161-170

293 11 2
                                    

161, phá án phản thành tạo án giả?

Dung tranh làm lăng phi vân họa ra tô khánh bộ dạng, hắn liền cho nàng vẽ trương tứ bất tượng đồ vật, còn hảo giáp nhân ở bên cạnh hỗ trợ thêm vài nét bút, mới làm tranh vẽ người trên thoạt nhìn miễn cưỡng giống cá nhân.

Tô khánh bộ dạng tuy không có hoàn nguyên sáu thành, nhưng ít nhất có bốn thành. Dung tranh cũng xác định chính mình chưa bao giờ gặp qua đối phương, đặc biệt là ở kinh thành nội, nhưng nếu là đồng trĩ nói, có lẽ hắn đã gặp qua.

Hôm nay, nàng lần thứ hai đi Thuận Thiên Phủ truyền đạt một cái quan trọng nhất tin tức, đó chính là nàng phá đồng phu nhân án kiện.

Việc này truyền ra đi liền đưa tới thường tử long Triệu tư tề, hai người cảm thấy chính mình không thể nào tra khởi, đương thật vất vả đi ngư trường câu cá, câu đến giờ hư hư thực thực chứng cứ đồ vật, điện hạ bên này liền tuyên bố chính mình đã phá án.

Đặc biệt là thường tử long, hắn tiến Thuận Thiên Phủ tựa như cái ruồi bọ giống nhau vây quanh dung tranh chuyển, trong miệng cũng không có nghỉ ngơi: "Điện hạ điện hạ, ngài thật sự phá án sao? Hung thủ là ai?"

"Có phải hay không cùng trả thù có quan hệ?"

Triệu tư tề ở bên cạnh lẳng lặng chờ Thái Tử điện hạ giải đáp.

Nhưng mà, dung tranh không có chủ động nói lên chính mình như thế nào phá án, nàng cùng chính mình hai vị thủ hạ nói: "Cô phải cho các ngươi hai người một cái nhiệm vụ, đó chính là đi kinh thành các nơi thông báo hung thủ đã bị cô bắt được."

Triệu tư tề không nói hai lời lôi kéo thường tử long liền đi ra ngoài.

Thường tử long vẻ mặt mộng bức mà đi ra ngoài, hắn lôi kéo Triệu tư tề ở trên đường cái đi tới, một bên nói: "Ngươi đầu thông minh, nói cho ta điện hạ này cử là vì sao ý?"

Triệu tư tề có chút kinh ngạc mà nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi cũng phát hiện, thoạt nhìn ngươi thật là biến hóa không ít."

"Ta tổng không thể luôn như vậy lỗ mãng, lần trước mệt, ta đã ăn đủ rồi." Thường tử long nói: "Điện hạ làm như vậy, là vì dẫn ra hung thủ sao? Kia hung thủ sẽ như vậy ngu xuẩn?"

Triệu tư tề không có lập tức đoạn luận, hắn chỉ là nói: "Có lẽ điện hạ dụng ý còn ở phía sau, chúng ta chỉ cần phối hợp hướng toàn bộ kinh thành tuyên truyền điện hạ đã phá án."

Lúc sau quả nhiên ở hai người riêng tuyên truyền hạ, nửa cái kinh thành đều biết Thái Tử điện hạ tìm được giết chết đồng phu nhân hung thủ, hơn nữa chỉ định muốn vào buổi chiều Thuận Thiên Phủ họ hàng bên vợ tự thẩm vấn tên kia phạm nhân.

Việc này nháy mắt lệnh không ít người chú ý lên.

Muốn nhìn náo nhiệt bá tánh cũng sớm mà tới rồi tới Thuận Thiên Phủ phụ cận nha khẩu, chẳng sợ nhìn không tới bên trong ở thẩm cái gì, ít nhất có thể nghe bên trong người thông báo, này cũng coi như là đã biết án kiện trải qua.

Trước mắt không chỉ là bá tánh, còn có một ít xem náo nhiệt viên ngoại, phú thương nhóm, đại gia tựa hồ đều đối cái này án tử chú ý phi thường cao.

[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ