Chớm Nở (2)

926 101 4
                                    

Yor đang đi bộ trở về nhà sau một ngày dài làm việc. Các đồng nghiệp của cô lại một lần nữa khiến cô đau lòng khi nói rằng chồng cô có khả năng sẽ đệ đơn ly hôn nếu cô không cải thiện ngoại hình của mình. Điều duy nhất Yor có thể làm là không để tâm và phớt lờ chúng như một người trưởng thành sẽ làm, tuy nhiên, đã có lúc cô tưởng tượng sẽ giết mọi người để họ im miệng. Cô tự mắng mình vì ý nghĩ bạo lực.

Tuy nhiên, Yor tự hỏi liệu một người như Loid có thực sự quan tâm đến những thứ như ngoại hình hay không.

Có lẽ mình nên bắt đầu trang điểm nhỉ?... Chờ đã, tại sao mình lại quan tâm Loid nghĩ gì? Nó không giống mình một chút nào...

"Yor? Có phải em không? "

Cô giật bắn người vì giọng nói quen thuộc.

"Loid!" Yor thở hổn hển. Ngay khi mình đang nghĩ về anh ấy...

"Thật là trùng hợp khi lại gặp em ở đây, Yor" anh nói. [Lần này thực sự là trùng hợp] "Có phiền không nếu anh đi cùng em?"

Yor lắc đầu. "Công việc của anh thế nào, Loid?"

"Vẫn bận như thường lệ, nhưng anh rất vui vì..."

Cô nhìn anh khi anh kể về ngày của mình, nhưng tâm trí cô lại trôi đi nơi khác.

Mình biết rằng Loid đồng ý lấy mình vì điều đó có lợi cho cả hai nhưng anh ấy có thực sự ổn với mình không? Mày đang nghĩ gì vậy, Yor? Không phải lúc trước Loid đã nói rằng anh ấy ổn với mày sao? Đúng... Nhưng... Chỉ là...

"Và anh nghĩ, 'Trời đất, anh chàng này ...'"

Nếu Loid tìm thấy người khác thì sao?

"Yor...?"

Yor thoát khỏi suy nghĩ của mình.

"Em ổn không?"

Cô gật đầu. "Xin lỗi. Em hơi lơ đãng một chút. Chắc em hơi mệt ".

"Anh hiểu...."

Giữa hai người im lặng, chỉ có tiếng gót giày của Yor lách cách và tiếng động cơ đang chạy của những chiếc xe chạy qua.

"Đúng rồi!" Loid nói.

"Hm?"

"Anh chỉ... muốn nói lời cảm ơn... vì tất cả những gì em đã làm trong vài tuần qua. Anh biết việc chăm sóc Anya và ngôi nhà một mình không dễ dàng chút nào. Anh không cố ý tạo gánh nặng như vậy cho em"

Yor xua tay. "Như em đã nói trước đây Loid, đây không phải là gánh nặng đối với em. Em.."

"Anh biết," Loid cắt ngang. "Và một lần nữa, anh cảm ơn em, Yor"

Anh hắng giọng trước khi tiếp tục. "Để tỏ lòng biết ơn, anh muốn đưa em đi ăn tối. Chỉ anh và em"

Yor mở to mắt, đột nhiên tim cô đập nhanh không thể kìm được. Cô siết tay ngay trước vào ngực.

"Chỉ anh và em? Hai ta?..."

Loid cười. "Ừ. Anh biết bữa tối là không nhiều nhưng anh nghĩ rằng em muốn ra khỏi nhà để thay đổi không khí vì suốt vài tuần qua em đã vất vả chăm sóc cho Anya rồi, Yor"

[Spy X Family] Gia Đình ForgerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ