☆, 012 phần 2
Thu nhi đột nhiên rời khỏi Ninh Bảo Nhi băng không có để ý, chỉ là này hai ngày Ninh Bảo Nhi không ngừng đổi lại quần áo, thật giống như mặc kệ kia bộ quần áo rất khó coi dường như.
Điệp nhi nơm nớp lo sợ bưng trà cụ đi đến, vừa vào cửa đã nhìn thấy Ninh Bảo Nhi vẻ mặt nụ cười đứng ở cái gương cửa.
"Điệp nhi, ngươi mau tới, nhìn ta một chút xuyên kia kiện tốt xem."
Điệp nhi sửng sốt, hiển nhiên không có phản ứng qua tới là cái gì ý tứ, "Cô... Cô nương, ngươi có thể nói chuyện."
Ninh Bảo Nhi sửng sốt, "Cái gì gọi là ta có thể nói chuyện, ta vốn là có thể nói chuyện a."
"Mau tới, nhìn ta một chút xuyên kia bộ quần áo tốt."
"Cô nương, nô tỳ không biết, bằng không chờ thục nhi cô nương tới, để nàng xem một chút đi."
Nhắc tới mai thục nhi, Ninh Bảo Nhi ánh mắt vi tối, nàng tại sao có thể khiến thục nhi giúp nàng chọn quần áo, nàng tuyển quần áo nhưng là cho tử tang vũ nhìn, vừa nghĩ tới tử tang vũ, Ninh Bảo Nhi trên mặt liền lộ ra nụ cười ngọt ngào, này kiếp có thể tại tử tang vũ bên người thật là quá hạnh phúc.
Tử tang vũ một thân hồng trang xuất hiện ở Ninh Bảo Nhi trước mặt, "Ninh nhi, làm cái gì ni?"
Ninh Bảo Nhi nghe tử tang vũ thanh âm, nhìn lại, lập tức ngượng đỏ mặt, "Tử tang vũ."
Tử tang vũ rất thích Ninh Bảo Nhi lúc này dáng dấp, về phía trước bước một bước, duỗi tay cầm Ninh Bảo Nhi tay, "Ninh nhi, ta đã quyết định, chọn xong ngày tốt giờ lành, chúng ta liền được hôn, đến lúc đó ngươi chính là ta chân chính hoàng tử phi."
Hoàng tử phi, Ninh Bảo Nhi vẻ mặt vui vẻ, có thể gả cho tử tang vũ là nàng hiện tại lớn nhất tâm nguyện, nhưng là sau một khắc Ninh Bảo Nhi chân mày nhíu chặt, trên mặt toát ra nhàn nhạt không vui, "Tử tang vũ, nhưng là ta không muốn thương tổn thục nhi, nàng như thế thích ngươi, sau đó ta lại không muốn đem ngươi phân cho người khác, ngươi biết sao, ta đã từng nói, này kiếp chỉ cần cả cuộc đời một đôi người."
Tử tang vũ đưa tay nhéo nhéo Ninh Bảo Nhi gò má, "Ninh nhi yên tâm, thục nhi bên kia ta sẽ đi nói, ta sẽ không làm thương tổn nàng, đến lúc đó ngươi liền ngoan ngoãn chờ gả cho ta tốt."
Nghe xong tử tang vũ an ủi, Ninh Bảo Nhi bất an tâm dần dần buông lỏng đứng lên, hiện tại không có gì so phải gả cho tử tang vũ càng thêm quan trọng.
Nhìn tử tang vũ dung nhan, Ninh Bảo Nhi nhẹ nhàng y ôi tại tử tang vũ trong lòng.
YOU ARE READING
TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI
RandomVăn án : "Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta." Bầu trời sấm chớp rền vang, hoàng hậu rên rỉ thanh âm dừng lại sau, khởi động cuối cùng một tia khí lực, đứng ở đông cung cửa chính...