20.

369 62 16
                                    

- Không ạ! Con thật sự đang nói chuyện với gia sư ...

Chủ tịch kiên nhẫn, ông liên tục hỏi lại cho đến lúc chính miệng cậu thừa nhận mới thôi. Taehyung cảm thấy không ổn, sợ mình ôm khư khư điện thoại thế này sẽ khiến ba càng tức giận nên bảo Hoseok cúp máy trước.

- Nào, cứ trò chuyện tiếp đi. Ta chỉ chờ con xong việc để nói vài lời thôi.

- Vâng, con xong rồi.

Cậu kéo ghế cho ông rồi tới ngồi đối diện. Với vẻ ngoài bình tĩnh thế này, hy vọng ba Kim sẽ không để ý đôi tay run bần bật dưới bàn nhưng "trứng mà đòi khôn hơn vịt" à? Chủ tịch nhìn sơ cũng đủ thấy con trai mình đang run sợ thế nào. Và trong một khoảnh khắc, ông chợt nhận ra tầm quan trọng của cậu bé gia sư kia. Vì Taehyung không sợ trời cũng chẳng sợ đất, quật cường hệt như ông và chưa từng nhún nhường ai ... vậy nên, sự sợ hãi kia có lẽ bắt nguồn từ Jung Hoseok!

- Con có vẻ không kh~

- Con rất ổn ạ! Sức khỏe con hoàn toàn bình thường để tiếp tục theo học tại trường. Ngay cả gia sư cũng không có vấn đề gì. Ngoài kèm con môn Địa thì anh ấy đã ra sức hỗ trợ con những môn khác. Bằng chứng là bài kiểm tra Toán gần nhất con đã được điểm A, thay vì B trừ như tháng vừa rồi. Tiêu chuẩn dạy học của Hoseok chính xác là 10 trên 10, không có bất kì vấn đề bất cập nào để xem xét thêm về khả năng giảng dạy. Ngoài ra, thái độ của anh ấy cũng chẳng có gì để bàn! Con luôn nhận được câu trả lời tốt nhất mỗi khi có thắc mắc.

Chủ tịch kiên trì nghe con trai giải bày bằng hết mọi "tiếng thơm" trên đời của Hoseok. Taehyung của ông không những giỏi thuyết phục, mà còn rất tiềm năng ở mảng "hùng biện". Ngoại trừ ba Kim thì những người còn lại ở dinh thự, tất cả đều yêu quý Hoseok hệt như cách cậu ấm đã làm.

Dù vấp phải sự phản ứng gay gắt của Chủ tịch, song mọi người vẫn không hề có bất kì thái độ tiêu cực nào đối với Hoseok. Có vài người còn chưa từng gặp anh, nhưng qua mấy lời có cánh của cậu ấm, họ cũng phần nào mến vị gia sư nhỏ tuổi này.

Tuy nhiên, Chủ tịch Kim trước sự nghịch ý nọ không hề khiến ông lơi tay, nghỉ mắt khỏi đôi trẻ kia. Là người có tầm nhìn rộng, vậy nên trước khi đưa con trai sang đất nước xa xôi, ông quyết khơi dậy mọi thứ mà cậu có. Và rồi dùng chính những khả năng thiên phú đó, đương đầu với các đối thủ trên thương trường như ông đã từng.

Tàn nhẫn thay, chìa khóa của những tiềm năng kia chính là Jung Hoseok. Chỉ mỗi anh mới đủ khả năng khiến Taehyung thay đổi, hoặc tốt lên, hay tệ đi ... tất cả đều phụ thuộc vào người cậu ấy yêu thương nhất. Vậy nên, Chủ tịch Kim sẽ tận dụng chút ít thời gian còn lại, khai thác toàn bộ tiềm năng của Taehyung thông qua Hoseok ...

- Chà, con khẩn trương như thế ... là sợ ta sẽ tống cổ thằng bé đi mất sao?

- Vâng. Con sẽ không để ba đuổi một người giỏi như thế đâu ạ!

- Dù nó không giỏi, thì con cũng đâu dễ dàng buông ra nhỉ! ... Hừm, ta đến để nói với con về số hành lí sắp chuyển đi. Exeter vừa báo cho ta các vấn đề ở ký túc xá mới. Học viện sẽ dựa vào số tư trang học viên mang theo để sắp xếp phòng~

(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ