Chương 7: Kiểu quyến rũ (4.2): Giáo chủ giáo Cúc Hoa quyến rũ Minh chủ lạnh lùng

1K 26 2
                                    

Edit: Nananiwe

Thất bại hai lần liên tiếp làm Tiểu Diệp hơi tức giận. Cái trò chơi lừa đảo này không để cậu được chịch một lần ra hồn sao? Muốn chơi thế nào cũng được mà, chỉ là đừng có mệt như vậy chứ!

Tiểu Diệp bi thương miễn cưỡng được giáo chúng an ủi cổ vũ vực lại tinh thần, mở màn hình ra xem tin tức mới nhất: Tháng sau chính là sinh nhật của minh chủ đại nhân! Nhà minh chủ đại nhân mở tiệc mừng sinh nhật, trong yến hội sẽ có các màn biểu diễn. Suy xét đến điều kiện của người chơi, hệ thống kiến nghị bạn nên hóa trang thành vũ nương.

Trò chơi đã bất mãn đến mức trực tiếp đưa ra đề nghị cho cậu rồi sao? Tuy là vũ nương có thể mê hoặc quyến rũ, nhưng cậu không biết khiêu vũ mà! Cảm nhận được phiền muộn của Tiểu Diệp, màn hình lập tức bày tỏ, trò chơi có thể tạm thời khống chế thân thể người chơi để múa một điệu nóng bỏng! Cụm từ "múa một điệu nóng bỏng" còn được cố ý khoanh đỏ.

Tiểu Diệp sửng sốt, không nói lời nào đã đồng ý đề nghị này của trò chơi, nhanh chóng phân phó xuống dưới, giáo chúng cần cù dũng cảm lại trung thành sẽ giúp cậu bố trí thân phận, trang phục gì đó, cậu chỉ cần chờ đến hôm ấy là được.

Ngày ấy, Tiểu Diệp được xếp vào phòng chuyên dụng dành cho vũ nương, Đường chủ Kỹ nghệ đường ở cùng cậu, giúp cậu đổi trang phục vũ nương cần mặc hôm nay. Một chiếc váy mỏng bằng lụa trắng như tuyết, ngực được lót thêm một lớp dày, váy là loại váy bó ngực, lộ ra một mảng lớn da thịt trắng ngần. Mà bên dưới ngực cũng để lộ rốn nhỏ xinh xắn cùng với da thịt, dưới làn váy lụa mỏng màu đỏ trông có vẻ cực kỳ mềm mại trắng nõn.

Trên lưng có thắt dây lưng mảnh dẻ càng lộ vẻ thướt tha tinh tế, nhẹ nhàng cuốn chặt lại, bên dưới là lớp váy quần không dài lắm, chỉ tới đầu gối, lộ ra đôi chân thon dài không một vết sẹo nào. Mà trên đầu, Đường chủ vấn giúp Tiểu Diệp một búi tóc, chỉ cài một cây trâm ngọc bích vừa đơn giản lại vừa tinh xảo.

Tiểu Diệp vốn đã đẹp thiên về trung tính, lần này Đường chủ tô giúp cậu lông mày vừa mảnh vừa dài tựa viễn sơn; đôi mắt nhìn xung quanh sẽ lộ vẻ vừa ngại ngùng vừa quyến rũ; đôi môi anh đào ngậm son giấy lại càng thêm hồng hào ướt át. Chỗ tuyệt vời nhất chính là một nốt chu sa được điểm lên mi tâm của cậu, làm người khác nhìn vào là cảm thấy khuynh diễm.

Nhìn vào gương đồng, tuy là Tiểu Diệp rất vừa lòng với dáng vẻ giả trang này của mình. Nhưng dù sao cũng là giả nữ, nếu hiện giờ tên khốn nạn kia động lòng thì cậu phải nghĩ cách giải quyết vấn đề thân phận của mình.

Trong bữa tiệc, tân khách giao thiệp rất náo nhiệt, đa số là người trong giang hồ nên khá là hào sảng, nam nữ ngồi chung bàn để tán gẫu là chuyện bình thường. Quân Lãnh ngồi ở vị trí chủ vị hàn huyên và nhận lời chúc mừng của mọi người, đợi đến khi khách khứa uống kha khá rồi mới ra hiệu cho người phía dưới chuẩn bị biểu diễn tiết mục đã sắp xếp từ trước.

Người trong giang hồ mà, múa may gì chứ, trực tiếp cầm đao chơi thương một trận càng khiến người ta thích thú hơn. Nhưng dù sao thì cũng không phải tất cả mọi người đều là người trong giang hồ, Quân Lãnh vẫn kết giao với không ít thương nhân và thư hương thế gia, cũng không thể để cho những người này xem múa đao múa thương được, vì thế mới có chuyện vũ nương như thế này.

[Đam mỹ/Đang tiến hành] 18 kiểu play - Thư Quỹ Mã GiápWhere stories live. Discover now