PINSAN

203 1 0
                                    

Ako si Ban 20 taong gulang ngayun, 11palang akokinkitaan na malamya na daw ako gumalaw .

Kaya naman pinipilit ko  baguhin yung galaw ko kasi pati pamilya ko binubully na ako.  Sa eskwelahan dami na ding bully , kaya sabi ko sa sarili ko magiging matigas ako .

Nakatira kami sa bahay ng lolo ko kasi na dimolish yung bahay na tinitirhan namin,
sa batangas , Sa bahay  din na yoon nakatira yung bunsong kapatid ni mama na may limang anak kaya madami kaming magpipinsan na samasama  sa iisang bahay

Pero may kalokohan din ang tadhana,
isang araw habang nagtatago taguan  kaming magpipinsan. Napilitan akong magtago sa ilalim ng kama nong lolo ko kasi nong mga nakaraang araw lagi nalang akong  taya . 

Habang nag tatago ako doon , pumasok din sa ilalim yung pinsan ko  na si NIK (11 taong gulang din ) sabi nia Ban wag ka maingay . Tumango lang ako bilang tugon..

Yung kama ng lolo ko isang tao lang magkakasya pag padapa kang papasok pero pwedi kang umupo pag nakapasok ka kasi mataas na ang kawang sa loob.

Dahil mataba yong Taya  kong pinsan hindi sya magkasya.. pilit nia kaming tinitingnan pero dahil madilim di niya kami makita , di lang kami umiimik.. kumuha sya ng walis para sundutin kong may tao .

Nagulat si Nik kaya Pumatong sya sa kin habang sinusundot kami nong pinsan kong taya.

Dahil sa kakaiwas namin sa Walis nakukuskus yung ari nia sa ari ko kaya nakikiliti ako .

Nagsimula ng tumigas ang titi ko di pa din umaalis yung pinsan ko sa ibabaw ko
. Tumigil na yong pinsan kong taya dahil may dumating na isa ko pang pinsan sa base nia.

Bumulong si Nik sa akin , sabi nia Ban sarap mong kanyudin .  Sabay ulos niang paulit ulit . 

Di lang ako nagpapahalata pero nasasarapan na din ako, parang meron sa may pwetan ko na gustong mag pahawak na di ko maintindihan.

Dahan Dahan akong umusug para sumilip, kahit nakapatong pa si Nik sa ibabaw ko, kasi naramdaman ko may humiga sa kama.

Sabi ko Nik anjan na ang lolo nakahiga na ,
pagkarinig nia dali dali syang lumabas na dumaan sa mukha .. sumabit pa yung matigas   niang  titi sa mukha ko ,  sabay kanyud ulit, don ko naamoy na nakakalibog pala ang amoy ng tite.

Pagkalabas nia tsaka nia ako tinawag ,uy Ban anjan na ang lolo , mapapalo ka non dali dali akong lumabas kahit na tigas na tigas din ang titi ko.

Don nagsimula ang pagkamuhaling ko sa tite kasi hinahanap ko ang amoy nitong nakakalibog kahit di pa kami tuli ni  Nik.

palikepo

M2M TAGALOG STORIES Where stories live. Discover now