Chương 9: Kiểu điều giáo (5.2): Trừng phạt bằng đạo cụ vì OOC

1.6K 23 3
                                    

Edit: Nananiwe

(tự chơi một mình, khống chế bắn tinh, dùng kẹp mỏ vịt khuếch trương mặt sau, trứng rung nhét tràng đạo, chuỗi châu nhét huyệt, chặn niệu đạo)

"A~ Ưm đừng~ để... để tôi bắn... Ưm~" Tiếng cầu xin mang theo nức nở tràn ra từ miệng Tiểu Diệp, cậu vặn vẹo thân thể, hai chân ma sát với nhau, dùng dương vật cọ cọ đệm mềm dưới thân. Cậu muốn bắn, dương vật đã trướng đỏ lên nhưng làm thế nào cũng không giải thoát được.

Tiểu Diệp đau đớn sờ xuống dương vật, nó không bị cái gì trói buộc nhưng lại không thể bắn, giống như có một sợi dây vô hình siết chặt phần gốc vậy.

Đầu óc Tiểu Diệp hiếm khi nhanh nhạy đoán được là trò chơi giở trò quỷ, nhưng cậu không có quyền phản đối, cậu vẫn hơi mơ hồ không biết tiếp theo phải làm gì, nhìn hình ảnh trên GV một chút là hiểu được hiện giờ đang là thời gian khống chế cậu bắn tinh, chỉ khi được cho phép thì mới có thể bắn.

Thật ra lúc hoan ái với sư phụ Quân Lăng thì cậu chỉ bắn một lần vào lúc cuối cùng, cho nên phần điều giáo này hẳn là đơn giản nhất mới phải. Nhưng hiện giờ Tiểu Diệp không có thể chất tu tiên, hơn nữa, điều quan trọng hơn là phía sau của cậu trống rỗng khó chịu, hoàn toàn không thể dựa vào hậu huyệt mà cao trào được.

Nghĩ tới đây Tiểu Diệp bất chấp, nằm úp sấp vểnh hai cánh mông trắng nõn lên bò về phía trước, cầm lấy gậy mát xa màu đen vừa bị ném sang một bên, đâm nó vào hậu huyệt. Tiểu Diệp vừa lành sẹo đã quên đau, quên mất hệ thống không cho phép cậu tự tiện đụng chạm loạn trên thân thể. Cũng may là lần này trò chơi dự định điều giáo cả phía trước và phía sau nên cũng không ngăn cản Tiểu Diệp.

Hậu huyệt vốn khô khốc hiện giờ đã hơi ướt át. Nhưng dịch ruột non không đủ nhiều, dũng đạo còn rất chặt, không ăn vô gậy mát xa lớn như vậy, chỉ mới nuốt được phần đầu đã kẹp chặt không cho vào nữa. Tiểu Diệp bất đắc dĩ, cũng không muốn làm mình bị thương nên chỉ đành rút gậy mát xa ra, vươn tay tìm tới miệng huyệt tự khuếch trương cho mình.

Cũng không biết có phải trùng hợp hay không mà hướng Tiểu Diệp nằm úp xuống vừa vặn đối diện với màn hình sáng đang chiếu ảnh của cậu. Càng trùng hợp hơn chính là màn hình ấy vô cùng chi tiết, chiếu hình ảnh mông thịt mềm nộn được phóng đại của cậu, u cốc giữa hai cánh mông hiện ra vô cùng rõ ràng, hình ảnh rõ nét đến mức có thể nhìn thấy nếp uốn ở miệng huyệt.

Ngón tay có vẻ khá to đang cắm vào hậu huyệt, lúc vào thì nếp uốn khép kín lại, lúc ra thì nó như một đóa hoa nở rộ. Một ít tràng thịt theo ngón tay ra ngoài, cùng với đó là vệt nước óng ánh.

Hình ảnh thực như vậy làm cho người ta mặt đỏ tim đập, Tiểu Diệp biết như vậy quá dâm đãng, nhưng cậu không khống chế được chính mình, ánh mắt nhìn chằm chằm màn hình sáng trước mặt, lại duỗi thêm một ngón tay chen vào hậu huyệt, hai ngón tay tách nó ra, trước mặt có thể nhìn thấy một chút thịt non mềm bên trong. Nhưng dù sao thì ngón tay cũng bé, không tách ra được nhiều lắm.

Tiểu Diệp có chút không cam lòng, trực tiếp đâm bốn ngón tay vào khuấy đảo bên trong, sau đó cố gắng giữ nó mở rộng. Lần này thực sự mở rộng được nhưng lại bị bàn tay chắn nên không nhìn thấy rõ bên trong.

[Đam mỹ/Đang tiến hành] 18 kiểu play - Thư Quỹ Mã GiápWhere stories live. Discover now