Chương 153: Hệ thống vs hệ thống (3)

47 2 0
                                    

Yến Kim Hoa đưa tiểu giao nhân không còn mái ấm về nuôi dưỡng ở hồ cá phía sau núi, là nơi tu luyện riêng của hắn.

Hồ cá là do tiểu giao nhân tự đặt tên, là một cái hồ dưới thác nước linh tuyền rất thích hợp cho cậu sinh sống.

Yến Kim Hoa nói với tiểu giao nhân trốn dưới đá ngầm trong hồ không chịu ngoi ra: “Này, để ta đặt cho ngươi một cái tên nhé.”

…Tiểu giao nhân không nói lời nào.

“Hay là ngươi đã có tên?”

Tiểu giao nhân thò đầu ra, hai bàn tay nho nhỏ quấn băng gạc vịn vào tảng đá ven hồ, yên lặng vẫy đuôi ngóng trông.

Yến Kim Hoa cau mày lại, cởi y phục ra, thả người nhảy vào trong nước.

Tiểu giao nhân bị dọa mất hồn, ngã vào trong nước, xẹt một cái liền chui vào trong thác nước.

Yến Kim Hoa lau nước trên mặt, cười ha ha.

Khi vừa bị Yến Kim Hoa bế trở về, cậu thường trốn như vậy dưới đáy hồ, không muốn gặp ai.

Lúc đầu Yến Kim Hoa ngày ngày đều đến, tiểu giao nhân lại cứ trốn tránh, cũng không chịu để cho hắn cách mình quá gần, chỉ cần hắn hơi có ý đồ tới gần thì tiểu giao nhân sẽ chuồn ngay tức khắc.

Đuôi của cậu bị thương rất nặng.

Lưới đánh cá kia được bố trí vô cùng nham hiểm, mắc vào rất nhiều lưỡi câu, lưỡi câu dường như xuyên hết nửa cái đuôi của cậu, mỗi lần đều là Yến Kim Hoa cưỡng ép tóm cậu lên bờ, vén lên những lớp vảy ngổn ngang để thoa thuốc bột cho cậu.

Qua khoảng hơn một tháng, vết thương gần như khỏi hẳn thì tiểu giao nhân đột nhiên phát hiện tần suất người kia đến thăm trở nên giảm hẳn, có lúc cách một ngày, có lúc cách bốn năm ngày mới tới một lần.

Cậu bắt đầu nằm nhoài lên bờ nhướng cổ trông mong người kia đến.

Bởi vì cậu không có ai khác để có thể nói chuyện.

Mãi đến khi Yến Kim Hoa cũng không còn quan tâm đến cậu thì tiểu giao nhân mới chậm rãi nhận ra, cậu chẳng còn một bạn bè hay người thân nào cả.

Cũng may Yến Kim Hoa cũng không phải hoàn toàn bỏ mặc cậu, dù sao cũng sẽ đưa một chút linh quả ngon miệng cho cậu ăn.

Nhưng Yến Kim Hoa không còn thích trêu đùa tiểu giao nhân như trước đây, giống như đã mất đi hứng thú đối với cậu.

Tiểu giao nhân nằm nhoài trên đá ngầm, khổ não mà suy nghĩ, tại sao không tới bắt mình nữa.

Qua mấy ngày, Yến Kim Hoa lại tới, trong lồng ngực ôm một con mèo đen nhỏ, trông bộ dạng có vẻ rất thương tiếc.

Tiểu giao nhân ở trong nước chậm rãi bơi một vòng, phát hiện Yến Kim Hoa căn bản không thèm nhìn chính mình, chỉ ôm con mèo đen kia để chải lông và trêu đùa.

Cậu lại bơi một vòng lớn, cố ý dùng đuôi đập lên mặt nước khiến bọt nước văng tung tóe.

Yến Kim Hoa hôn con mèo đen một cái, con mèo đen nhỏ không tình nguyện mà kêu meo một tiếng, vung móng vuốt muốn cào.

Đừng Kiếm Bạn Trai Trong Thùng Rác - Kỵ Kình Nam KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ