chap 100 [End]

361 41 7
                                    

Thấm thoát mới đây đã đến ngày cưới của bốn người họ, đám cưới được diễn ra tại một bờ biển khá sang trọng và mát mẻ, Mc của đám cưới ngày hôm nay chính là Chinh, bạn thân của cậu, mọi người đã đến đông đủ cả rồi, ai ai cũng hóng ngày này của bốn người họ, mọi người đang rất náo nức chào đón bốn người họ và đám bạn của cậu và anh là hào hứng nhất, không biết đám cưới người ta hay đám cưới mình mà đám bạn của anh và cậu hét quá trời là hét, haizz hét tới nổi mà bốn người họ trong kia còn nghe mà cười sặc sụa nữa kìa. Và xin phép Mc sẽ bắt đầu chương trình này.

Chinh: Kính thưa quý vị, lễ thành hôn của chú rể Đoàn Văn Hậu và chú rể Đoàn Ngọc Mai Linh cùng cô dâu Nguyễn Quang Hải và cô dâu Nguyễn Ngọc Lan sẽ được diễn ra trong ít phút nữa, kính mời tất cả các vị còn phía ngoài hôn trường xin vui lòng tiến vào trong khu vực sảnh tiệc và ổn định chổ ngồi để nghi lễ được diễn ra trang trọng hơn, xin trân trọng kính mời.

Chinh: Vâng rất hân hoan chào đón toàn thể quý vị quan khách, cùng quan viên hai hộ đã có mặt trong buổi lễ thành hôn của chú rể:
Đoàn Văn Hậu và chú rể Đoàn Ngọc Mai Linh cùng cô dâu Nguyễn Quang Hải và cô dâu Nguyễn Ngọc Lan.

Và lời nói đầu tiên cho phép MC Hà Đức Chinh xin được thay mặt cho những người thực hiện chương trình gửi đến quý vị, lời chúc sức khỏe lời chào thân thương và TRÂN TRỌNG NHẤT.

Quý vị thân mến! Từ ngàn xưa đến bây giờ và mãi tận ngàn sau, tình yêu luôn là một câu chuyện rất dài với nhiều diễn tiến đầy cảm xúc, cùng vô vàn những màu sắc khác nhau, song vẫn có một điểm chung là: khi bước vào tình yêu, khi đôi trái tim đã cùng hòa một nhịp thì những đôi uyên ương luôn muốn gắn kết với nhau trong một mái ấm gia đình, nguyện mãi mãi như chim liền cánh như cây liền cành và đôi bạn trẻ của chúng ta cũng không nằm ngoài ngoài quy luật ấy.

Kính thưa quan viên hai họ, kính thưa quý vị quan khách!

"Yêu nhau chẳng quản xa gần

Cầu không tay vịn, cũng lần mà sang.

Yêu nhau chẳng quản lầm than,

Mấy sông cũng lội, mấy ngàn cũng qua.

Yêu nhau chẳng ngại đường xa.

Đá vàng cũng quyết, phong ba cũng liều".

Vâng, thưa quý vị! Yêu và được yêu là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời mỗi con người, là món quà quý giá mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta.

Sau thời gian quen biết và tìm hiểu, cô dâu Nguyễn Quang Hải và cô dâu Nguyễn Ngọc Linh cùng chú rể Đoàn Văn Hậu và chú rể Đoàn Ngọc Mai Linh đã cùng nhau tìm được bến bờ hạnh phúc và đám cưới hôm nay là minh chứng cho tình yêu đó.

Giờ đây, chúng ta - những người thân quen của họ thật sự hoan hỷ đón chào sự kiện trọng đại này.

Xin mời quý vị quan khách hãy vanh lên những tràn pháo tay thật rộn rã thay cho những tiếng pháo cười giòn giã tưng bừng để đón chào sự ra mắt của bốn nhân vật chính trong ngày vui nhất đời họ hôm nay. Xin chào đón:

Tân lang: Nguyễn Quang Hải và tân lang Nguyễn Ngọc Lan cùng tân giai nhân Đoàn Văn Hậu và tân giai nhân Đoàn Ngọc Mai Linh.

"Tay trong tay, họ đang dìu nhau đi trong niềm hân hoan tuyệt vời của những người đang nếm trải mật ngọt của tình yêu: những bước đi chung đầu tiên trên con đường đời thật vững vàng và tự tin bởi họ luôn luôn thấu hiểu được rằng: tình yêu có một sức mạnh diệu kì tạo nên những phép màu có thật giữa cõi đời này..."

Cha dượng tôi là đồ damdang~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ