Chương 11: Kiểu trước sau (6.2): Cuộc sống hạnh phúc của đôi trẻ

1K 25 3
                                    

Edit: Nananiwe

(song tính, 3p, phụ tử, niên hạ)

Hai thanh niên sảng khoái xong cũng không lui ra ngoài, thứ vũ khí to lớn ấy vẫn chặn ở cửa huyệt nhẹ nhàng ma sát, sau đó lại chinh phạt một lần nữa.

"Ba sinh cho bọn con một đứa bé đi, chỉ cần là của con hoặc của anh đều được, không có vấn đề gì cả." Em trai Quân Minh gặm vành tai Tiểu Diệp, làm nũng với cậu.

Tiểu Diệp bị cao trào con ngươi cũng tan rã, nghe được những lời này lập tức khiếp sợ co rụt lại, nghiêng đầu nhìn chằm chằm Quân Minh, hai mắt rõ ràng vẫn bị tình dục nhiễm đỏ ửng nhưng lại lộ ra vài phần sắc bén.

Quân Minh vừa nhìn thấy cảnh này đã nghĩ rằng ba tức giận, vội vàng nhìn anh trai bằng ánh mắt cầu cứu. Anh trai Quân Hình cũng không ngờ em trai sẽ đưa ra yêu cầu như vậy vào lúc này.

Quân Hình và em trai là kết quả 419 của ba với một người đàn ông. Bọn họ yêu chính ba ruột của mình, tốn gần mười năm mới chiếm được ba. Nhưng dường như ba vẫn luôn không vui vì sinh bọn họ nên ngày thường vẫn luôn dùng thuốc tránh thai trước và sau khi làm tình, đến ngày rụng trứng còn cấm bọn họ bắn vào hoa huyệt. Thế nên cho dù ngày ngày làm tình suốt ba năm nay nhưng ba cũng không mang thai, đây là tiếc nuối lớn nhất của hai anh em.

Mà Quân Hình cũng không muốn ba giận vì điều này, lại càng không muốn vì vậy mà mất đi ba, thế nên thử an ủi ba: "Nếu ba không muốn thì cũng không sao cả."

Tiểu Diệp quay đầu nhìn Quân Hình vì lời nói vừa rồi, sắc bén trong ánh mắt dần phai nhạt. Điều này làm Quân Hình thở phào nhẹ nhõm, vừa định nói thêm gì nữa lại nghe thấy ba khẽ ừ một tiếng.

Quân Hình và Quân Minh đều tưởng mình nghe lầm, hai người nhìn nhau muốn xác nhận xem ba vừa ừ đồng ý sinh con hay là ừ với câu không sao cả của anh trai.

Giữa lúc hai người đang hoang mang thì nhận được cái liếc mắt xem thường của ba, không có sắc bén, chỉ có phong tình vạn chủng. Tiếp đó dương vật của bọn họ cảm nhận được tiểu huyệt hơi mấp máy, cả hai lập tức hiểu được ý của ba, điên cuồng thúc vào, còn kích động hơn cả vừa rồi. Dương vật của anh trai cắm vào tử cung, dương vật của em trai tiến vào chỗ sâu nhất trong mông, sau đó hai anh em hung bạo làm tình giống như lần đầu tiên được chạm vào ba vậy.

Tiểu Diệp hưởng thụ hai thanh niên hầu hạ, cảm thán vẫn là nằm yên mở rộng hai chân chờ chịch thoải mái hơn nhiều. Nhưng cậu cũng hơi ngạc nhiên với tình tiết này của trò chơi, không ngờ cậu đã là bố của hai đứa con rồi, hai đứa này còn được sinh ra từ bụng cậu, cậu lại bị hai đứa chơi đến sung sướng như vậy, Tiểu Diệp vẫn luôn sắm vai thiếu niên mười sáu mười tám tuổi lần đầu tiên được vào vai chú già.

Ngoài ngạc nhiên ra thì Tiểu Diệp hoàn toàn không để ý đến việc sinh con chút nào. Một là đây là trò chơi, không phải hiện thực; hai là vòng chơi này không có nhiệm vụ sinh con, điều này chứng minh cậu chắc chắn sẽ rời khỏi đây trước khi sinh đứa bé. Thế nên Tiểu Diệp cũng không tiếc để cho hai thanh niên vui vẻ.

Chỉ là cậu không ngờ hai thanh niên lại vui sướng đến mức thay nhau cắm vào người cậu không ngừng, cũng không bắn cùng nhau. Anh trai bắn trong tử cung trước, chờ anh trai bắn xong thì hai anh em đổi vị trí, em trai cũng cắm dương vật vào trong tử cung Tiểu Diệp rồi mới chịu bắn.

[Đam mỹ/Đang tiến hành] 18 kiểu play - Thư Quỹ Mã GiápWhere stories live. Discover now