"Anh về rồi" Loid chào khi anh bước vào căn hộ."Loid, anh ổn chứ? Những ngày qua anh thường về nhà muộn." Yor nhận xét. Cô nhìn đồng hồ đã hiển thị 10:47 tối.
Vừa về đến nhà, Loid nằm dài trên sofa đầy mệt mỏi. Trong hai tuần qua, anh đã nhận hết việc này đến việc khác từ cơ quan. Rất nhiều điệp viên bị bắt, rất nhiều nhiệm vụ đã được dồn lên trên anh mà anh không thể không cảm thấy kiệt sức. Loid thậm chí đã không dành nhiều thời gian cho Chiến dịch Strix, để lại Yor chăm sóc Anya cùng với việc học của con bé.
"Anh xin lỗi vì đã để em một mình chăm sóc Anya vài tuần qua, Yor" Loid nói. Anh gần như không thể mở mắt vì mệt mỏi. "Rất nhiều bệnh nhân đang cần sự quan tâm trong những ngày này."
Yor lắc đầu. "Đừng lo lắng về điều đó, Loid! Đây không phải là gánh nặng đối với em. Với tư cách là một người vợ và người mẹ, em nên hỗ trợ anh và Anya bằng mọi cách em có thể."
Loid đứng dậy khỏi sofa và đi về phía cửa phòng ngủ của mình. "Cảm ơn, Yor. Anh rất trân trọng điều này. Anh sẽ gặp em vào buổi sáng, được không?"
"Còn bữa tối?" Yor hỏi. "Em..."
Anh lắc đầu. "Anh ổn. Anh đã ăn trước đó rồi. Đừng lo lắng cho anh. Bên cạnh đó, anh nghĩ rằng bản thân mình cần ngủ nhiều hơn ăn vào lúc này. Em cũng nên ngủ sớm đi, Yor."
Yor gật đầu và nở một nụ cười nhẹ. Cô quấn những ngón tay quanh tách trà ấm của mình. "Ngủ ngon, Loid."
Khi Loid bước vào phòng ngủ và đóng cửa lại, Yor bước tới chiếc tủ lạnh. Bên trong là một chiếc dĩa được bọc trong màng bọc thực phẩm - món ăn mà cô đã nấu rất thành công với sự đồng ý của chính nhà phê bình ẩm thực Anya Forger.
"Con nghĩ pa sẽ thích nó" Anya nói. "Ma nấu rất ngon!"
Yor bất lực thở dài. "Mình nên cố gắng hơn để trở thành một người vợ tốt."
Sáng hôm sau, Yor thức dậy và thấy Loid đã một lần nữa đi làm sớm.
Cô đã nấu một bữa sáng đơn giản trước khi đánh thức Anya.
"Pa đâu hở ma?" Anya ngáp, ngồi xuống bên cạnh Yor.
"Cô nghĩ Loid lại đi làm sớm" cô đáp, ước gì mình không làm vậy. Cô lấy đĩa của Anya và đặt một ít cơm rang, thịt xông khói và trứng lên đó. "Loid đã làm việc rất nhiều trong những ngày này, con hiếm khi được gặp pa, phải không?"
Anya dùng ngón tay gắp miếng thịt xông khói và cắn một miếng. "Con ước pa ở nhà thường xuyên hơn."
Con bé dừng lại trước khi tiếp tục. "Nhưng ở bên ma cũng rất vui!"
Yor mỉm cười và xoa đầu con gái nhỏ. "Hãy hy vọng Loid được nghỉ sớm vài ngày để con có thể đi chơi với anh ấy. Con nên yêu cầu pa đưa con đến một nơi nào đó tốt đẹp, chẳng hạn như một công viên giải trí."
"Ma không đi ạ?" Anya hỏi.
"Ý cô là, cô chỉ nghĩ có lẽ con muốn dành nhiều thời gian hơn cho Loid. Dù gì suốt vài tuần qua, con với cô đã có nhiều thời gian với nhau rồi mà" Yor đỏ mặt.