Chap 1: Ta tìm được em
Ginza, được biết đến là khu giải trí và mua sắm cao cấp nhất ở Nhật Bản. Hàng hóa bày bán ở đây đều đắt tiền được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng như quần áo, mỹ phẩm cho đến đồng hồ, kim cương và đặc biệt nhất là ngọc trai đẹp nổi tiếng của nước Nhật. Những món thông thường cũng đều cao giá, như một ly cà phê cũng phải trên 10 đô la.
Là nơi sạch nhất và cũng là nơi bẩn nhất của Tokyo ,vì lẽ gì cũng rất dễ hiểu.
...........
- Chào mừng cậu đến với Nhật Bản, cậu Jo.
Người đàn ông phì nộn lịch sự cúi chào theo đúng tác phong của người Nhật. Khách hàng của ông, một chàng trai trẻ tuổi có mái tóc màu bạc chỉ hơi nhếch mép và gật đầu. Điều này quả là bất lịch sự nếu tính theo lễ nghi của người Nhật nhưng người đàn ông kia vẫn không hề tỏ ra phiền lòng, thậm chí môi ông ta còn gợi nên một nét cười rất sung sướng khi câu nói của mình được người kia hưởng ứng (dù chỉ một chút xíu).
- Có lẽ cậu đã trải qua một chuyến đi mệt mỏi, chúng tôi đã chuẩn bị nơi để cậu nghỉ ngơi và thư giãn trước, chẳng hay cậu có muốn ...
- Tùy ông thôi Kan, ta cũng không có gì gấp gáp.
Chàng trai trẻ trả lời. Nét mặt Kaname Kan giãn ra, ông ta búng tay gọi người và mời nhã nhặn.
- Xin đi theo lối này.
Gương mặt chàng trai trẻ họ Jo vẫn không chút thay đổi, lạnh lùng và thờ ơ, thản nhiên và kiêu ngạo. Anh bước vào cánh cổng lớn bằng gỗ Lim sơn đỏ, phía sau là gần hai mươi thanh niên trẻ nữa mặc vest đen tháp tùng.Mặt những người này cũng không khác gì chủ họ, một biểu cảm cũng không hề có.
-Đã có tin tức gì từ bên kia chưa?
Kan giật mình dừng chân lại nhìn chàng trai, ồ, không phải hỏi mình. Chỉ thấy một bộ hạ phía sau tiến lên cung kính trả lời.
-Vẫn chưa tìm được thưa cậu chủ.
Anh cau mày và hừ nhẹ một tiếng. Không khí trở nên đặc biệt khó chịu, Kanma Kan đành lên tiếng.
- Ở đây có sòng bạc, bar, vũ trường .... tất cả mọi dịch vụ có thể khiến người ta thoải mái. Cậu cứ tự nhiên.
- Đến bar đi, ta muốn thưởng thức rượu của Nhật.
- Vậy mời cậu theo lối này.
Bảy người đi dọc theo một hành lang, tiến vào một sảnh lớn .Tiếp theo, cánh cửa được mở ra, dẫn vào ạôt khoảng sân rộng, bên tay phải là những căn phòng có đánh số, tay trái là một bể nước xanh biếc.
RẦM!
Một cánh cửa bật tung và một cái giọng nam cao vang lên.
- Cút ra ngoài.
Một gã đàn ông trên người chỉ có một chiếc quần đùi bay ra khỏi phòng. Liền sau đó là quần áo (có lẽ của ông ta) và một đống li, cốc, gậy, đèn ngủ ... bay theo sau đó.