Soucre: OreoreoVv - lofter.com
Cuộc sống thường ngày sau khi kết hôn của Kang Tae Moo và Shin Hari
♢Prologue
Gửi Người em yêu - Kang Tae Moo ♡
Rất cảm ơn anh lần này đã chọn em
Xin hãy đọc quyển hướng dẫn sử dụng này thật cẩn thận,
Hãy luôn đối xử thật dịu dàng với em nha.
Lưu ý:
Sản phẩm này chỉ có một
Do đó không có dịch vụ đổi trả,
Xin thông cảm.
Từ Vợ của anh - Shin Hari ♡
♢Introduction
Từ tháng 7 năm nay Shin Hari đã chính thức trở thành vợ hợp pháp của Kang Tae Moo - Giám đốc công ty GoFood. Cô cũng thành công từ "Nghiên cứu sinh Shin" của Nhóm phát triển sản phẩm trở thành "Giám đốc phu nhân" được người người biết đến.
Đối với công việc mà cô cực kì yêu thích, Kang Tae Moo từng có lòng riêng đề xuất thăng chức cho vợ mình lên Trưởng nhóm phát triển sản phẩm, lí do là:
1. Shin Hari là người anh yêu.
2. Shin Hari có năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm rất tuyệt vời.
Cho dù là lí lẽ nào đi nữa, anh cũng đều có thể chứng minh đề xuất này của mình là cực kì xuất sắc.
"Anh không thể công tư bất phân như vậy được, Giám đốc yêu quý à." Shin Hari từ chối đề xuất của anh.
"Tại sao?" Kang Tae Moo vừa trở về nhà sau khi tham dự hội nghị, khó hiểu nhìn vợ mình đang nấu ăn trong bếp, "Ngay cả từ góc độ của công ty, thì chuyện này cũng có thể xem là đang tối đa hóa lợi ích mà."
"Em rất thích vị trí hiện tại." Shin Hari giải thích, cô cho đồ ăn vừa nấu xong lên đĩa, "Hơn nữa việc phát triển sản phẩm mới vốn dĩ đã là chuyện rất thú vị, em cũng không gặp trở ngại gì với đồ ăn cả."
"Anh mau nếm thử cái này đi." Cô cười hihi chỉ vào đĩa, rồi đưa cho Kang Tae Moo một chiếc dĩa đồng thời nháy nháy lông mày nhìn anh, "Nghiên cứu mới của em đấy."
Kang Tae Moo nhớ lại bản thân từng vì phát triển sản phẩm mới mà đã ăn không biết bao nhiêu quán tokbokki khắp cả nước, anh cười cười đón lấy chiếc dĩa từ cô, can tâm tình nguyện làm "chuột bạch" cho Hari.
Bọn họ quả thực là trời sinh một cặp. Kang Tae Moo nghĩ.
"Có ngon không?" Shin Hari chớp chớp mắt, nhìn Kang Tae Moo chờ mong , rõ ràng là muốn được anh tán dương.
"Ừm... cảm giác nếu ngọt hơn một chút thì tốt hơn." Kang Tae Moo giả vờ suy nghĩ rồi đưa ra nhận xét.
"Á? Nhưng nếu ngọt quá có khi nào..." Shin Hari có chút không tin được bèn cầm chiếc dĩa kế bên lên, đang chuẩn bị nếm thử, thì bàn tay của Kang Tae Moo đã nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, nhanh nhẹn hôn xuống môi cô một cái.