Chapter 11: Dinner

922 65 69
                                    

Sandro's Pov

After a long long drive. We're finally here sa resthouse nila Tiffany. Malaki at modern design din yung resthouse nila. I remember na ganito yung gustong ipatayo ni agatha sa bangui if ever magpapatayo kami ng resthouse. Gusto nya ng malapit sa dagat since alexuis was asthmatic nga. Hayst. I wish my wife was alive talaga. I missed her so much.

"Alright felice wakeup your siblings na" i said.

"Okay dad" felice said

Ginising ni felice yung mga kapatid nya at ako naman ay pumunta sa likuran para kunin yung mga bags nila. Jusko! Ang bigat ha. Sa gwapo kong to paghahawakan lang ako ng mga anak ko ng mga gamit nila.

Fast forward..

We entered their resthouse na. Sa labas na kami nag park and i saw a van din. Baka sa kuya nya yun.

"Okay. Please hold each others hands ha. Baka mawala kayo. Mahirap na" i said.

Naghawak hawak kamay naman sila. Pinauna ko na sila to make sure. Nagdoorbell naman si Felice and iniluwan ng pintuan nila si Tiffany.

"Oh you're here na pala. Let's go kiddos! Please feel at home ha" Tiffany said habang hawak hawak yung kamy ni felice.

Nauna na silang pumasok at nas alikuran naman nila ako. Ng makapasok kami napatingin ako sa picture frame ng resthouse nila. Parang familiar sakin yung kuya nya. Parang i saw him na or basta parang nakita ko na sya before but I can't recall kung saan at paano.

"Alright tiff is it okay if iwan ko na muna mga bata dito? I'll put this lang sa guest room saan ba?" I asked her.

"Ah sure. Sa pang 3 na room. The color black door" Tiffany said.

I just nodded at umakyat at pumunta sa guest room . Habang nasa hagdan ako parang kinakabahan ako na ewan. There's a side of me na naeexcite but i don't know why. Agad kung binuksan yung guest room at inilapag yung gamit ng mga bata. Niready ko na din yung mga pamalit nila kaya medyo nagtagal ako sa kwarto.



Agatha's POV

After ko magshower since we eat naman sa daan kaya medyo busog pako. I decided na tabihan na si thaya. At maya maya lang ay nakatulog na din ako.





Adrian's POV

I heard Tiffany invited her fiancé. We'll di naman sa against akong magkita si agatha at sandro but di ko mapipigilan yun since invited kami sa kasal nila.

Tiffany made thaya as one of their flower girls. I'm sure agatha will choose me again if ever magkaharapan kami. I'm not a bad Person. I'm just obsessed with agatha to the point na kinuha ko yung anak nya at binayaran yung mga baby sitter nila para makuha yung anak nya.

Di ko naman intention na patayin sila. Ginawa ko lang yun para sumama sakin si agatha. Masyadong malakas at brutal ang Sicilian Mafia. Mahirap kalabanin sina agatha. I heard na pasok sila sa top 10 na pinaka influential organization and most powerful din. Walang wala yung clan ko sa kanila. But if someone mess with me. Well i can also be brutal and i can kill you within seconds lang. Maybe my clan was weak but ibahin nyoko.



Well ikakasal na din naman si sandro kaya medyo kampante na din ako. Susunod na din kami ni agatha hehe.

Pumasok ako ng kwarto and i saw my two beautiful ladies na natutulog. Kinumutan ko sila at pinatay ang ilaw. I decided na bumaba na since may naririnig nakong ingay. Maybe andito na sila sandro.


Fast forward...

Ng makababa ako nakita kong nakikipaglaro si Tiffany sa mga anak ni sandro. I know Tiffany will be a good mother soon.

My Wife Is A Mafia Boss (Season 2 Of SL) On HoldWhere stories live. Discover now