Con thỏ áp đảo cỏ gần hang

3.1K 16 1
                                    

Mẹ nàng Tiêu Thỏ có cái nguyện vọng: tương lai con gái trưởng thành có thể giống như Thỏ Ngọc “tinh” kia, lấy cái trắng nõn trắng nà Đường Tam Tạng làm lão công, trên được thính đường, dưới được phòng bếp, vạn nhất nhàm chán còn có thể đem hắn ăn luôn. (Mẹ nàng Thỏ cũng có cái suy nghĩ thực là biến thái đi)
Chính là mẹ nàng trăm triệu đường tính đều không có nghĩ đến, không đợi con gái tu luyện được thành tinh, cũng đã bị tu luyện thành tinh Đường Tăng... ăn luôn. (Woa !! Nghe là thấy đã rồi)
Nói đơn giản, đây là một cái thanh mai trúc mã đàm luyến ái chuyện xưa, nữ chủ không thông minh, nhưng là cũng không ngốc, xem như là một tốt cô nương. Nam chủ phải nói là buồn tao đi, buồn lên thực buồn, tao lên thực tao (không biết buồn tao nghĩa là gì ??? , mình nghĩ là thông minh ^^), còn có điểm phúc hắc (phúc hắc là từ hay gặp trong văn convert, nghĩa của nó là lưu manh ^^), tóm lại tâm lý vặn vẹo, tính cách biến thái. (Hehe, nam chủ rất đáng mong chờ)
Vì thanh mai trúc mã văn, có lôi là khó tránh khỏi, ai không ưa thích thì đừng nhìn, miễn lãng phí thời gian, ta hội tâm thần không yên.
Cuối cùng, chúc độc giả tại ngồi cầu trên đường hãm hại đồ khoái trá, mỗ ức sẽ không viết gì thâm ý văn, đã nghĩ bác quân cười, túc hĩ. (câu này cũng chưa hiểu hết nốt)

【 chính văn 】

Chapter 1

Tiêu Thỏ còn trong bụng mẹ thời điểm, trên TV đang chiếu “Tây du kí”, mẹ nàng liếc mắt một cái liền coi trọng trong phim chỉ có Thỏ Ngọc tinh, thế cho nên khi Tôn Ngộ Không xuất hiện phá hư chuyện tốt của Đường Tăng và Thỏ Ngọc tinh thì mẹ nàng nhất thời oán giận, động thai khí, đau đớn gào khóc.
Ba của nàng nhận được tin tức, từ nơi công tác chạy tới bệnh viện, đợi đến lúc ở bệnh viện, Tiêu Thỏ đã sinh ra.
Do sinh non, lúc Tiêu Thỏ sinh ra chỉ so với con khỉ mới sinh lớn hơn chút đỉnh, toàn thân nhiều nếp nhăn. Nàng nằm ở phòng chăm sóc, đặc biệt khó coi.
Ba nàng bi quan so sánh, cảm thấy được con gái này nuôi chẳng thể được lâu, cho dù nuôi lớn đi nữa cũng nhất định không gả được cho ai.
Mẹ nàng lại kiên trì cho rằng con gái là Thỏ Ngọc tinh chuyển thế, tương lai sẽ lấy Đường Tăng.
Ba nàng cảm thấy được mẹ nàng ý tưởng này quá không thực tế: "Đường Tăng có cái gì tốt? Chẳng lẽ ngươi nghĩ con gái chúng ta gả cho cái hòa thượng?"
Mẹ nàng khinh thường đối với ba nàng liếc mắt một cái: "Anh thì hiểu cái gì? Đường Tăng không chỉ có bộ dạng trắng trẻo, còn là hoàng thân quốc thích, cũng sẽ không đi ra ngoài ăn chơi đàng điếm, quan trọng nhất là, vạn nhất ngày nào đó nhàm chán còn có thể ăn luôn!"

Vì thế, ba nàng hết chỗ nói rồi.
Sau cùng, Tiêu Thỏ rốt cục bị cô hộ sĩ chăm sóc bế ra ngoài, khi đó nàng đã lớn thêm một chút, nếp nhăn khắp người cũng không thấy, nhìn qua trắng nõn trắng nà.
Ba nàng vẫn là bi quan so sánh, cảm thấy được nữ khi mười tám sẽ thay đổi, hiện tại xinh đẹp, về sau không chừng là cái ma lem. (Chịu không nổi với cha “ba” này. Sau này còn không chịu nổi nữa với cái suy nghĩ của cha :D)
Mẹ nàng lại càng cho rằng, nàng cảm thấy được con gái từ nhỏ chính là cái mỹ nhân bại hoại, chờ trưởng thành thì nhất định là khuynh quốc khuynh thành đại mỹ nhân, đến lúc đó toàn trấn nam hài tử đều theo đuổi con gái nhà mình, nàng này làm mẹ đã có thể nở mặt nở mày. (Lại thêm chị “mẹ” này nữa. Chị cùng với anh “ba”, tạo thành một cặp không đỡ nổi. Sau lại thêm ông bà thông gia :D)
Nàng mẹ nghĩ đến đây, đặc biệt cao hứng, lập tức quyết định cấp con gái gọi là con thỏ nhỏ, tương lai là muốn làm Thỏ Ngọc tinh lấy Đường Tăng!
Thêm sau đó, Tiêu Thỏ oa một tiếng khóc, tiếng khóc đặc biệt vang dội.
Mẹ nàng nói: "Anh xem, con thỏ nhỏ nhà chúng ta ưa thích tên này chưa kìa?"
Ba nàng nhắc nhở nói: "Con là đã khóc đâu?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 04, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Con thỏ áp đảo cỏ gần hangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ