Ngắn 4

374 7 0
                                    




Nếu Dazai phát hiện một cái ly tự sướng

Dazai Osamu ở câu con cua địa phương phát hiện một cái kỳ quái đồ vật.

"...... Đây là cái gì?"

Hắn tò mò nhặt lên tới, là một cái màu da hình trụ, bàn tay miễn cưỡng có thể nắm lấy, cán mềm mại hoạt hoạt, trung gian còn có một cái phùng.

Flugel chớp chớp mắt, "Là kiểu mới sò hến sao? Thịt ở bên trong?"

Nói, hắn bẻ ra khe thịt, bên trong ướt mềm hoạt nộn, tầng tầng chồng chất mềm thịt cảm nhận được không khí xâm nhập theo bản năng mấp máy co rút lại, Dazai Osamu dừng một chút.

—— phía dưới giống như bị người bẻ ra...... Từ từ, không thể nào?

Trong lòng có cổ mạc danh tao dương cảm, Dazai Osamu mím môi, đem ngón tay chọc tiến khe thịt, mềm thịt lập tức bao phủ lên tới mút vào ngón tay, Dazai Osamu run một chút, chạy nhanh đem ngón tay rút ra, kết quả động tác quá cấp, ngón tay trình cong câu trạng xẹt qua âm đạo trước vách tường, chỗ mẫn cảm đột nhiên bị kích thích, Dazai Osamu lập tức mềm hạ eo, nằm liệt ngồi ở bờ sông thở dốc, nhục huyệt còn ở nhất trừu nhất trừu, ngón tay dính trong suốt chất nhầy.

"...... Này, thứ này......"

Tuyệt đối không thể làm Chuuya bắt được!!!

......

Mấy ngày nay Dazai Osamu rốt cuộc thoát ly ngày ngày bị thao hình thức, trên cơ bản không như thế nào hồi biệt thự, đều đãi ở trong rừng rậm, rất sợ một hồi đi đã bị bắt lấy một đốn thao.

Nakahara Chuuya biết thao quá mức sẽ làm Dazai Osamu thật sự sinh khí —— Flugel khả năng sẽ tình nguyện không khôi phục nguyên trạng cũng muốn trốn tránh hắn, vì tránh cho loại tình huống này phát sinh, Nakahara Chuuya quyết định đúng lúc làm Dazai Osamu đi ra ngoài lắc lắc, sau đó chờ chính hắn chạy về tới tìm thao.

Dazai Osamu đối hắn cách nói khịt mũi coi thường, "Ta là tuyệt đối sẽ không chính mình chạy về tới, muốn làm liền chính mình loát đi, biến thái con sên!"

Nakahara Chuuya nhướng mày, "Phải không? Nhớ kỹ ngươi lời nói, Dazai."

Ở kia lúc sau Dazai Osamu đã lâu nghênh đón không có tính ái nhật tử, Nakahara Chuuya cũng không có chạy ra tìm hắn, liền như vậy mặc kệ hắn ở thần tòa đi bộ hơn một tháng.

Trong lúc Dazai Osamu nhìn đến nấm đầu trạng thô dài thịt vật nhục huyệt liền sẽ theo bản năng co rút lại, tử cung sẽ không tự giác phân bố ra dính trù chất lỏng, đem quần làm cho lung tung rối loạn, hại hắn muốn vẫn luôn dùng năng lượng đem quần lộng sạch sẽ.

Lần lượt chảy nước, lần lượt làm dơ quần, thường xuyên đến cơ hồ mỗi ngày đều ở phát sinh, ngay cả chính mình phát cái ngốc, trong óc cũng sẽ hiện lên bị Nakahara Chuuya thao đến mất khống chế hình ảnh.

—— Chuuya nên sẽ không trộm sửa chữa ta ý thức đi?

Dazai Osamu nhịn không được hoài nghi, vì thế hắn còn riêng bay trở về biệt thự chất vấn đang xem thư Nakahara Chuuya, thần linh nghe được hắn vấn đề, nhịn không được bật cười.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ