Oda Sakunosuke là vào buổi chiều tỉnh lại, Dazai Osamu còn không có mở mắt ra, nhưng là Oda Sakunosuke tổng cảm thấy hắn là tỉnh."Dazai, ngươi tỉnh sao." Oda Sakunosuke dùng khẳng định ngữ khí nói câu nghi vấn.
Dazai Osamu bị Oda Sakunosuke thẳng lăng lăng mà nhìn, thật sự là chịu không nổi loại này nóng rực tầm mắt, bị bắt từ giả bộ ngủ trung tỉnh lại.
Dazai Osamu lén lút mở to mắt, nhớ tới ngày hôm qua rốt cuộc làm chút cái gì, chính mình lại nói cái gì đó, cảm thấy thẹn độ đã phá điểm mấu chốt.
Tuy rằng những lời này khả năng không có như vậy cảm thấy thẹn, nhưng là ở đối mặt thích người, tổng hội càng thêm không dám đối mặt.
"Odasaku......" Dazai Osamu che lại mặt, lộ ra hồng hồng lỗ tai, nhìn không ra cái gì biểu tình, chui vào Oda Sakunosuke trong lòng ngực.
"Dazai, ngươi có khỏe không?" Oda Sakunosuke ôm Dazai Osamu, còn không quên nhắc nhở Dazai Osamu, "Đêm qua đáp ứng chuyện của ta nhất định không cần quên."
Ngày hôm qua đáp ứng Oda Sakunosuke sự tình gì tới?
Đối nga, đáp ứng cùng Odasaku ở bên nhau, lại còn có không thể cùng bị người làm.
Có điểm hối hận đáp ứng Odasaku, có thể đổi ý sao?
"Không thể đổi ý." Dazai Osamu vừa định đổi ý, Oda Sakunosuke phảng phất biết Dazai Osamu suy nghĩ cái gì, bình tĩnh thanh âm liền ở Dazai Osamu bên tai vang lên.
Oda Sakunosuke nghĩ thật vất vả mới hiểu được chính mình cảm tình, lại tay mắt lanh lẹ đem người đuổi tới tay, không thể làm hắn chạy.
Dazai Osamu ở trong lòng thở dài, đồng thời trong lòng cũng thấp thỏm bất an, nhưng là vẫn là ở Oda Sakunosuke trong lòng ngực gật gật đầu, tóc cọ cọ Oda Sakunosuke ngực.
"Ngày hôm qua đáp ứng nấu cơm cho ngươi ăn." Tuy rằng Dazai Osamu không nói chuyện, nhưng là cho khẳng định, Oda Sakunosuke thực vừa lòng Dazai Osamu như vậy trả lời.
"Ta đây đi rửa mặt, Odasaku cho ta nấu cơm." Dazai Osamu đã điều chỉnh tốt cảm xúc, tuy rằng trên mặt đã không có thẹn thùng biểu tình, nhưng là hắn trong lòng đối Oda Sakunosuke đồ ăn thực chờ mong.
"Ân." Oda Sakunosuke xem Dazai Osamu còn có sức lực, cứ yên tâm đi phòng bếp nấu cơm.
Dazai Osamu trừ bỏ đêm qua đồ hộp cùng rượu, cơ hồ liền không có ăn cái gì đồ vật, Oda Sakunosuke ngao cháo, còn làm đơn giản đồ ăn. Vốn dĩ muốn kêu Dazai Osamu ăn cơm, chính là Dazai Osamu ở gọi điện thoại, liền đành phải chờ Dazai Osamu nói chuyện điện thoại xong lại ăn cơm.
"Mori-san, ngày hôm qua trời mưa a, không cẩn thận bị cảm đâu."
"Không có gì quan hệ, chỉ là yêu cầu mấy ngày kỳ nghỉ, rốt cuộc hiện tại ta là người bệnh sao."
"Mori-san hảo quá phân, tiểu tâm ta cử báo ngươi phi pháp thuê lao động trẻ em."
"Tốt, ta đã biết."
"Ân, kia Mori-san tái kiến lạp."
Rốt cuộc phòng cũng không lớn, Dazai Osamu gọi điện thoại thanh âm vẫn là rất rõ ràng, Oda Sakunosuke xác định Dazai Osamu đánh xong điện thoại, mới đi qua đi đem Dazai Osamu lãnh lại đây ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) Vạn nhân mê Dazai
Fanfictionhttps://chengshuping.lofter.com Tác giả: Trừng thư ping