cậu ấy như thế nào? Ông đã hứa với cậu ấy như thế nào?" Đinh Trình Hâm hung hăng nhìn Lý Phi, "Lý Phi, ông đã hứa với cậu ấy như thế nào?!"
Anh thực sự rất tức giận, lần đầu tiên anh gọi thẳng tên ông chủ của mình.
"Lúc đầu, Hoàng Duệ muốn đưa Dật tử đi. Ông không cho phép. Ông nói cậu ấy có thể ra mắt với tôi nếu cậu ấy ở lại", Đinh Trình Hâm đỏ mắt, "Bây giờ muốn nuốt lời?!"
"Ai da," Ngao Tử Dật ngăn Đinh Trình Hâm lại, "Không sao, không sao."
Không sao... Ngao Tử Dật sợ nhất sự cô đơn.
Đinh Trình Hâm bị một số người khác đưa ra khỏi văn phòng.
"Ông chủ, Đinh Trình Hâm hôm nay liều lĩnh, không cần quan tâm." Ngao Tử Dật cẩn thận xin lỗi Lý Phi.
Lý Phi trầm mặc nhìn hắn một hồi, thở dài, xua tay.
Ngao Tử Dật thở phào nhẹ nhõm, quay người lại, phát hiện thỏ con của mình vẫn ngồi ở chỗ đó.
"Chuông nhỏ?" Ngao Tử Dật đi tới, thấy mặt thỏ con rưng rưng.
Ngao Tử Dật sững sờ.
Hạ Tuấn Lâm nhìn Ngao Tử Dật một cách trực tiếp như vậy, không nói lời nào, nước mắt không ngừng chảy ra từ mắt cậu rơi vào lòng bàn tay của Ngao Tử Dật.
Anh không biết mắt của một người có thể đẹp đến thế, nhìn vào có thể đau lòng đến thế.
Hạ Tuấn Lâm từng nghĩ đến 10.000 khả năng, nhưng cậu không bao giờ ngờ rằng bản thân sẽ bị buộc phải tách khỏi anh trai mình.
Đêm đó là đêm cuối cùng Ngao Tử Dật ở cùng Hạ Tuấn Lâm.
Nước mắt bay hơi trong không khí, một nụ cười mạnh mẽ là sự bướng bỉnh cuối cùng của Ngao Tử Dật.
"Tương lai anh có thể không ở bên em được đúng không?" Hạ Tuấn Lâm cố ý hỏi, hy vọng anh trai có thể soạn ra một lời nói dối tuyệt đẹp cho mình.
"Ai nói vậy?" Ngao Tử Dật xoa xoa tóc thỏ con của anh, "Ngao Tử Dật sẽ mãi mãi là anh trai của Hạ Tuấn Lâm."
Hạ Tuấn Lâm cố gắng ngăn lại những giọt nước mắt, giả vờ không nhìn thấy nước mắt trong mắt Ngao Tử Dật, giả vờ cười