Chương 2: Kiểu giả nữ (2.1): Hoa khôi khoa nghệ thuật có chồng

2.9K 64 3
                                    

Edit: Nananiwe

"Vòng chơi kết thúc, trò chơi chấm điểm: Tốt. Hy vọng người chơi sẽ tiếp tục cố gắng. Tinh, hoan nghênh người chơi Tiểu Diệp lại đến với thế giới trong trò chơi, nhiệm vụ của vòng chơi này là: Vượt qua tuần trăng mật với ông xã trong game. Người chơi bắt đầu nhận giới thiệu kịch bản đơn giản. Đã nhận xong, chúc bạn chơi game vui vẻ."

Đại học Nghệ thuật Truyền thông của thành phố H là một ngôi trường vô cùng xuất sắc vô cùng có danh tiếng. Nó không chỉ nổi tiếng ở thành phố này mà còn là trường đại học số một số hai của cả nước, học sinh muốn vào học viện nghệ thuật tranh nhau sứt đầu mẻ trán cũng chưa chắc đã có một vé vào. Từ học sinh đến giáo viên của trường ai ai cũng mang lại cảm giác xuất sắc hơn những trường bình thường.

Học viện nghệ thuật ấy à, điều đầu tiên nghĩ tới chắc chắn là trai xinh gái đẹp, có hoa khôi nam khôi* gì đó cũng là điều cực kỳ bình thường. Đại học nghệ thuật này tất nhiên cũng không ngoại lệ, chỉ là hoa khôi và nam khôi có chỗ không giống các trường khác. Bởi vì hoa khôi và nam khôi ở đây là một người, hơn nữa còn được học sinh và giáo viên toàn trường ngầm thừa nhận.

* Từ gốc là 校花 & 校草 (giáo hoa & giáo thảo)

Nam khôi là một nam sinh tên Tiểu Diệp. Điều này rất dễ lý giải, cậu mặc đồng phục nam lên trông vô cùng đẹp trai, là bạch mã hoàng tử trong mơ của tất cả nữ sinh trong trường. Tiểu Diệp cao 1m75, không tính là cao nhưng dáng người khá hoàn mỹ. Hơn nữa lúc nào cậu cũng ôn hòa, tính cách rất tốt, chưa ai thấy cậu tức giận bao giờ, nên cũng không ai nỡ nổi giận với cậu.

Đây cũng là lý do Tiểu Diệp còn là hoa khôi của trường.

Hoa khôi Tiểu Diệp có một sở thích mà cả trường ai cũng biết, đó chính là giả nữ. Lúc cậu mặc đồ nữ thì chính là danh xứng với thực, là tình nhân lý tưởng của tất cả nam sinh.

Da dẻ của Tiểu Diệp rất đẹp, đủ để làm tất cả nữ sinh ghen tỵ. Mà có thể trở thành hoa khôi trường thì tất nhiên là dung mạo không có gì để hoài nghi, bất luận là bạn ưa thích vẻ đẹp cổ điển phương đông hay nét xinh đẹp tươi tắn phương tây thì hoa khôi Tiểu Diệp đều có thể bày ra cho bạn xem. Nữ sinh trong trường không ai có hơi sức đi đố kỵ với Tiểu Diệp, thật sự là không cùng một đẳng cấp.

Trong trường có một luật bất thành văn mà toàn thể học sinh và giáo viên nhất trí với nhau chính là, ai có thể theo đuổi được hoa khôi kiêm nam khôi của trường, người đó sẽ được miễn học phần trong vòng một năm. Tiếc là toàn thể học sinh trong trường đều cho rằng, thà ngoan ngoãn học tập và rèn luyện còn thực tế hơn. Quy định này có từ khi Tiểu Diệp bắt đầu vào trường, hiện giờ cậu đã là sinh viên năm ba sắp tốt nghiệp rồi, mà một khi đi thực tập thì làm gì còn cơ hội để ai theo đuổi được chứ.

Ngày hôm đó, hoa khôi của bọn họ vẫn mặc một chiếc đầm màu xanh thướt tha bước vào trường. Bởi vì Tiểu Diệp không ở trong ký túc xá nên chỉ khi có tiết thì cậu mới lên lớp. Nhưng rõ ràng là hôm nay Tiểu Diệp không có tiết mà!

Mấy em gái lớp dưới và anh trai lớp trên vẫn luôn chú ý đến Tiểu Diệp đã nhanh chóng nhận ra điều này, vài người cũng tính là thân thiết với Tiểu Diệp bèn đi tới hỏi thăm tin tức.

[Đam mỹ/Đang tiến hành] 18 kiểu play - Thư Quỹ Mã GiápWhere stories live. Discover now