Cho dù Chuuya làm rửa sạch, nhưng là hắn rốt cuộc là lần đầu tiên cùng người làm, căn bản là không có rửa sạch sạch sẽ, Dazai không thể tránh khỏi khởi xướng thiêu.Dưới loại tình huống này căn bản không thể đi tìm cảng hắc chữa bệnh bộ bác sĩ đi?
Chuuya phát hiện Dazai sốt cao không lùi tình huống về sau, sốt ruột ở trong phòng ngủ xoay quanh.
Thuốc hạ sốt cũng ăn, vật lý hạ nhiệt độ cũng làm, chính là độ ấm chính là hàng không xuống dưới.
Chuuya vốn dĩ muốn đi tìm cái hắc y, kết quả Mori Ougai lai điện thoại.
"Chuuya-kun, ngày hôm qua nhiệm vụ hoàn thành sao." Mori Ougai cho rằng Chuuya đã sớm hoàn thành nhiệm vụ, chính là chậm chạp không tới báo cáo làm hắn sinh nghi,
Chuuya cũng không biết nói như thế nào, chỉ là nhớ tới Mori Ougai trước kia chính là bác sĩ, Dazai có đôi khi còn sẽ đi tìm Mori Ougai xem bệnh, Mori Ougai cũng là một bộ sủng nịch bộ dáng cấp Dazai xem bệnh, có đôi khi sẽ phát hiện Dazai dạ dày đau, không thoải mái, cưỡng chế Dazai yêu quý thân thể.
"Boss, nhiệm vụ...... Ra điểm ngoài ý muốn."
"Ân? Sao lại thế này?" Mori Ougai nhíu nhíu mày, tuy rằng Dazai di động cùng dĩ vãng giống nhau đánh không thông, chính là hắn mạc danh có loại dự cảm bất hảo.
"Ta đây liền mang theo Dazai đi tìm ngài." Chuuya nói như vậy, bế lên Dazai liền hướng Mori Ougai nơi đó đuổi.
Mori Ougai cấp Dazai nghiêm túc rửa sạch thân thể, lại thua rồi dịch, sờ soạng một chút Dazai thua dịch tay, bỏ vào trong chăn.
Chuuya vừa mới vừa đỏ mặt giải thích xong, xem cũng không dám xem Dazai cùng Mori Ougai, không có chú ý tới Mori Ougai nguy hiểm ánh mắt.
Cuối cùng, Mori Ougai chỉ là làm Chuuya đem ngày hôm qua nhiệm vụ hoàn thành, báo cáo viết xong mà thôi. Đến nỗi trừng phạt, xem Dazai tỉnh lại cái gì phản ứng.
"Bất quá, ta cảm thấy Oda-kun cần thiết biết chuyện này đâu." Mori Ougai ngồi vào thủ lĩnh văn phòng ghế trên, đối Chuuya nói như vậy.
Mori Ougai nhìn Dazai, nhớ tới cấp Dazai rửa sạch khi trên người tím tím xanh xanh dấu vết, híp híp mắt.
Mori Ougai truyện gọi Odasaku, còn hảo tâm giải thích nguyên nhân, Odasaku biết được Dazai bị thương đến liền thủ lĩnh đều gọi điện thoại tới, vội vàng hướng tổng bộ đuổi, khống chế được chính mình cảm xúc đi vào văn phòng.
Chuuya cũng thực mau liền hoàn thành nhiệm vụ, chỉ là đem cái kia tổ chức tư liệu lại vật lý xóa bỏ một chút, không có gì khó khăn, báo cáo còn không có viết, nghe nói Odasaku tới liền đi trước tìm thủ lĩnh.
Chuuya cảm thấy vô luận như thế nào đều hảo, chỉ hy vọng Dazai có thể tha thứ hắn, còn có Dazai người yêu, cái kia kêu Oda nam nhân, Chuuya trong lòng thực phức tạp, không xa cầu cái gì, rốt cuộc hắn đối Dazai làm thực quá mức sự.
Odasaku vốn dĩ thực phẫn nộ Chuuya đối Dazai làm sự, hắn biết đây là cái ngoài ý muốn, vẫn là nhịn không được đau lòng Dazai.
Mori Ougai đối Odasaku giải thích một phen, nhưng thật ra làm hắn bình tĩnh lại, tuy rằng Oda giành vinh dự thượng vốn dĩ liền không có cái gì biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) Vạn nhân mê Dazai
Fanfictionhttps://chengshuping.lofter.com Tác giả: Trừng thư ping