Năm thứ hai sau khi rời nhóm, Lâm Mặc lại được ăn lẩu vào đêm Giáng Sinh đúng như ý nguyện.
Tôn Diệc Hàng đã giục cậu trước, đừng có lề mà lề mề không là lại phải xếp hàng đấy. Lâm Mặc cau mày bảo biết rồi, khổ lắm, nói mãi, vừa nói vừa bước nhanh hơn về phía quán ăn. Thế nhưng bọn họ vẫn đánh giá thấp lượng khách ra vào trong đêm Giáng Sinh. Lúc tới được quán quả nhiên đã chẳng còn bàn, Phó Vận Triết và Từ Mộc Dương còn đến muộn hơn, bốn tên đói mốc meo đành phải ngồi bàn ngoài cửa để đợi được gọi tên.
Lâm Mặc kéo lên kéo xuống vòng bạn bè mãi cũng không có động tĩnh gì, cậu mở B trạm, tiện gác tay lên vai Tôn Diệc Hàng một chốc, bộ dáng bố đời ngồi xem trò vui, mồm lẩm bẩm à để xem Tiểu Duệ Tử lại đăng cái gì mới nhá.
Hoạt động của những người trong danh sách đang follow hiện ra một loạt, nội dung mới còn chưa kịp hiện, lại nhảy ra một video mới từ mấy tiếng trước.
“Gọi tôi AK là được: Tới rồi đây, mới viết khúc tình ca, rửa mối nhục cũ. Anh em Giáng Sinh vui vẻ nhé!”
Lâm Mặc nhấn vào nghe, đạn mạc như tuyết phủ kín màn hình, hiệu ứng video được làm khá lãng mạn, ca khúc phát hành đêm Giáng Sinh quả nhiên mang theo không khí của ngày lễ. Tiến bộ rất nhiều, so với những bài hát được biết đến trước đây như Thư khiêu chiến thì quả thực đây có thể nói là một bản tình ca hay, Lâm Mặc nghe xong thực lòng cảm khái.
Không chỉ mình cậu thấy vậy, ở dưới phần bình luận fan cũng bồi hồi, con trai lớn rồi, cuối cùng cũng hiểu chuyện yêu đương. Có người một mực gọi “chồng ơi nghe hay lắm”, cũng có những kẻ tới hóng chuyện hỏi han, sao tự dưng lại tiến bộ thần tốc vậy nhỉ, hay là yêu đương rồi nên mới khác thế?
Lâm Mặc lướt đọc một vài bình luận rồi thôi. Sau đó cậu ấn like, tặng xu và download video về máy, sau này lúc nào muốn repeat thì tiết kiệm được chút dữ liệu mạng.
Tôn Diệc Hàng quay qua thì giật mình. Má ơi, Tiểu Duệ Tử ra nhạc lúc nào vậy sao mình không biết nhỉ, chẳng lẽ quan hệ đã lạnh nhạt đến mức này rồi cơ à? Lâm Mặc trợn trắng mắt, sao lại nhạc của Tiểu Duệ Tử được, đâu, điện thoại của ông đâu đưa đây, ấn like tặng xu rồi down ngay cái này về cho tôi.
---