– Lisa, tìm một tiệm bán hoa cho mình. – Jisoo réo.
Hai đứa sau khi ăn chiều xong đã 5h, dạo một vòng thành phố, đến khi trời nhá nhem tối, Jisoo mới đưa địa chỉ phòng trà cho Lisa, nhưng khi đi dọc đường lại nhớ cái gì đó.
Lisa nhìn ngó xung quanh, chạy thêm một đoạn, có một tiệm hoa lớn, cô đậu sát lề để con bạn xuống mua vài thứ nó cần.
Trước khi xuống xe, hắn còn ngước nhìn cô. – Mua hoa tặng người đẹp không ?
Lisa lắc đầu, cô không thích hoa, càng không thích làm mấy chuyện sến sẩm đó. Cô thấy Jisoo trề môi thay cho câu nói chê trách cái tính khô khan của cô, cô thấy hắn bước vào tiệm hoa, mua một bó hồng xanh có cái nơ màu hồng bên ngoài.
Đợi con bạn đã an ổn ngồi đàng hoàng trong xe, cô mới rồ ga đi.
Phòng trà Night không quá lớn, nhưng cũng không phải là nhỏ. Bên ngoài cổng có hai hàng hoa tulip trải dài vào lối đi.
Chọn một bàn ở giữa, nhưng xa sân khấu, Lisa gọi một tách cafe sữa.
Cô ngồi đó, nghe mấy người ngồi ở xung quanh bàn tán về ca sĩ sẽ biểu diễn tối hôm nay. Nghe đâu có 2 người, người thứ nhất là Sana , ca sĩ nổi tiếng ở Seoul, nhan sắc rung động lòng người. Người thứ 2 là Jennie gì đó, nghe nói cũng thuộc hàng mỹ nhân và giọng hát cũng được khá nhiều người ưa thích nhưng mức độ nổi tiếng thì không thể nào sánh được với Sana .
Lisa lẩm nhẩm cái tên Jennie trong miệng, tại sao vừa nghe tên, lại có cảm giác nó hay đến như vậy, tên đã đẹp, người mang tên đó chắc hẳn sẽ không làm cô thất vọng.
Sana mở đầu với vài ca khúc ballad nhẹ nhàng........kéo dài gần hơn 1 tiếng đồng hồ.
Lisa ngồi ở phía dưới vẫn không chút động tĩnh, giọng hát tốt, ngoại hình đẹp, nhưng đó là nét đẹp kiêu sa, mặn mà, không phải gu của cô.
Đến khi mọi người xì xầm tên cô ca sĩ Jennie thì Lisa mới trấn tĩnh lại, nhìn lên sân khấu. Một cô gái với chiếc đầm ngắn qua gối một chút, đôi giày bệt cùng màu và mái tóc được buộc lỏng lẽo ở phía sau, phần mái được uốn xoăn thả sang hai bên. Lisa nhìn ngây ngốc con người đó, nụ cười đó, có gì đó khiến cô không dứt ra được. Cô đưa tay vuốt vuốt ngực mình, rồi thở mạnh, tiếp tục nhìn lên sân khấu.
Jennie nhận mic từ tay MC, nhìn một vòng, vẫn như mọi ngày, mấy khuôn mặt khá quen. Peter , người đàn ông trung niên đó vẫn ngồi ở ghế đầu, nhìn nàng như muốn ăn tươi nuốt sống.
Phía dưới một chút, Yoon-gi cầm sẵn bó hoa hồng xanh, trêи môi không bao giờ là biến mất nụ cười, vẫn chung thủy nhìn về phía nàng.
Jennie đưa mắt hướng xa xa một chút, có hai người lạ mặt. Không biết vô tình hay hữu ý, ánh mắt nàng lại rơi trêи người cô gái tóc nâu, xoáy sâu tròng mắt vào đôi mắt của người ta, nàng thấy tim mình hẫng đi vài nhịp.
Có gì đó khác lạ trong chính con người nàng mà thậm chí ngay cả nàng cũng không thể lí giải.
Jennie bặm môi, cầm mic, đánh mắt đi hướng khác, tránh làm mình mất tập trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ (JENLISA)
FanfictionTình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày. (Au: Mooncaca)