Chap 17: Đau ở mắt cá chân

391 51 0
                                    

-'Nè mọi người, tớ vừa thấy chỗ đấy có hang động đẹp lắm có thể vào để tham quan đấy, hay chúng ta vào đấy thám phá thử đi'. Quách Sảng vừa mới đi vệ sinh quay về chạy tới chỗ nhóm cô đang nói chuyện nói.

-'Hang động à, nghe hay đấy chị cũng muốn vào đó tham quan thử'. Châu Thi Vũ nghe vậy cũng muốn cùng mọi người vào tham quan.

-'Cũng được, vậy chúng ta sẽ đi'. Trương Hân cười nói.

-'Mau đi thôi nào'. Quách Sảng hào hứng nói.

-'Em không đi đâu mọi người đi đi'. Cô nhìn mọi người nói vậy thì từ chối đi vì cô hiện đang muốn ngắm cảnh tại đây và có thêm lí do phải ở lại đây.

-'Sao vậy Nhất Kỳ bộ mệt à ?'. Châu Thi Vũ hỏi thăm.

-'Em mỏi tay quá nên không đi'. Cô cười trừ nói.

-'Nè em mỏi tay nhưng đi bằng hai chân đó'. Quách Sảng giận hờ cô nói.

-'Thôi mọi người đi đi em không đi'. Cô cười ha hả nói.

Ai thì không lôi kéo cô làm gì chỉ là Quách Sảng lại dở chứng giận hờ nũng nịu với cô nữa rồi, chơi với nhau lâu nên chắc cô phải đền bù gì đấy mới khiến Quách Sảng hết giận. Cô thì bị Quách Sảng ôm bên tay cô lắc lắc làm cô bật cười nói.

-'Quách Sảng à, chị bỏ ra được không em lại mỏi miệng'.

-'Hứ em mỏi miệng chứ không có mất chân đâu mà không đi được'. Quách Sảng nói.

-'Thôi tha cho em đi có gì mốt em bao ăn cho ha ?'. Cô cười nói.

-'Tha cho đó, vậy chỉ riêng Nhất Kỳ là không đi thôi đúng không'. Quách Sảng bỏ tay ra lật mặt bình tĩnh nhìn mọi người nói.

-'Em không đi'. Nàng đứng sau cô bước lên nhìn Quách Sảng nói.

-'Sao thế Mộng Dao, đừng nói em giống Nhất Kỳ đấy nhé ?'. Trương Hân bất ngờ nhìn nàng hỏi.

-'Em cảm thấy hơi mệt nên không muốn đi'. Nàng cười nhẹ nói.

-'Tiếc quá, hai người không thể đi theo bọn mình rồi nhỉ Tịnh Viện ?'. Vương Dịch có chút tiếc nuối cho hai người nhìn Tả Tịnh Viện nói.

-'Thôi thì chịu thôi, họ không đi được thì chúng ta đâu thể ép'. Tả Tịnh Viện nhún vai trả lời Vương Dịch.

-'Vậy hai người ở lại đây ngắm cảnh tiếp đi, bọn này đi đây'. Quách Sảng cười quay mặt về mọi người hôi thúc mọi người đi.

-'Đi vui vẻ'. Cô cười chào tạm biệt mọi người rồi nhìn lại nàng.

Cô biết vì sao nàng không đi, chân nàng có dấu hiệu đang sưng lên tuy là nàng đang mang giày nhưng thấy biểu cảm gương mặt của nàng nãy giờ và cũng có chút xoa nhẹ mắt cá chân thì cô có thể phán rằng nàng hiện đang trật chân.

-'Sao lại nói dối mọi người là mệt ?'. Cô nghiêng đầu cười nhẹ hỏi.

-'Hửm ? Nói dối gì cơ ?'. Nàng hỏi cô.

-'Chân đang bị trật mà bảo là mệt thôi sao ?'. Cô kí nhẹ trán nàng nói.

-'Đau, tôi chỉ không muốn mọi người lo lắng cho tôi'. Nàng xoa trán vừa bị cô kí lên trả lời.

| Hắc Miêu | Chị Của Tôi Là Người Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ