Chương 50: Đào hôn trưởng công chúa sau ta hối hận 1

363 22 4
                                    

Theo nhật tử tiệm trường, hắc long tiểu thư yêu cầu lột da, sự tình phát sinh ở một ngày sáng sớm, Ngôn Tố Tố phát hiện Sở Đại trên người làn da loang lổ, lộ ra bên trong thịt non, nhìn kỹ, kia làn da lại là từ trong suốt vảy tạo thành, mỗi một mảnh có đậu xanh lớn nhỏ.

Thừa dịp Sở Đại đang ngủ, Ngôn Tố Tố từ nàng cánh tay xé xuống suốt một đường dài, vảy thoát ly làn da sau, lập tức biến thành lượng màu đen, sờ ở trên tay, có kẽo kẹt kẽo kẹt giòn vang.

Có điểm giống cách vách hàng xóm gia tạc da cá......

Sở Đại thân thể khô nóng, thân thể phiếm ra không bình thường màu đỏ, không đợi Ngôn Tố Tố xé xuống mặt khác một cái, trên giường đẹp nữ nhân đột nhiên biến thành một cái bàng nhiên cự vật.

Ngôn Tố Tố: "......" Nếm thử đem vảy hướng trong miệng tắc.

Từ mặt khác một loại góc độ tới nói, long cởi ra vảy là không được nhiều bảo vật.

Hệ thống: "Ngươi nghĩ kỹ, kia chính là gàu."

Ngôn Tố Tố biểu tình nhăn thành một đoàn, "Ngươi như thế như vậy ghê tởm."

Nhìn một cái đây là một hệ thống nên nói ra tới nói sao?

Hắc long tiểu thư ném động đuôi dài, theo mỗi một chút động tác, cái đuôi thượng đều có thể rơi xuống móng tay cái lớn nhỏ màu đen long lân, um tùm rơi trên mặt đất, có sức lực đại thẳng chọc xuống đất bản.

Liền tính là ngủ lột da, Sở Đại không quên đem nóng lên trứng rồng để vào mềm mại bụng, trứng rồng ở Sở Đại hô hộ hạ, càng dài càng đại, từ trứng gà lớn nhỏ, đã biến thành đà điểu trứng.

Ngôn Tố Tố trơ mắt nhìn kia quả trứng...... Nhảy xuống giường, trên mặt đất bắn ra bắn ra thẳng đi phòng tắm có ích vỏ trứng gõ hạ chốt mở.

Tắm rửa đánh phao phao.

Có thể nói là một con thực ái sạch sẽ trứng.

Ngôn Tố Tố đứng ở tại chỗ trợn mắt há hốc mồm.

Phòng tắm trung là xôn xao tiếng nước, trong phòng ngủ là hắc long tiểu thư rớt vảy lộng sát lộng sát thanh âm, Ngôn Tố Tố vốn định đi phòng bếp chuẩn bị bữa sáng, lại không nghĩ rằng sau lưng cánh đột nhiên mở ra, làn da một mảnh tê ngứa, so cánh tay còn muốn lớn lên phi vũ rào rạt rơi trên mặt đất, không lâu lúc sau biến thành một mảnh tuyết trắng vàng nhạt.

Hệ thống: "Chỉ nghe nói qua hảo khuê mật chi gian sẽ cùng nhau tới đại di mụ, không nghe nói qua sẽ cùng nhau thay lông: )"

Hệ thống chính nói chuyện, sau lưng lặng lẽ thu nạp một tiểu đôi lông chim, tưởng cấp chủ hệ thống đại nhân bình giữ ấm làm lông bao.

Ngôn Tố Tố bất đắc dĩ biến ra nguyên hình, run run lên cánh nhảy đến trên sô pha, theo nàng động tác lập tức đằng nổi lên một mảnh lông.

Không trung rải muối kém nhưng nghĩ, chưa nếu tơ liễu nhân gió nổi lên.

Toàn bộ phòng khách đều bị vàng nhạt sắc lông cấp bao trùm, cực kỳ giống hạ một hồi biến dị tuyết.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ