Lẽ ra cuộc đời của em sẽ không như thế này nếu năm đó em không bắt trước giống anh trai của mình.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Năm em mười tuổi chính mắt em đã thấy anh trai em AKASHI HARUCHIYO bỏ nhà ra đi. Ấy thế mà người anh cả AKASHI TAKEOMI lại chẳng thèm đoái hoài gì đến người em trai bỏ nhà của mình mặc cho nó thích đi đâu thì chết ở xó nào thì chết.
Nước mắt rơi lã chã không em không muốn chút nào em không muốn haru-nii của em như vậy. Senju ghét takeomi, senju ghét anh haru bỏ nhà đi em muốn anh ấy ở bên em chơi cùng em và yêu thương em vậy mà. Takeomi lại nhẫn tâm mặc kệ anh ấy thật không vui chút nào.
Bây giờ đã là nữa đêm , bên ngoài trời đang mưa. Senju sợ haru-nii của em sẽ bị lạnh. Nên đã lật đật mò dậy cầm ô chạy ra ngoài tìm anh. Ở ngoài trời mưa, làn gió lạnh thổi qua làn da nhạy cảm khiến em rùng mình suy nghĩ " chắc bây giờ haru-nii lạnh lắm, takeo-nii thật đáng ghét mà".
Đôi chân nhỏ lon ton chạy trên mặt đường không một bóng người đi tìm người anh trai yêu quý của mình. Chợt chạy ngang qua một con hẻm lí trí mách bảo rằng nên bỏ qua nhưng trực giác thì lại bảo nên vào kiểm tra thế là quyết định tin theo trực giác, em rụt rè đi vào bên trong kiểm tra thì đúng thật rồi em đã tìm thấy haru-nii của em nhưng vừa vui mừng vì tìm được người thì niềm vui đó liền dập tắt ngay sau khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.
Trước mắt senju là cảnh anh trai em ngồi bệt xuống nền đất xung quanh là những gã đàn ông to cao đang muốn bắt haru-nii của em đi. Senju sợ lắm, senju muốn bỏ chạy nhưng vì nhút nhát em đã làm cho haru-nii bị mikey rạch miệng nên em không muốn như thế nữa. Lần này em muốn được bảo vệ cho haru-nii như một cách để chuốc lại lỗi lầm.
Chạy đến chắn trước mặt anh trai. Làm cho bao con mắt đổ dồn vào em. Senju tuy hơi run nhưng vẫn lấy hết dũng khí hét lên
- Đừng chạm vào anh trai tôi.
- S-senju
Do có hơi sợ hãi senju đã rơi nước mắt. Nhưng không như ban nãy, lần này khi khóc mắt em đau dữ dội khiến cho em phải quỳ xuống mà khóc thét. Thấy em mình như vậy haru bắt đầu lo lắng quay mặt em về phía mình để kiểm tra. Một cú sốc lớn đối với anh, nước mắt của senju hóa thành kim cương rơi lã chã ra nền đất.
- Hức hức anh ơi senju đau mắt lắm senju đau lắm.
- HAHAHAHAHAHA
Một tiếng cười lớn vang lên, gã đàn ông ngồi xem màn kịch từ đầu đến cuối nhìn em bằng ánh mắt ngạc nhiên nói.
-ÔI CHAO ÔI, THẬT LÀ QUÝ HIẾM NGƯỜI ĐÂU BẮT LẤY CON BÉ TÓC TRẮNG ĐÓ CHO TAO.
- Không đừng chạm vào em ấy có bắt thì hãy bắt t.. ặc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsenju] Nghiện Em
FanfictionWarning: truyện có yếu tố xàm và oc nặng ai anti hay notp mời ra ngoài không nhận gạch đá xây lâu đài nhé, truyện ko theo mạch truyện chính. Trong phạm thiên sẽ có cả izana nữa nhen