Chap 186. Bằng cái thực lực của các ngươi á? (1)
Chiêu Bình trố mắt nhìn, tròng mắt của ông ta như muốn rớt ra ngoài.
"Ơ.....Ơ ơ......"
'Muốn chết à?'
Chiêu Bình trong phút chốc không thể hiểu được lời mình vừa nghe nên cứ lặp đi lặp lại.
Ông ta chưa từng tưởng tượng ra khung cảnh một lời thô lỗ như vậy lại đổ xối xả về phía Đường Trản.
Đường Trản là ai cơ chứ?
Chẳng phải hắn ta là ngũ công tử của Tứ Xuyên Đường môn – thế lực thống lĩnh Thành Đô, đồng thời là một kẻ có thế lực ở Tứ Xuyên này hay sao?
Có người có thể ở ngay trên đất Thành Đô chứ không phải là một nơi nào khác, dùng lời lẽ này nói với nhi tử của Tứ Xuyên Đường môn ư?
Nếu có người đó đi nữa thì chắc hẳn hắn ta phải là một kẻ mạnh trong thiên hạ, có thể đè bẹp cả Tứ Xuyên Đường môn dưới lòng bàn chân, nếu không thì.......
'Chắc là một tên điên rồi.'
Thật không may là trong tình huống này, nhìn thế nào đi nữa thì cũng gần với vế sau hơn. Vì một tên thanh niên trẻ tuổi như vậy không thể nào là một kẻ mạnh đến mức không xem Tứ Xuyên Đường môn ra gì.
Nói cách khác.
'.....Chuyện này phải xử lý thế nào đây nhỉ?'
Đầu óc Chiêu Bình trống rỗng.
Tứ Xuyên Đường môn tuy không đông người nhưng tên tuổi bọn họ lại lan rộng khắp thiên hạ, không phải chỉ đơn thuần vì bọn họ mạnh.
Mà là vì sự ương bướng và tàn bạo.Tuy là chánh phái nhưng lại được đánh giá là gần với tà phái hơn, bọn họ không bao giờ quên đi thù hận và rất nhạy cảm với sự xúc phạm.
Nhưng hắn ta lại ngang nhiên báng bổ Tứ Xuyên Đường môn như vậy, hắn ta định giải quyết hậu quả thế nào đây. Thậm chí, hậu họa này có khả năng cao sẽ không đơn thuần chỉ kết thúc ở Hoa Sơn. Có thể Tứ Hải Thương Hội cũng sẽ phải chịu một phần trách nhiệm nhất định. Nhưng khác xa với những lo nghĩ của Chiêu Bình, Đường Trản không hề bị kích động.
So với sự phẫn nộ thì Đường Trản lại cảm thấy hoang đường nhiều hơn, lời dạy bảo không được kích động trước bất kỳ tình huống nào của gia môn đang kiềm chế hắn ta. Hắn ta nheo mắt nhìn kỹ vào kẻ bước ra phía ngoài cửa thay vì kích động.
Bộ võ phục được thêu hoạ tiết hoa mai của Hoa Sơn.
Tuy gương mặt vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi nét trẻ con nhưng lại hiên ngang theo một cách nào đó.
Hắn ta có thể chắc chắn rằng kẻ đó là đệ tử của Hoa Sơn nhưng lại không thể biết được kẻ đó là ai trong số các đệ tử Hoa Sơn.
"Các hạ là ai vậy?"
Đường Trản mở lời với sự điềm tĩnh và phép lịch sự tối đa mà hắn ta có lúc này.
Nhưng phản ứng nhận về lại khiến cho phép lịch sự hắn cất công chuẩn bị đó trở nên vô nghĩa.
"Ngươi là ai?"
"......"
Một phản ứng vô lễ.
Khuôn mặt đỏ bừng.
Và vò rượu cầm trên tay.Sau khi tổng hợp hết những thứ này lại, Đường Trản đã có thể đưa ra được một kết luận.
'Tên này say rồi.'
Hắn ta không muốn ẩu đả với một kẻ say.
Nhưng.
'Ra ngoài uống đến mức say xỉn thế này sao. Những lời giang hồ đồn đại về đệ tử Hoa Sơn đều là phô trương ư?'
Những đánh giá về Hoa Sơn trong đầu Đường Trản bắt đầu tụt dốc không phanh.
Ngay lúc đó, những người khác cũng khoác trên mình bộ võ phục Hoa Sơn lao ồ ạt từ trong phòng ra như muốn phản bác lại đánh giá kia vậy.
"Ahahahahahaha!"
"Thằng bé say quá nên mới vậy. Xin lỗi ngài nhé!"
"Đi vào trong thôi nào! Nào, Thanh Minh! Đi vào thôi nào, mau lên!"
Các đệ tử Hoa Sơn bắt đầu túm lấy tứ chi của kẻ say rượu kia và lôi vào bên trong. Nếu đến đây thôi thì mọi việc sẽ có thể chấm dứt ở mức cười xuề xòa cho qua chuyện rồi....... Vấn đề nằm ở chỗ cái tên của kẻ say rượu đó.
"Thanh Minh?"
Giọng nói không giấu nổi sự ngỡ ngàng thốt ra từ miệng của Đường Trản.
"Người kia là Hoa Sơn Thần Long Thanh Minh đó sao?"
"......"
Ngay lập tức, mắt hắn ta thấm đẫm sự kinh ngạc.
Chiêu Bình nghe lời đấy xong cũng ngỡ ngàng, ông ta hết quay sang nhìn đệ tử Hoa Sơn rồi lại nhìn Đường Trản.
"Hoa, Hoa Sơn Thần Long á? Là người đó sao?"
Lời của Chiêu Bình như nói thay nỗi lòng của Đường Trản. Hoa Sơn Thần Long.
ESTÁS LEYENDO
Hoa sơn Tái Khởi
De TodoĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...