The Royal Twins, As the princess Yell and Push the babies out of her body, she cried out of joy for giving birth to such beautiful and healthy babies, The Twins are the main character here guys kaya papunta palang tayo sa exiting part , Purket may pinag kaiba ang dalawang bata, Si Paulyn ay mabait at tahimik, habang si Paulia kinikialala den na "Lyn & Lia" ayon ang naging palayaw ng kambal, nung dalawang taon na ang kambal, May nang-yaring hindi maipaliwanag at nakuha si paulia ng mga mag-nanakaw, at inakala na namatay na ang kaniang isang anak, naging malungkot ang buong palasyo pati narin ang reyna, Dahil Mahal-na-mahal niya ito, nadala den ang isang kwintas na nag-si-simbolo ng kayamanan at maharlika na ibinigay ng mga mag-nanakaw sa bata ang kwintas.
*************
Lumaki Si paulian(paulia/Lian), pinaltan nila ang pangalan para hindi obvious hahaha...., lumaki si lian bilang napaka ganda at matalinong bata, 13 years na den syang nawawala at kamukang kamuka nya ang kanyang kapatid na si lyn, sa meeting ng mga elderly sa clan*
Narinig kong nag salita ang pinuno namin "Siguro ba kayo na kaya nya na sumama sa mga misyon nyo ramon?!" tanong niya kay tito ramon na para bang nag-aalala sya "Opo ama, nasa idad na din ho siya para sumama, malakas den po si lian.." nag a-alala si pinuno na baka mapahamak ako dahil siya ang nag palaki saken simula nang nag-ka isip ako, Minahal nya ako ng sobra at sya ang naging guro ko, Homeschooled ako dahil sa-aalala nya saken ng sobra, mayaman din siya dahil isa sya sa mga mayayaman na tao sa bansa namen, siya si Mr. Ronald ayon ang tawag sakanya ni tito ramon eh...kaya tinatawag ko sakanya ay "papa R" hehe....Maganda naman ang buhay ko dito sa mansion pero majo mahirap den pag may misyon sila tito ramon alos ako ang naiiwan sa bahay, minsan lang bumibisita si papa R ngayong malaki na ako....nakaka-lungkot den dahil mahina na siya.
*************
Sa kabila ng lahat, Si princess Paulyn naman ay nakatira sa Palasyo Maharlika, Laki sa yaman, royalty, and education si princess lyn di sya ganon ka-bait di gaya noon, Sila Mariya at Franciana lang ang kanyang malapit na kaibigan anak pa ng marquess at count, nasa pribadong eskwelahan siya nag aaral, syempre.Pribadong 'Eskwelahan Maharlika ng Pipilipinas' pangalan palamang ay alam na, na doon nag aaral ang mga successor at mga ma-ha-harlika, mataas den ang disiplina at education, Kailangan mo ma master ang proper Etiquette, Sa palasyo* "Oh, Lyn naka-uwi kana pala" pasabing tanong ng kanyang kuya si 'Crown Prince Francuse' "Oh, Kuya Hello!!, you're back how's your stay in cebu?" taong niya sa kuya nya dahil kaka-uwi lamang galing Cebu para sa parada at mga meetings.
Pag-ka pasok ko sa aking silid, bigla akong nag-ka gana mag-laro ng online games, Yes gamer ako tinatago ko sa fam ko about this 5 months ko nang tinatago, masaya kaseng mag-laro basta kalaro ko si 'shadow_Li' best friend ko sa valurant di na sya masyado online this days, baka busy sya, pag katapos kong maglaro nag linis ako ng katawan saka umiglip, tinawag na ako para kumain ng hapunan* "Lyn....You're prof told me that you've been-" Kinakabahan ako kase di ako nag-participate sa P.E. class ko kanina, "Mom, Dont worry I'm Fine!" then she finished her sentence by saying "Your prof told me about your good grades and Etiquette, I'm So proud of you" She smile's So bright as my father and brother clapped at me, That's close..
This is For Now!! It's just the beginning.
YOU ARE READING
The Philippine Royal
RandomRandom ko lang na naisip, kase kakaiba na yung 'what if' ko hehehe, Enjoy The Story Mga bebs, its a good story tho..