One-shot

963 71 2
                                    

"Yah~ Minseokie-hyung. Đi xuống tầng khách sạn với em với HyunJoon hyung đi!!" WooJe tay ôm cái gối ôm màu vàng tay kéo theo HyunJoon qua phòng MinSeok. Ông anh nhỏ này từ lúc tới khách sạn là ở lì trong phòng cách li, chả khác gì HyunJoon. Nhân dịp vừa hết 4 ngày cách ly bạn Út liền qua kéo mấy người anh ra ngoài.

"Ừa. 2 người kia thì sao?" MinSeok đang nằm trên giường dòm WooJe 1 lúc thì giơ điện thoại lên chụp nó tấm hình. Trông đáng yêu thế nhỉ?

"Rủ rồi, hai người đó hông đi. Chả biết có họ hàng thiệt không mà từ chối giống nhau lắm" HyunJun khoanh tay nhìn hai người lắc đầu. Thật ra anh cũng không muốn đi, chỉ là WooJe cứ qua phòng anh quấy phá nên đành chiều theo ý nó.

"Sao vậy?" MinSeok thắc mắc, tay định nhấn vào kakaotalk của MinHyung.

"Không muốn đi. Tập trung cho MSI" WooJe làu bàu. Nó cũng muốn tập nhưng mà tối nay nó muốn xuống bãi biển đối diện khách sạn hơn.

"Cũng được. Đi biết đâu gặp được những tuyển thủ nước khác" MinSeok gật đầu, bỏ đi ý định nhắn cho bạn lớn Minhyung.

Cả ba kéo nhau xuống bãi biển đi dạo. Đã khuya nên ít người đi lại. Ba đứa thấy những chiếc standee của nhóm mình thì đứng lại ngó

"Dà, sao anh lại đứng chung với em chứ?" WooJe chỉ chỏ cái standee cặp của mình với HyunJoon

"Hừm, mai tao nhờ staff cắt hình tao ra bỏ qua buồng của Sangheok Hyung" HyunJoon không biểu cảm nói.
MinSeok nhìn cả ba buồng thì dừng lại mắt lại buồng của mình với MinHyung. Thì ra nếu chụp riêng 2 đứa thì sẽ như vậy ư?

"Sao? Tự nhìn thấy mình với nó đẹp đôi à?" HyunJoon mắc kệ WooJe đang lwod nhèo đi qua huých vai bạn nhỏ.

"Đẹp đôi gì chứ? Nhìn height gap kìa" MinSeok trái lòng nói.

"Dạo này MinHyung nó siêng tập gym với tao lắm. Nó bảo là để MSI với hè chụp profile cho xịn. Nó còn bảo nhìn cho đẹp đôi với mày. Từ lúc mày giảm cân xong nó bối rối với cân nặng của nó lắm" HyunJoon nói ra một tràng tâng bốc thằng bạn. Chủ yếu là anh vui có người đi tập với anh. WooJe chỉ khi nào lôi đầu nó xuống nó mới tập.

"Gì vậy? Sao lại liên quan tới tao?" MinSeok chớp mắt ngạc nhiên. MinHyung chăm tập vì cậu ư? Ngẫm lại mới để ý. Từ lúc cậu giảm cân khi gia nhập T1, Minhyung luôn mồm khen cậu dễ thương, khen nhiều hơn cả lúc hắn khen trước lúc debut. Cậu giảm cân chỉ vì sức khỏe thôi.

"Mà tốt cho nó mà. Giảm cũng tốt cho sức khỏe mà, ngồi chơi quài mà không tập thì không ổn đâu" HyunJoon nhún vai

"Thôi về khách sạn đi. Lạnh quá!" HyunJoon mặc đúng cái áo thun trắng than lạnh. "YAH! CHOI WOOJE! Đừng có ra biển, biển cuốn đi không cứu được đâu đó" Anh hét với WooJe, người đang dọc cát gần biển.

"YAH! MOON HYUN JOON! Em vẽ trái tim cho anh này" WooJe vẽ trái tim thật bự rồi ghi tên HyunJoon lên.

"Rào" Biển đập vô cuốn đi hết "Thấy gì không? Biển ghét anh đấy! Anh tới gần thì anh mới là bị biển cuốn đi" WooJe chống nạnh trả thù HyunJoon.

"Yah! Choi WooJe! Mày ngứa đòn đúng không?" HyunJoon xắn tay áo lộ ra bắp tay to đùng.

MinSeok nhìn 2 đứa kia rượt nhau chạy vô khách sạn mà thở dài. Biết thế không ra biển.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [GumaKeria] [One-shot] StandeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ