Chương 0

2.5K 87 7
                                    

Edit: Nananiwe

Trong khoa học kĩ thuật của tương lai, người máy thay thế sức người, con người ăn no rửng mỡ làm tỷ lệ phạm tội của quốc gia tăng cao. Vì để phòng ngừa sự diệt vong của loài người, quốc gia ban hành một trò chơi thực tế ảo cho phép con người sống những cuộc sống khác nhau ở thế giới ảo. Trò chơi thực tế ảo này rất đa dạng và phong phú, chỉ có bạn không ngờ tới chứ không có chuyện trong trò chơi này không có.

Hàn Tiểu Diệp có dục vọng cực kỳ cường liệt dứt khoát chọn trò chơi tình ái《Một con người khác trong bạn》. Trong tương lai, suy nghĩ của con người tương đối tiến bộ về vấn đề tình dục, không ai phân biệt đối xử, cũng sẽ không có ai kỳ thị Hàn Tiểu Diệp là đồng tính luyến ái cả.

Quy tắc trò chơi:

"Tinh, chào mừng người chơi đã đến với《Một con người khác trong bạn》, bạn có muốn khởi động phần giới thiệu của trò chơi không?"

"Có."

"Xin chào người chơi,《Một con người khác trong bạn》là một loại trò chơi tình ái có tình huống vô cùng đặc biệt, cần người chơi nhập vai vào nhiều câu chuyện khác nhau, diễn nhiều vai khác nhau, hệ thống sẽ dựa vào yêu cầu của kịch bản để giao nhiệm vụ của người chơi, người chơi nhất định phải diễn trọn vai không được phá hỏng thiết lập nhân vật (tức là không cho phép OOC). Một khi OOC, người chơi sẽ bị hệ thống tiến hành trừng phạt đặc biệt. Giới thiệu trò chơi kết thúc, bạn có muốn thiết lập cài đặt ban đầu không?"

"Có."

"Xin bạn hãy điền nick name."

"Tiểu Diệp."

"Xin bạn hãy chọn giới tính."

"Nam."

"Xin bạn hãy chọn giới tính của đối tượng tình ái."

"Nam."

"Xin bạn hãy xác định thuộc tính của mình.

"0." (Mọi người đều hiêu tiểu thụ đang nói gì mà đúng không.)

"Người chơi có điều gì cấm kỵ tuyệt đối không? Hệ thống sẽ căn cứ vào đó để loại trừ tình huống ấy khỏi trò chơi."

"Không có."

"Đã hoàn thành thiết lập ban đầu, người chơi có muốn bắt đầu trò chơi ngay bây giờ không?"

"Có."

"Chúc bạn chơi game vui vẻ."

----------

Editor: Phần trong ngoặc đều là lời tác giả hết, không có lời nào của mình cả. Nếu muốn nói hay chú thích thì mình sẽ đánh dấu sao hoặc ghi rõ ràng là lời editor.

[Đam mỹ/Đang tiến hành] 18 kiểu play - Thư Quỹ Mã GiápWhere stories live. Discover now