For all we know bagay ang mga taong opposite ang ugali to make as perfect couple! Hi. I'm Aie Eaa <3
sana magustuhan nyo :) GoodLuck!! :D
Jak Pov's
Hy. monday nanaman makikta ko nanaman si babe xD. Babe? Haha yan yung tawag ko kay Seth! Seth Ongsee, Boyfriend ko sya (pero hindi nya alam na kame baka pag nalaman nya magbreak kame) HAHA assuming :D
@School (monday Morning)
papasok pa lang ako ng gate sya na gusto ko makita para atleast maganda.ganda ang lunes ko ^_^ "Good morning kuyang guard" Hys. snobers talaga tong mga guard sa school. "Aw.!! >_<" tinamaan ako ng bola ng volleyball. busit talaga tong mga to bakit kaya hindi sila sa covered court maglaro! ang aga.aga eeh! "Pst!" ate, paabot ng bola" Hy. sarap pitikin sa mata ako na nga tinamaan wala man lang Sory pinaabot pa sakin ang bola ><. napatingin ako sa mga naglalaro "oh! my fish" si Babe I mean Seth kasama sa mga nag lalaro "Waaaa!!!" "wa poise awkward"naglakad nako papaalis don ng mabilis "of all the people bakit sya pa nakakita ng ka.engengan ko?" naman oh >< "GoodMorning jak approach ng mga Classmate ko!" " GoodMorning din :)"
@Lunch break :)
Lunch break na! gusto ko ng oras na to kasi makikita ko sya at isa pa kasabay namin ang oras ng lunch nila syempre memorize ko sched. nya "Jak tara! Lunch na tayo?" sabi ni karen<3 "Tara!:D" "Ehem makikita mo nanaman si Kulot" si Seth na kulot xD Hy. tong mga to talaga alam na alam eh! "Hindi Aa." Deny ko. Denial Princess kaya to :) "Speaking ayan sya oh!" -Karen na may kasamang pagtulak "saan?" na may kasamang :D na tanong ko! "ayun oh!" turo nila. "Ang pogi nya talaga!habang nakatitig sakanya tpos .................. "AW!!b </////////////3 :'(" Mangiyakngiyak ako sa nakita ko si Babe may kasamang girl "FAILED !!!"
@2:00 PM (Vacant)
Hy. vacant namin at the same time vacant din nila . last subject na lang namin, as usual pumupunta kami sa ganitong oras para makita namin si Kulot sa 3rdyr,Zone "Oy!jak tara?" - Karen "Saan?" sagot ko "Kunyari pa to. dati pa rin."-Karen "Sige pass muna ako! :'(" Hy. after ng nakita ko sa palagay ko ayoko muna syang tignan >< Masakit kaya!!
@4:00 PM (uwian na)
uwian na pero ayoko pang umuwi ewan ko ba kung bakit? :O? parang tinatamad pa ako kaya punta muna akong canteen tapos tambay munang study center. "AWWWW!! :"<" basag andito si Seth kasama si Girl. Uwi na'ko! :"(
@School (tuesday)
Parang ayokong pumasok kaya lang sayang naman yung araw, "Goodmorning Kuyang Guard" Hy, bat parang wala akong "Energy"? nakita ko si Seth sa may study center pero dedma ang peg. pero hindi ko mapigilan tumingin sakanya. pero nakakapagtaka kanina pa to' nakatingin sakin "Loko to Aa." ilang na ilang talaga ako gusto ko syang lapitan at batuhin ng bulak! :P , nagmamadali na akong pumasok ng room . "jak may babaeng naghahanap sayo?"-Karen "ha? sino? wala naman akong inutangan Aa.." "Sucks!!" sya yung girl na kasama ni Seth. ano kaya gusto neto? Hm. "Hi? hanap mo daw ako?" tanong ko. "Ikaw ba si Jak?" -Girl "aw. paano ako nakilala nito? " - "Aa. Oo. bakit ? :)" -Me. "May sasabihin kasi ako" -Girl "Hala katapusan mo na Jakjak. " sabi ng konsensya ko- "Hm. kilalamo yun?"-Girl tinuro si Seth. " Hala aawayin ata ako neto at sasabihing tigilan ko na ang pagtingin kay Seth ksi kung hindi ipapa chop chop nya ako at ipapakain sa pating ^_^" Aa. basta Deny. "Si Seth? Oo. bakit?" -Me "Gusto mo ba sya?" -Girl "Ha? hindi no!"-Me "I'm Res, Seth's Cousin" -Res "Ha?" patay! mka pag.isip kase WAGAS! >< "Hm. Res? ano pala kailangan mo?" -Me "May nagpapatanong kase kung may kasama kana sa JSProm?" -Res. , bakit kaya tinatanong nya? baka yayain ako ni Seth? xD assuming ang peg :)) "Wala ee. bakit?- Me "Good!"-Res "ha?" nakakapagtaka no! tapos sinenyasan nya si seth na lumapit at nag thumbs up hala kinakabahan ako palapit na ng palapit si Babe. ano kaya ang gagawin nya? '-" heto na sya kinakabahan nako! >< "TUGSTUGSTUGSTUGS" sabi ng puso ko >_< bakit hindi ako makagalaw? habang nakatingin sakanya na nasa harap ko na ngayon parang gusto kong lumubog sa lupa Hy. Jak please Act Natural! nagulat ng hinawakan nya ako sinama sa Quadrangle ako naman na engeng sumama ng hindi nagtatanong -_- "Anong ginagawa natin dito"-Me hindi sya kumikibo at gusto ko na syang apakan para maramdaman nya ako! >< naasar nako! kaya lang ang pogi ee >< xD haha. nagulat na lang ako ng may sumulpot na mga lalaki sa harap ko at ang bawat isa ay may hawak na letter kaya nabuo ang message na "J-A-K-C-A-N-Y-O-U-B-E-M-Y-P-R-O-M-D-A-T-E?" waaaa!!! OMG.magpapakipot pa ba ako? chance ko na to! hahaa "YES!! :D" tapos may binigay syang bulaklak at sinabing "Be my date for the rest of my life" :) "I LOVE YOU SUPERGIRL<3" "I LOVE YOU MORE SUPERMAN <3" (Music background) *You and I by Jamitch* agaw eksena . haha :)
_The End_ :) *Jackielyn*