Giờ tan học chiều cùng ngày, cả hai lại dính nhau như sam.
"Jungkookie!"
"Ờ."
"Mình về."
Taehyung vui vẻ nắm tay bạn nhỏ. Jungkook cũng chẳng phản đối, còn mạnh bạo nhón người hôn nhẹ vào má anh.
Có chút bất ngờ, Taehyung đưa tay chạm vào gò má ửng hồng của mình, trố mắt nhìn em.
"Sao? Không thích hả?"
"Rất thích là đằng khác!"
"Vậy sau này, mỗi ngày anh ôm tui một cái, tui sẽ trả lại một cái hôn."
"Đồng ý!"
Nói rồi lại cùng nhau ra về, để lại ba cặp mắt hoang mang nhìn nhau.
"N-này.. mày có thấy điều tao vừa thấy không?"
"Tao không có đui."
"Còn em, Hoseok?"
"Full hd ạ!"
Namjoon, Jimin và cả Hoseok, cả ba đứng như trời trồng. Họ vẫn không thể tin được Jeon Jungkook lại có ngày chấp nhận Kim Taehyung sau gần 1 năm như thế.
Ngẩn ngơ tò te một chập đến khi màu trời ngả hồng, họ mới bừng tỉnh, tạm biệt nhau rồi nhà ai về nhà nấy.
...
Taehyung hôm nay có lớp học võ, anh đành ngậm ngùi dời ngày đi chơi với Jungkook sang hôm sau.
Nhưng rốt cuộc vẫn là không gặp thì không chịu được..
"A! Anh đẹp trai lần trước nè!"
"Jungkookie? Miyeul?"
"Hôm nay ba mẹ bận nên tui dẫn Miyeul theo chơi."
"Nhưng mà, hôm nay anh đi học--"
"Không sao, tui cũng muốn theo xem cho biết."
Taehyung mỉm cười.
"Vậy chờ anh chút, sẽ nhanh thôi!"
Nói rồi liền quay vào nhà sửa soạn, rất nhanh cũng đã có mặt với hai anh em Jungkook. Họ cùng nhau đến lớp học võ của Taehyung, Miyeul có chút hiếu kì nên cứ cách 5 phút lại quay sang đặt câu hỏi cho "anh trai nhỏ" của mình.
"Anh ơi, võ là gì ạ?"
"Võ là môn học lối đánh nhau bằng tay không hoặc sử dụng côn, kiếm, vân vân.."
"Đánh nhau? Đó chẳng phải là việc không nên sao ạ?"
Sự ngây ngô của Miyeul trong phút chốc liền khiến Taehyung bật cười. Anh nhẹ nhàng khụy gối xuống trước mặt, ôn tồn giải thích.
"Đánh nhau vì xích mích, mâu thuẫn khác với mục đích đánh nhau trong môn võ."
"Dạ?"
"Miyeul nghe này, học võ, biết võ không phải để ra đời đi gây sự kiếm chuyện với ai mà là để tự vệ trong trường hợp cần thiết, ngoài ra học võ còn để bảo vệ những người mà ta yêu thương nữa!"
"Oa, em hiểu rồi! Vậy anh cho em biết người anh muốn bảo vệ là ai được hong?"
Miyeul thì thầm, Taehyung cũng ghé sát vào tai em nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Fanfiction"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.