Yoongi bế Jimin về phòng sau đó thì cùng nhau chọn đồ để mặc. Jimin thì muốn mặc quần dạng from rộng vs áo thun cho thoải mái nhưng Yoongi lại không đồng ý.
- Cũng lâu rồi em không đi dự tiệc nên bây giờ em phải mặt đồ nào đó đẹp một chút chứ Jiminie
- Nhưng mà em không thích
- Jiminie không ngoan gì hết
- Hừm... em không thích đâu
- Thôi được rồi để anh chọn giúp em
Hắn ta chọn cho Jimin một cái áo sơ mi đen và một cái quần màu đen tóm lại là nguyên cây đen còn hắn ta thì mặt một cái áo thun trắng ở trong và mặt 1 cái áo sơ mi màu trắng bên ngoài.
Yoongi chọn cho Jimin mặc nguyên một cây đen như vậy là có ý gì đây, không lẽ hắn ta sợ Jimin mặc đồ nổi bật quá thì sẽ bị người ta cướp mất hay sao.
- Yoongi ahhhhhhh
Đột nhiên Jimin hét lên làm Yoongi giật cả mình.
- Sao thế Jimin, có chuyện gì
- Em.... em.. hong em đau quá không khom xuống nịt giây nịt được..anh giúp bé với
Yoongi vừa mới mặc áo vào chưa kịp gài đã bị Jimin kêu gọi rồi, hắn ta để lộ bờ ngực săn chắc chưa kịp gài nút áo lại gần Jimin.
- Được rồi để anh giúp bé nịt lại nhé
- Vâng ạ
Hắn vòng tay qua eo của Jimin cố tình ôm lấy cái eo nhỏ nhắn đó kéo sát vào người mình . Yoongi từ từ luồn cộng dây nịt qua từng mắt sau đó thì gài lại.
Jimin được Yoongi giúp đeo giây nịt rồi thì bây giờ Jimin cũng giúp Yoongi gài nút áo lại. Vẫn tư thế đó Jimin vẫn đứng sát vào người Yoongi, Jimin đưa tay lên nắm lấy cổ áo chỉnh lại cho ngay ngắn rồi sau đó gài nút áo .
Jimin bắt đầu gài nút áo thì Yoongi lấy tay ôm lấy eo Jimin một lần nữa, lưng Jimin ưỡn lên vì bị Yoongi ôm sát vào người nhưng vẫn tiếp tục gài cho đến khi xong hết tất cả nút áo của hắn.
- Jimin chúng ta đi thôi bây giờ là 7h rồi đến đó cũng khoảng 8h là vừa
Jimin với tay lấy cái áo khoác.
- Vâng ạ
Xuống nhà Yoongi đi lấy xe ở nhà xe rồi ra cổng đón Jimin vì Jimin muốn đợi anh ở trước cổng nhà.
- Jimin ah lên xe thôi
Yoongi mở cửa xe ra để cho em vào sau đó thì thắt dây an toàn cho Jimin, đợi em ổn định chỗ ngồi thì Yoongi bắt đầu xuất phát.
-----------------
40 phút sau!
Jimin và Yoongi đã đến địa điểm được cho, là một nhà hàn nổi tiếng ở Seoul. Vì bạn của Jimin đã đặt bàn và chuẩn bị trước cho tiệc sinh nhật của Ga Eun nên mọi người đã có mặt đầy đủ ở đó.
Jimin và Yoongi bước vào ai nấy cũng chầm chồ nhìn hai người vì thấy hai người đi cùng nhau mà còn đi chung xe nữa.
- Ồồồồồồ.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoonmin ] "Tình" bạn
RomantizmSủng ,ngọt ,h+. Mình vẫn đang trong quá trình viết nên mọi người thông cảm ạ 🥰 Do mình mới viết cho nên có gì sai xót thì mọi người góp ý mình sẽ sửa lại nha .