Không tên

669 43 9
                                    

Vương Nguyên, bây giờ anh đang ở đâu??? Làm gì ???

Hỏi vậy thôi chứ thật ra tôi biết. Anh đang ở Thâm Quyến với Khải ca,

Thiên Tổng và mọi người. Chắc là anh đang luyện tập cho đêm trao giải ngày mai, đúng chứ?? Khỏi cần anh trả lời tôi cũng biết là chính xác 100% sữa tươi con bò cười rồi.

Haizz, anh ở đó, còn tôi bây giờ ở đây, Trùng Khánh, tôi ngồi chơi, nhàn rỗi, chán nản, cô đơn, lạc lõng, và nhớ Nguyên

Anh đừng vội hoang tưởng nhá, tôi ko có nhớ Nguyên thiếu anh đâu, người tôi nhớ, là Nhị.Nguyên

Aiya, thật nhớ con người ấy biết bao, nhưng muốn gặp lại khó quá. Lí do ư? Anh thừa biết mà, vì cậu ta bị anh chiếm phần hết rồi. Tôi hận anh quá ~

Này Nguyên nhé, anh đừng có mà suốt ngày bình tĩnh như thế có đc ko!!!! ???? Đó ko phải là người tôi yêu !!!!

Từ khi nào mà anh lại trở nên lạnh lùng thế kia, an tĩnh thế kia !!! Anh từng nói anh muốn trở thành mỹ nam an tĩnh, nhưng tôi không muốn !!!!!

Tôi nhớ anh !! Tên Nhị Nguyên kia mau trở về với tôi !!!!

Cũng đã 5 năm rồi, 5 năm kể từ khi anh trở nên lạnh nhạt kiểu đấy. Nhưng... tôi vẫn chưa bao giờ quen được nó, trong tâm tôi, vẫn là Vương Nguyên của ngày xưa.

Phải chăng tôi đã quá ... bảo thủ ?????

Tôi đã ko thể chấp nhận đc anh của bây giờ.

Ngoài mặt tôi tươi cười,nhưng anh có biết, tôi đã rất đau lòng khi nhìn thấy sự thờ ơ của anh ko !!!

Tôi rất buồn, Nguyên a~~~

Còn đâu người cùng với tôi đại náo trong TF Teen Go, người cùng tôi phiền nhiễu tên Vương lão gia kia.

Còn đâu nụ cười như nắng ấy

Phải chăng anh đã quá mệt ??? Nếu vậy, anh hãy nghỉ ngơi đi, anh đừng vì mọi chuyện mà suy nghĩ, mà nghiền ngẫm, rồi lại trưởng thành, rồi lại lạnh lùng ...

Mọi người ai rồi cũng sẽ trưởng thành, tôi biết điều đó. Nhưng mà, anh trưởng thành nhanh quá rồi đó Nhị Nguyên à.

Nếu có ai hỏi tôi, Nhị Nguyên và Nguyên thiếu khác nhau chỗ nào, tôi sẽ có ngay đáp án :" Nhị Nguyên và Nguyên thiếu là 2 thái cực, 1 động ( tăng động)1 tĩnh, 1 nhiệt 1 hàn, 1 yếu 1 mạnh, 1 ấm áp 1 băng lãnh. Nhưng, tuy 2 mà 1, người này ẩn trong người kia, tạo thành 1 sức hút không thể chối từ (au: giống cái quảng cáo gì ấy)1 hố đen hút mọi thứ về mình, không thể chạy thoát, và tôi là nạn nhân của nó đấy"

Hai thái cực đối nhau vốn không thể dung hợp, nhưng làm sao mà nó bỗng nhưng trở nên vô cùng hài hòa khi trên người ấy.

Anh có biết, mỗi khi thấy gương mặt lạnh lùng ấy nở 1 nụ cười ấm áp, lòng tôi rạo rực biết bao. Mỗi khi thấy anh cười đùa bỗng trở nên lạnh nhạt, lòng tôi đau đớn biết bao.

Anh là 1 thằng đàn ông độc ác, anh khiến cảm xúc của tôi trở nên rối loạn, biến tôi thành 1 kẻ ngốc, anh quay tôi như 1 cái chong chóng ấy.

Suy nghĩ miên man, bỗng dưng tôi bị 1 vòng tay ôm chầm lấy

Ai ? Là ai ? Đây là sân thượng của TFent, giờ này mọi người đã về hết rồi ... Có thể là ai chứ
Vòng tay này, hơi ấm này, cảm giác này, ... thật đỗi quen thuộc.
Là anh ???? Có thể sao ??? Hay cậu lại ảo tưởng ????
_Hoành Hoành a~~~ Em đang suy nghĩ gì mà trầm tư thế
Tiếng nói vang lên, cậu như hóa đá.
Là anh ? Thật là anh sao ??? Giọng nói này nếu không phải của anh thì là của ai !!!!
Cậu quay phắt người lại.
Không.Có.Ai.Cả
Tất cả chỉ là sự ảo tưởng của cậu. Cậu nhớ anh đến phát điên rồi sao ?
Nhớ đến nỗi tới từng chi tiết nhỏ trên người anh cậu cũng rõ ràng trong đầu.
Nhưng mà sao .... sự ảo tưởng này lại chân thật như vậy ...
_Hù
_Á !!!!!
Cậu la toáng lên
_Haha, em giật mình vậy sao
Trước mặt cậu, chính là anh, người cậu nhớ thương
Anh cười tươi, thích thú vì hù được cậu
_...Hic......Hic....
Mắt cậu đọng nước, rồi cậu khóc lên, ôm chầm lấy anh
_Này, có chuyện gì vậy ? Em sao thế, sao lại khóc ????
Giương đôi mắt long lanh đầy nước, cậu khẽ nói :
_Em nhớ anh
Anh mỉm cười
------------------------------------------------------------------
Trên con đường gần TFent.
Trời đã khuya, con đường vắng vẻ, có 2 bóng người cao ráo dạo trên đường.
Một người tựa đầu vào ngực người kia, một người khoác tray ôm trọn người còn lại
Thấm thoáng nghe cuộc đối thoại của họ
_Này, sao bỗng dưng anh về vậy
_Tại nhớ em
_Mai còn phải diễn mà
_Thì sáng anh bay tới Thâm Quyến cũng được mà
_Vừa xa vừa tốn tiền, anh thật rảnh
_Chỉ là vài chuyến bay thôi mà
_...
_Này, tới nhà anh chơi đi
_Ok
.
.
.
.
.
.
.
Thỉnh thoảng anh lại ấm áp như vậy ......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

-------------------------------------------

À nhố, 1 oneshot ngắn của Hêu , oneshot này tui viết vào 2 thời điểm khác nhau, cảm nhận cũng khác nên đầu với cuối không ăn nhập mấy. Hehe
Nhưng sao cũng đã viết nên post luôn :))))) ai biết tui ngừng lần 1 đâu không ~~~~
Thêm nữa cái kết của oneshot này hết sức mở luôn nha ~~ nói tui biết mấy bợn đang nghĩ đuy :3

🎉 Bạn đã đọc xong [Oneshot][TFBoys][Nguyên-Hoành] Ấm 🎉
[Oneshot][TFBoys][Nguyên-Hoành] ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ