Không đợi đến Dazai an bài thoát ly cảng hắc công việc, mimic xâm lấn Yokohama, cái này đời trước là nước Pháp quân đội, hiện tại là phần tử khủng bố tổ chức thực lực phi thường cường hãn, ở dị năng đại chiến trung tồn tại xuống dưới quân đội, mỗi người đều là tinh anh.Bắt được tù binh lại bị đầu thiết Akutagawa giết, tức giận đến Dazai giáo huấn Akutagawa một đốn, bất quá cũng làm Akutagawa học xong dùng dị năng phòng ngự.
Akutagawa đã biết Odasaku là Dazai người yêu, cơ hồ tất cả mọi người biết Dazai có một cái kêu Oda Sakunosuke cảng đêm đen cấp thành viên bằng hữu, lại không biết bọn họ chân thật quan hệ.
Loại này hạ cấp thành viên như thế nào xứng đôi Dazai-san!
Chỉ là cái con kiến!
Dazai-san thế nhưng nói chính mình cả đời đều so ra kém hắn!
Giết hắn! Dazai-san liền sẽ thừa nhận chính mình!
Dazai-san liền sẽ lựa chọn chính mình!
Akutagawa tuy rằng thực không cam lòng, nhưng là Oda Sakunosuke xác thật là một cái rất cường đại người, còn đem hắn từ trong tay địch nhân cứu ra tới.
Bất quá hắn sẽ không thừa nhận người nam nhân này, muốn phủ định hắn, sau đó vượt qua hắn!
Mori Ougai biết Dazai tưởng trợ giúp Odasaku thoát ly cảng hắc, lấy tìm được tình báo bộ mất tích nhân viên, có thể là cảng Mafia phản đồ vì điều kiện, làm Oda Sakunosuke thoát ly cảng hắc. Lấy Odasaku một cái tầng dưới chót nhân viên, căn bản sẽ không có người để ý như vậy một người. Thoát ly tổ chức kỳ thật là có khó khăn, nhưng là đều không phải là không có khả năng.
Nhưng là như là Dazai như vậy địa vị cao nhân viên, trên thực tế căn bản vô pháp thoát ly, liền tính thành công, trốn chạy nhân viên cũng sẽ bị đuổi giết cả đời.
Nhưng là Dazai rất có bản lĩnh, vốn dĩ Dazai muốn trợ giúp Odasaku thoát ly cảng hắc, chính là Mori Ougai còn lấy Odasaku chỗ hữu dụng, Odasaku chính mình cũng sẽ không cho Dazai thêm phiền toái. Hiện tại liền tính là không có cơ hội này, chỉ cần là thủ lĩnh mệnh lệnh, Odasaku cũng không thể cãi lời.
Nhiệm vụ lần này cùng Dazai truy tra mimic liên hệ lên, Odasaku nhìn Dazai trong bóng đêm như cá gặp nước, trong lòng trầm xuống, hắn cũng không phải nói loại này sinh tồn phương thức là sai lầm, nhân sinh giá trị đều là từ chính mình phán định, đúng sai cũng là người cho định nghĩa, Dazai thực thích hợp hắc ám, hắn tại đây loại hoàn cảnh trung giống như là về tới chính mình quê nhà, biết như thế nào đi xuống đi, nhưng là thích hợp cũng không nhất định là tốt.
Hắn không cho rằng Dazai ở chỗ này sẽ rất vui sướng.
Ở chỗ này, Dazai sống không nổi, hắn tự hủy khuynh hướng sẽ dẫn hắn đi hướng hủy diệt.
Chính là, hết thảy đều phát sinh như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa, vốn tưởng rằng Ango là phản bội cảng hắc nằm vùng, lại là không nghĩ tới là đến từ dị năng đặc vụ khoa tam trọng gián điệp.
Bọn nhỏ cùng cà ri cửa hàng chủ tiệm cũng đã chết.
Hắn tìm được rồi mimic lưu lại bản đồ, mặt trên là mimic cứ điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) Vạn nhân mê Dazai
Fanfichttps://chengshuping.lofter.com Tác giả: Trừng thư ping