Mặc dù lễ đã qua nhưng tôi vẫn muốn nói về điều này,không biết các bạn thế nào chứ với tôi ba ngày nghỉ đó hơi mệt mỏi chút.Khi được nghỉ lễ,mẹ bảo sẽ cho cả nhà về quê dự đám cưới chị tôi.Tôi định ở nhà một mình và dành ngày hôm đó với cái máy tính,nhưng mẹ tôi bảo : "Không con nhé!Con định xem máy tính đúng không?".
...
Trời má,mẹ tôi đoán trúng luôn!Và tôi bị lôi về mặc dù ko muốn -_-.Thì tôi sẽ kể từ đầu đến cuối hành trình đó cho bạn...
Đầu tiên là khi xe đến đón nhà tôi,tôi thì là một đứa bị say xe,mấy bạn ko say có thể ko hiểu nhưng...vừa lên xe là tôi cảm giác như bị hút cạn không khí với 60% sức lực ấy!Đối với tôi thì khi cửa xe mở ra như thể chuẩn bị bước qua cánh cổng vào thế giới khác!
Thề luôn là tác dụng của túi nilon đối với tôi lúc ấy ko phải để dựng đồ nữa,mà nó là BÙA HỘ MỆNH,TỎI,HAY BẤT CỨ CÁI GÌ GIÚP TA SỐNG SÓT TRÊN XE ... à đấy đâu phải xe đâu?MÀ LÀ ĐỊA NGỤC THÌ CÓ!!!!Tôi chỉ có thế nói thế thôi,nhưng xe có màn hình TV cảm ứng nhỏ nên tôi đã mở nhạc cho thoải mái,biết tôi mở gì không =))
Há há :)) Cũng vui đấy chứ,mà nhân tiện tôi khuyên các bạn nên vào kênh MULTI BGM STUDIO,kênh remix nhạc đỉnh lắm :)
Ưm...sau khi về tới nơi tôi cũng vui vì gặp bà,nhưng bỗng nhiên tôi trở thành tâm diểm đc chú ý vì sau gần 2 năm ko về tôi đã cao hơn hầu hết các bác,chị trong họ khoảng mười mấy cm gì đó.Tự nhiên lúc đó tôi nghĩ mình đã biến thành người khổng lồ sau khi bước qua cánh cổng địa ngục (xe ô tô) chăng?
Hôm sau chị họ tôi tổ chức lễ ăn hỏi,hmm...tôi đã đã dùng dàn loa trên sân khấu trong đám cưới để mở nhạc,vẫn là nhạc FNF :)))))
Còn nhiều bài nữa cơ nhưng nếu show ra hết thì bạn sẽ bỏ chương này để đi nghe mấy bài FNF remix đó nhỉ?Tôi biết mà :))
Hôm sau đám cưới chính diễn ra và để giữ cho tư tưởng "Độc thân suốt đời" ko bị lung lay vì ăn cơm chó quá nhiều thì tôi đã quyết định trốn trong nhà. Nếu bạn hỏi tôi làm gì cho đỡ chán khi đám cưới diễn ra hàng tiếng như thế thì tôi xin trả lời là lúc đó tôi làm animation bằng ĐT của bà :)).Nhưng kể ra thì về quê cũng có nhiều thú vui lắm,như là chơi với động vật hay là làm mấy trò như đi mò sâu khắp vườn mặc dù chẳng ai nhờ cả :)))).
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện vặt
Short StoryMấy chuyện vặt vãnh về cuộc sống(địa ngục)của tôi.Nói đúng hơn là nơi xàm xí nhảm nhí.Muốn nhận thông báo ra chap,hãy thêm cuốn này vào thư viện của bạn trên Wattpad!