Chương 8: Kiểu điều giáo (5.1): Trừng phạt bằng đạo cụ vì OOC

2K 40 2
                                    

Edit: Nananiwe

(tự chơi một mình, khẩu giao cho dương vật giả, kẹp vú, máy hút sữa, kẹp rốn)

"Vòng chơi kết thúc, trò chơi chấm điểm: Không đạt. Hy vọng người chơi sẽ tiếp tục cố gắng. Tinh, hoan nghênh người chơi Tiểu Diệp lại đến với thế giới trong trò chơi, bởi vì vòng trước người chơi chủ động từ bỏ nhiệm vụ làm nhiệm vụ thất bại, nhân vật hoàn toàn bị OOC, vòng này trò chơi sẽ mở khóa hình phạt như đã ước định, chúc bạn chơi game vui vẻ."

Thế giới tối đen như mực, Tiểu Diệp chỉ có thể nghe thấy tiếng thông báo nhẹ nhàng của trò chơi. Thanh âm vừa dừng lại, bốn phía đã im lặng đến đáng sợ. Rất lâu sau Tiểu Diệp mới dần khôi phục tri giác, cậu phát hiện mình mẫn cảm gấp đôi sau khi khôi phục tri giác, chỉ một cái vỗ nhẹ bình thường cũng có thể làm cậu đau đớn.

Bởi vì lần này không có số liệu về thế giới nên Tiểu Diệp hoàn toàn hoang mang không biết mình đang ở đâu, nhưng cậu không sợ hãi, ngược lại mơ hồ còn có chút chờ mong.

Đột nhiên, một chùm ánh sáng đập vào người Tiểu Diệp, lấy cậu làm tâm đường tròn, đường kính là mười mét xung quanh cậu, trở thành nguồn sáng duy nhất của nơi này. Ánh sáng nhẹ dịu không chói mắt, nhưng đột nhiên xuất hiện vẫn làm Tiểu Diệp chưa thích ứng kịp. Lúc cậu lấy tay che mắt mới ngạc nhiên phát hiện bản thân đã ngồi trên một tấm đệm mềm màu trắng từ lúc nào, hai chân tách ra hai bên mông, dương vật nhỏ phấn nộn rũ giữa hai chân.

Cứ trần trụi bại lộ như vậy trước chùm sáng không biết tên, sau khi hít thở mấy lần, trong bóng tối xuất hiện một màn hình sáng, trên đó có vài chữ.

Chỉ số kỹ năng: 1.

Cái này có ý nghĩa gì? Tiểu Diệp không hiểu, cũng không có ai giải thích cho cậu. Nhưng cậu nhanh chóng hiểu được ý của nó, bởi vì bên cạnh màn hình hiển thị xuất hiện một màn hình hình vòng cung vừa dài vừa to. Màn hình này vừa khéo bao quanh chùm sáng có đường kính mười mét, nối với màn hình hiển thị thành một đường tròn.

Trên màn hình bắt đầu chiếu cái gì đó, không gian yên lặng nhất thời tràn đầy tiếng mút mát. Hóa ra màn hình sáng này được ghép lại từ chín màn hình nhỏ, mỗi màn hình chiếu một bộ GV khác nhau, trong đó, hình ảnh tiểu thụ khẩu giao cho tiểu công cũng khác nhau. Bề mặt cong làm hiệu quả hình ảnh gần như trở thành 3D.

Làm Tiểu Diệp trước đó đã làm tình không ít lần cũng mặt đỏ tim đập, dương vật nhỏ nửa cương cứng lên, đặt giữa hai chân tách ra hai bên càng thêm rõ ràng. Hơn nữa lúc này Tiểu Diệp mới nhận ra, cậu chưa từng khẩu giao cho đàn ông bao giờ, mấy người kia đều thương tiếc cậu, lần nào cũng không nỡ gây sức ép cho cậu.

Chẳng lẽ thế này là muốn cậu luyện tập khẩu giao sao? Tiểu Diệp có chút nóng lòng muốn thử, nhìn trái nhìn phải nhưng không thấy tiểu công nào tới để cậu làm thí nghiệm cả! Tiểu Diệp lại quay đầu lần nữa, đột nhiên phát hiện trên tấm đệm màu trắng xuất hiện một thứ gì đó màu đen, rất là chướng mắt. Tiểu Diệp cầm lên, vừa thấy nó thì sắc mặt cậu đã hơi đỏ. Đó là một cây gậy mát xa rất thô, xúc cảm cũng rất chân thật, rõ ràng là muốn cậu tự mình động thủ.

[Đam mỹ/Đang tiến hành] 18 kiểu play - Thư Quỹ Mã GiápWhere stories live. Discover now