fil

0 0 0
                                    

Sa pagsimula ng aking talumpati, ibabahagi ko sa inyo kung bakit swak na swak, sulit at tiyak na magpapaganda sa buhok at kompiyansa ang Pantene 3 Minute Miracle. Ayon sa isang experto at blogger na si Aitchisom, mahalaga sa
babae ang pagkakaroon ng magandang buhok dahil ito ang kinatawang korona at kaluwalhatian ng kababaihan na nagsisimbolo sa kanyang pagkababae at kagandahan nito. Dito pinapasikat ng Pantene ang kanilang pamamaraan upang maipakita ang kagandahan ng kababaihan at kung paano makaragdag ng kumpiyansa sa sarili. Ayon sa Pantene, "ang Pantene 3 Minute Miracle ay maaaring gamitin na pang-araw-araw kung saan maibibigay nito ang buhok na lagi mong pinapangarap dahil sa naglalaman ng Pro-V vitamins at advanced Terminal Amino-Silicones (TAS) pormula na tiyak magpapalambot ng buhok, at sisiguraduhin na ang bawat hibla ay matibay". Base sa artikulo ng Cosmetics and Toiletries (2017), website na nag-aalok ng impormasyon ukol sa Cosmetic Science, ang "Amino silicone polymers provide a broad range of benefits, including a soft and silky feel, color and heat protection, and hair styling, high gloss and antistatic properties". Ang mga kasangkapan ng produkto ay nakakatulong sa pagbibigay ng proteksyon sa buhok at sa mga pangangilangan ng kababaihan katulad na lamang sa mga salita ng sikat na artista at hinahangaan ng marami dahil sa kanyang tanyag na kagandahan, si Anne Curtis ay isa sa mga certified Pantene users ng Pinas. Ayon kay Anne Curtis (2021), "All smiles because I can still get the same salon lush treatment my hair needs at home with @PantenePhilippines. Look at what I've been using to help strengthen my hair from breakage so I have less hair fall and #Salontastic hair!".
Tatlong Minuto para sa Tatlong Buwan na pinsala! Ano pa ang hinihintay mo, gumamit na ng Pantene 3 Minute Miracle!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 06, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

filWhere stories live. Discover now