Oneshot

283 27 17
                                    

Mạc Quan Sơn có thể thề rằng thằng chó Hạ Thiên ở dơ như sh*t! Cậu mới không qua nấu cơm cho hắn có hai ngày mà giờ cái nhà như ổ lợn luôn rồi! Còn thằng khốn đó ở đâu ấy hả? Mạc Quan Sơn đây không biết cũng đéo quan tâm! Ai biết Hạ Thiên đó đi đâu trong khi cậu cật lực ở đây dọn dẹp nhà cho hắn.

Bực bội cầm cái quần lót đang nằm lăn lộn dưới gầm giường lên bỏ vào giỏ, Mạc Quan Sơn bê nguyên một đống quần áo đem đi bỏ vào máy giặt, nhấn nút đợi nó quay đều bắt đầu công trình giặt xả. Cậu lại bê một cái giỏ nhỏ hơn bên trong đựng quần lót của Hạ Thiên vào nhà vệ sinh.

Mạc Quan Sơn không thường giặt đồ lót trong máy giặt mà thường chà tay hơn, cậu cũng không biết làm vậy được ích lợi gì nhưng mẹ bảo thì cứ làm thôi. Dù cậu hay làm việc nhà khi mẹ đi vắng nhưng thông thường mẹ cậu sẽ tự giặt đồ lót. Mỗi khi Mạc Quan Sơn định làm dùm mẹ luôn thì mẹ lại ré lên, cầm giỏ đồ chạy cách xa cậu 10 mét và thét lên bảo cậu rằng không cần. Dù sao đều là người trong nhà mà nhỉ..?

Nên đây là lần đầu tiên cậu giặt đồ lót dùm người khác mà oan nghiệp ở chỗ...đống đồ này là của Hạ Thiên.

'Ngượng quá Đcm !!'

Mạc Quan Sơn đỏ mặt tức tối liền dùng hết sức chà cái quần như muốn cấu xé nó ra làm đôi. Làm xong hết công việc mà Hạ Thiên còn chưa về, cậu tự hỏi thằng chó đó ngủ mẹ ngoài đường hay gì mà giờ chưa thấy bản mặt nó ở đây.

Ngồi suy nghĩ cũng không được gì, Mạc Quan Sơn liền mặc áo khoác gió của mình vào rồi rời khỏi căn nhà sang trọng của Hạ Thiên. Cậu đi qua từng ngã đường mà hội của mình từng đi qua nhưng vẫn chưa thấy được nửa cái bóng của hắn.

-" Chết tiệt! Mẹ nó thật chứ....tao nguyền rủa mày Hạ Thiên!! "- Mạc Quan Sơn đi trên đường bực bội rống lên phun tào Hạ Thiên nhưng người đi đường chả thèm dừng lại một bước mà nhìn.

Hôm nay như một ngày xui tận mạng của tóc đỏ. Hạ Thiên cùng với hai đứa kia ai cũng biến mất, trời thì đột nhiên mưa!! Hạ Thiên ăn c*t mẹ mày đi!! Tại mày mà tao phải dầm mưa chạy về!?? Tao rủa cả tụi mày nữa! Kiến Nhất và Triển Chính Hi!!

Bọn mày đều khốn nạn như nhau!!

Trời mưa nho nhỏ rồi trở nặng, từng hạt mưa nặng trĩu chảy xuống mái tóc ngắn cam chỉa lên không trung làm nó ướt nhẹp. Ông trời không vui cũng không cản trở được những cặp tình nhân lúc đó ôm ấp nhau, đi chung một cây dù, cười nói vui vẻ. Quan sát xung quanh, lòng ngực Mạc Quan Sơn nhộn nhạo thúc giục cậu chạy nhanh hơn. Có gì đó hối thúc Mạc Quan Sơn phải về nhà và điều đó như tiếp động lực cho đôi chân mảnh mai đã mỏi nhừ sau 30 phút chạy tìm kiếm Hạ Thiên. 

Chạy thật nhanh về căn nhà của Hạ Thiên. Mạc Quan Sơn đẩy mạnh cửa một tiếng to nhưng cũng không khiến cho chàng trai tóc đen và hai người còn lại trong phòng khách bất ngờ. Cậu như trút được sự lo lắng xuống liền đi nhanh tới trước mặt Hạ Thiên đang ngồi im lặng và rống lên vào mặt hắn.

-" Thằng mất dạy này!! Mày định làm tao chết vì lo lắng đấy à??"-  Mạc Quan Sơn cảm thấy mình đã dùng tất cả sức mà chửi hắn nhưng hắn ta vẫn ngồi đó bất động bên hai người bạn, Kiến Nhất và Triển Chính Hi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[19 Days] (Đen X Cam) So Far AwayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ