¹⁹ Tiền đồ vô lượng

1.2K 70 1
                                    

GIAO DIỆN TIN NHẮN

Chủ nhật, 24/9

7:32

Nay anh đi công việc với mẹ, tối mình gặp nha? :

8:01

Bạn nhỏ ♡: Vâng

————————————————

Trên chiếc xe bốn bánh sang trọng màu đỏ thẫm, mẹ Kim bước xuống cùng một thiếu nữ và cậu con trai quý tử của mình.

Hôm nay Taehyung được mẹ chở đến trường đại học cao cấp Hayoon, nơi bà vẫn hay giảng dạy cho các sinh viên hằng ngày.

"Chủ nhật cũng phải làm việc hả dì?"

"Ừ, sắp tới có du học sinh từ nước ngoài đến tham quan nên các giảng viên khá bận rộn."

"Dì cần con với em giúp gì hay sao ạ?"

"Đúng rồi Ami, lên phòng hội đồng dì sẽ phổ biến thêm, đi nào."

"Dạ."

Trong khi mẹ Kim cùng chị họ bước vào trường, Taehyung lại ủ rũ không một chút sức sống.

*Mất toi bữa sáng chủ nhật, lẽ ra được nằm dài ngủ nướng đến 9 giờ rồi dậy đi ăn với Jungkookie!*

"Thằng kia mày còn làm gì ở đó vậy con? Nhanh chân lên!"

"Dạ dạ."

Weh Ami phì cười khi nhìn thấy bộ dạng chán chường của Taehyung hiện tại, dĩ nhiên chị cũng vừa biết được quan hệ giữa em họ mình và hậu bối Jeon kia đã tiến triển đến mức nào. Lùi lại song song với Taehyung, Ami nhỏ tiếng điều gì đó.

"Sao thế em tui, buồn ngủ à."

"Có một chút."

"Ủa chị mày tưởng chủ nhật là ngày của các cặp đôi, đi hẹn hò đi đây đi đó chứ đâu phải lại đến trường như này--"

"Chị biết hả!?"

Taehyung hốt hoảng.

"Biết gì cơ?"

"A, à không, không có gì đâu!"

Nói xong liền lảng đi mất, Taehyung không phải sợ Ami phát hiện chuyện anh và Jungkook quen nhau, chỉ là..

*Bả được cái ghẹo gan dai như đỉa, tốt nhất là đừng cho bả biết!*

Anh vừa đi vừa khoanh tay ngẫm nghĩ trong đầu, không chú ý liền va phải bức tường trước mặt.

"Hahaha--"

Weh Ami phá lên cười vì độ hậu đậu của em họ.

"Chết tiệt, bức tường này sao lại nằm ở đây!?"

"Ha, không nằm ở đấy thì nằm lên đầu ông chắc, thưa ông tướng?"

Còn đang loay hoay xoa xoa mũi đỏ thì Taehyung đã bị Ami nắm cổ áo lôi đi.

"Không nhanh là dì mắng đấy!"

.

..

...

BÁU VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ