"Trâm bạc vẫn là ngươi mang theo đẹp mắt, ta vẫn là dùng dây cột tóc a." Đông Sinh cười đem Phù Nương vì nàng cắm vào búi tóc bên trong trâm bạc cầm xuống, đưa cho đứng ở sau lưng nàng vịn eo Phù Nương.
Phù Nương tiếp nhận trâm bạc để ở một bên, sau này nhìn xem trong kính Đông Sinh tán tóc.
Đông Sinh mắt trần có thể thấy gầy, giống như cũng đen như vậy một chút. Nàng nguyên lai hơi trống quai hàm hiện tại gần như lõm đi vào, ngũ quan càng thêm rõ ràng.
Người tối sầm gầy liền lộ ra nghèo túng. Nguyên bản vừa người hơi rộng rãi quần áo hiện tại lại treo ở Đông Sinh trên thân, ngược lại có vẻ hơi không vừa người. Phù Nương trong lòng tính toán cũng nên mua cho nàng quần áo mới, ngón tay đau lòng xoa lên gương mặt của nàng.
"Ngươi a, đừng quá vất vả."
Đông Sinh ngay tại xoa mang theo tơ máu hốc mắt, nghe vậy mơ mơ màng màng ngẩng đầu."Cái gì? Thao cái gì?"
". . ."
Phù Nương ngón tay bất đắc dĩ đâm đâm Đông Sinh nguyên bản mềm mại, giờ phút này lại thô sáp thân eo."Tuổi còn trẻ không học tốt, trong đầu nào có cả ngày chứa loại chuyện đó!"
Đông Sinh cười đắc ý, quay người vòng lấy Phù Nương vòng eo mảnh khảnh, chôn ở nàng hơi trống bụng dưới ở giữa hít một hơi thật sâu, sau đó than thở lên tiếng, làm nũng.
"Ta còn không học tốt a? Bên ngoài bên ngoài sinh ý làm được mặc dù nói không tính là tốt nhất, nhưng tốt xấu vừa mới cất bước, cũng không kém a? Trong nhà trong nhà như thế thương ngươi cùng Thanh Minh, còn có ngươi trong bụng cái này con nhi, ta còn chưa đủ được chứ?"
Lúc nào biến thành là ta muốn đúng không? Không phải ngươi cả ngày ồn ào muốn sao? Phù Nương bất đắc dĩ nâng trán, lời nói lại cũng không nói ra miệng, chỉ là trong mắt ngậm lấy ý cười nhìn qua Đông Sinh.
"Hảo hảo, Đông Sinh tốt nhất, ta nói như vậy ngươi thế nhưng là cao hứng rồi? Đúng, ngày mai Thanh Minh không lên học, ta tùy ngươi cùng đi trong tiệm a."
Đông Sinh tươi cười rạng rỡ, ngoài miệng liên tục không ngừng đáp ứng, đứng dậy ôm lấy Phù Nương tay đung đưa hướng trên giường đi, trên mặt mang ngu đần cười.
"Lão bản nương. . ."
". . . Ai."
"Hắc. . . Ngay cả phu nhân."
". . . Ai."
Đông Sinh cẩn thận từng li từng tí đỡ lấy Phù Nương đến trên giường, Phù Nương giận nàng quá mức cẩn thận, nói cái này không cần.
"Được, ta nói muốn liền muốn." Phù Nương có thai đến nay, Đông Sinh khó được kiên cường một lần. Phù Nương theo nàng đi, cũng không nói nữa. Nàng nói là chính là, dù sao, nàng cũng chỉ có thể tại loại này quan tâm chính mình sự tình bên trên kiên cường.
Đông Sinh thối lui đến cuối giường, u ám ánh nến phản chiếu gương mặt của nàng càng thêm nhu hòa.
"Đông Sinh." Phù Nương môi anh đào khẽ mở, gọi nàng một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Quả tẩu giống như vợ - Thảo Điền Đường [Hoàn]
RomanceTruyện: Quả tẩu giống như vợ Tác giả:Thảo Điền Đường Thể Loại: GL, ABO Văn Án: Phù Nương thanh niên thủ tiết, lúc đầu sẽ một mực đối nàng kia không bớt lo cô em chồng giống đối muội muội đồng dạng tốt, đồng dạng ôn nhu quan tâm. Nếu như không phải...