Chương 4: Kiểu lâu dài (3.1): Ngày đêm song tu với sư phụ

2.2K 46 1
                                    

Edit: Nananiwe

"Vòng chơi kết thúc, trò chơi chấm điểm: Xuất sắc. Hy vọng người chơi sẽ tiếp tục cố gắng. Tinh, hoan nghênh người chơi Tiểu Diệp lại đến với thế giới trong trò chơi, nhiệm vụ của vòng chơi này là: Giải độc giúp sư phụ. Người chơi bắt đầu nhận giới thiệu kịch bản đơn giản. Đã nhận xong, chúc bạn chơi game vui vẻ."

Tiểu Diệp khóc không ra nước mắt, không phải vì lúc vừa tiến vào trò chơi, sư phụ thân yêu đã đỏ mắt bắt đầu lột quần áo của cậu, mà là bởi vì nội dung cốt truyện.

Tình hình hiện giờ ấy à, sư phụ yêu quý của cậu đường đường là boss của tu chân giới, bị tẩu hỏa nhập ma làm tu vi tạm thời giảm mạnh, sau đó bị một ma tu nhìn trúng, hạ một loại độc giống như xuân dược, nói là chỉ cần hoan hảo với ma nữ kia thì sẽ chậm rãi khôi phục lại tu vi. Cái danh boss không phải hư danh, dưới tình huống yếu thế sư phụ đã chạy trốn khỏi tay ma nữ, trở về sơn môn tu chân của mình.

Vừa trở về hắn đã không chống đỡ được độc phát tác. Độc phát tác đúng lúc đồ đệ nhỏ của hắn, cũng chính là Tiểu Diệp tới đây học tập, sau đó Tiểu Diệp bị đôi mắt đỏ ngầu của sư phụ bắt vào nơi ngày thường hắn vẫn bế quan, bổ nhào tới xé đồ.

Đúng rồi, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là Tiểu Diệp không muốn OOC nên mất ba giây để tìm hiểu xem tính cách của đồ đệ nhỏ này, sau đó vui mừng phát hiện ra đây là một đứa bé hoạt bát, ngoan ngoãn hiểu chuyện, mười sáu tuổi đã kết kim đan, quả thực là kỳ tích của tu chân giới, cực kỳ được sư phụ yêu thích.

Okay, đó cũng không phải trọng điểm, trọng điểm thật sự chính là, đứa bé từng bị bắt nạt từng bị ức hiếp bây giờ đã trở thành chân nhân được người người kính trọng của tu chân giới ấy vô cùng trung thành với vị sư phụ đã nhận mình làm đồ đệ này, nói cách khác thì đã coi sư phụ là phụ thân rồi.

Cho nên, người như vậy sao có thể không phản kháng hành vi này của sư phụ chứ! Hơn nữa tu vi hiện tại của sư phụ còn thấp hơn mình, hoàn toàn có thể phản kháng!

Vì thế, để không OOC, Tiểu Diệp từ bỏ ý định chủ động cởi đồ của mình, từ bỏ ý định ngoan ngoãn cởi đồ giúp sư phụ, sau đó hai người quấn quít vu vẻ bên nhau. Cậu buồn bực bắt đầu vung quyền phản kháng, đấm đá lung tung, cố gắng biểu đạt trong lòng vui đến mức muốn hoan ái thỏa thích say sưa với sư phụ một trận, thân thể lại không buông tha ý định chống cự nhanh như vậy.

"Hức~ sư... sư phụ... đừng mà! Đừng mà... sư phụ... hức hức~"

Ba giây cậu đọc lại kịch bản tương đương với ba giây đồ đệ Tiểu Diệp sững sờ. Trong ba giây này, sư phụ đã lột gần hết quần áo của cậu rồi, chỉ còn dư lại một chiếc áo lót màu trắng đang mở rộng treo trên cánh tay. Tiếng khóc nghẹn ngào của Tiểu Diệp cuối cùng cũng làm sư phụ khôi phục lại một chút thần trí.

Vật nhỏ khóc nức nở, chật vật nắm lấy áo lót, trên cổ đã bị cắn mấy dấu răng, đôi mắt đen láy ngập nước lộ ra hoảng sợ, cả người trông vô cùng đáng thương.

Đầu Quân Lăng đau như muốn nứt ra, từ lúc hắn tu luyện tới nay, đã rất lâu rồi chưa gặp phải chuyện nào không thể khống chế như thế này. Thế mà hiện giờ suýt chút nữa hắn đã cưỡng bức đồ đệ của mình, quả thực là không thể tha thứ.

[Đam mỹ/Đang tiến hành] 18 kiểu play - Thư Quỹ Mã GiápWhere stories live. Discover now